svasdssvasds

เปิดลิสต์ 5 คุณพ่อป้ายแดง รักและเห่อเบบี๋ตัวน้อยสุดๆ

เปิดลิสต์ 5 คุณพ่อป้ายแดง รักและเห่อเบบี๋ตัวน้อยสุดๆ

ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ กับความน่ารักของเหล่า 5 คุณพ่อป้ายแดงสุดคูล ที่รักและเห่อลูกตัวน้อยกันสุดๆ เรียกได้ว่าอบอุ่นกันทุกบ้านเลยทีเดียว

"วันพ่อแห่งชาติ" ตรงกับวันที่ 5 ธ.ค. ของทุกปี ถือเป็นอีกวันสำคัญของครอบครัวที่จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ฉลองวันพ่อด้วยกัน ซึ่งทางฝั่งเหล่าดาราคนในวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพย้อนวันวานน่ารักๆ คู่กับคุณพ่อของตัวเองกันมากมาย

และนอกจากนี้ยังมีคุณพ่อมือใหม่ในวงการบันเทิงหลายคน ที่วันนี้ 5 ธ.ค.2564 เป็นวันพ่อปีแรกที่ได้เป็นคุณพ่อเต็มตัว มีลูกน้อยเป็นแก้วตาดวงใจ ทำให้พวกเขารู้ซึ้งถึงคำว่า "พ่อ" โดยทาง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมภาพคู่พ่อลูกสุดน่ารัก จะมีใครกันบ้าง ไปชมภาพอันอบอุ่นกันเลย

 ตูน บอดี้สแลม 

ประเดิมกันที่คุณพ่อสายร็อก "ตูน บอดี้สแลม" ที่ก่อนหน้านี้ได้พาภรรยาสาว "ก้อย รัชวิน" ไปใช้ชีวิตและคลอดลูกชายตัวน้อย "น้องทะเล" ที่จังหวัดภูเก็ต เพราะทั้งคู่หลงรักที่นี่และชื่นชอบทะเล รวมถึงอยากให้ลูกได้อยู่และเติบโตท่ามกลางธรรมชาติ  

เรียกว่าตอนนี้หนุ่มตูน เป็นคุณพ่อที่เห่อลูกชาย "น้องทะล" วัย 2 เดือนสุดๆ คอยช่วยภรรยาเลี้ยงดูลูกตลอด ทั้งชวนเล่น กล่อมลูกนอน ซึ่งในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็เก็บทุกโมเมนต์ความรักความอบอุ่น รวมถึงพัฒนาการของลูกชายลงโซเชียลไว้หมด จากร็อกเกอร์สุดเข้ม กลายเป็นคุณพ่อสายละมุนอย่างเต็มตัวไปแล้ว

 ตูน บอดี้สแลม 

 ตูน บอดี้สแลม 

 ตูน บอดี้สแลม 

 ไฮโซเซนต์ 

อีกหนึ่งคุณพ่อป้ายแดง "ไฮโซเซนต์ ธราภุช" ที่ออกอาการแฮปปี้สุดๆ หลังภรรยาคนสวย "มิว นิษฐา" ได้คลอดลูกสาวตัวน้อย "น้องมาริน" ลืมตาดูโลกเมื่อ 12 ก.ย. 2564 ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจสมาชิกบ้านคูหาเปรมกิจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยหนุ่มเซนต์ก็คอยช่วยภรรยา ดูแลเบบี๋เป็นอย่างดี และยังละมุนสุดๆ เวลาอยู่กับลูก คุยกันจ๊ะจ๋าอย่างถูกคอ แถมมีแต่คนบอกว่าลูกสาวหน้าเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ยิ่งทำเอาคุณพ่อปลื้มสุดๆ ซึ่งงานนี้แม่มิวการันตีเองเลยว่าลูกสาวตัวน้อยหน้าถอดแบบพ่อเซนต์มาเป๊ะ อย่างที่หลายคนทักจริงๆ

ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 กรณ์ ณรงค์เดช 

นอกจาก พี่ ป้า น้า อา แฟนคลับทั้งประเทศ จะคลั่งความน่ารักของ "น้องกวินท์" จนถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว คุณพ่อมือใหม่อย่าง "กรณ์ ณรงค์เดช" ก็ออกอาการหลงและเห่อลูกชายสุดๆ เพราะหากวันไหนว่างจากงาน เจ้าตัวก็จะช่วยภรรยา "ศรีริต้า เจนเซ่น" เลี้ยงดูลูกทันที แถมยังเป็นคุณพ่อที่อวดรูปและพัฒนาการของลูกเต็มอินสตาแกรมไปหมด  

ซึ่งนับวันน้องกวินท์ก็ยิ่งฉายแววความหล่อออร่าซุปตาร์มากขึ้นเรื่อยๆ มีใบหน้าหล่อละมุนตั้งแต่เด็ก โดยบางคนบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า น้องกวินท์ ถอดแบบความหล่อของ พ่อกรณ์ มาเป๊ะๆ ทั้ง คิ้ว ตา จมูก ปาก ไปจนถึงรอยยิ้มหวานละมุนบนใบหน้า เรียกได้ว่าโคลนนิ่งกันออกมาแทบจะทุกอย่าง

 กรณ์ ณรงค์เดช 

 กรณ์ ณรงค์เดช 

 กรณ์ ณรงค์เดช 

 กันต์ กันตถาวร 

มาต่อกันที่คุณพ่อสุดคูล "กันต์ กันตถาวร" ที่นอกจากจะขยันทำงานนอกบ้าน มีงานพิธีกรไม่ขาดสายแล้ว เมื่อกลับบ้านก็ช่วยภรรยาสาว "พลอย อัยดา" เลี้ยงลูกชายสุดที่รัก "น้องพร้อม" วัย 7 เดือนเป็นอย่างดี แบบไม่อิดออด ซึ่งน้องพร้อมก็แสนจะยิ้มเก่ง เป็นมิตรกับกล้องมากๆ เรียกว่าได้ความอารมณ์ดีจากคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ

โดยวันพ่อปีนี้หนุ่มกันต์ ยังได้โพสต์รูปคู่ลูกชาย พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งไว้ว่า "วันพ่อปีนี้ ได้เป็นพ่อครั้งแรกในชีวิต #พร้อมเอง #กันต์เอง" เป็นคุณพ่อมือใหม่ที่เห่อลูกคนแรกมาก ตอนนี้พื้นที่ในไอจีของพ่อกันต์ก็มีแต่รูปลูก และไม่แปลกใจทำไมถึงทั้งรักทั้งหลง เพราะน้องพร้อมน่ารักน่าเอ็นดู๊เอ็นดูสุด แจกยิ้มหวานสู้กล้องทุกช็อต

   กันต์ กันตถาวร

 กันต์ กันตถาวร

 กันต์ กันตถาวร

 โย่ง อาร์มแชร์ 

ปิดท้ายกันที่อีกหนึ่งคุณพ่อป้ายแดง "โย่ง อาร์มแชร์" หลังจากเฝ้ารอมานานถึง 9 ปีและ 9 เดือนที่รอคอย จนในที่สุดภรรยาสาว "ก้อย Saturday Seiko" ได้คลอดลูกสาวคนแรก "น้องอบเชย" เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับทั้งประเทศ

โดยความเห่อของ พ่อโย่ง ไม่ใช่ว่าเพิ่งเกิดขึ้นหลังภรรยาสาวคลอด น้องอบเชย เท่านั้น เพราะตั้งแต่รู้ว่าแม่ก้อยตั้งท้อง ว่าที่คุณพ่อโย่งก็เห่อหนักมาก ยิ่งพอรู้ว่าจะได้ลูกสาวยิ่งเห่อนัก เฝ้าดูแลประคับประหงมอย่างดี 

แถมพอน้องอบเชยออกมาลืมตาดูโลกแล้ว ความเห่อและความหลงยิ่งทวีคูณเป็นล้านๆ พ่อโย่งคอยช่วยภรรยาเลี้ยงดูเบบี๋ตัวน้อย เรียกว่าตัวติดลูกสาวเป็นตังเมอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง แบบไม่ให้ห่างสายตาเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังโพสต์อัปเดตความน่ารักของน้องอบเชยรายวันเลยทีเดียว 

 โย่ง อาร์มแชร์ 

 โย่ง อาร์มแชร์ 

 โย่ง อาร์มแชร์ 

related