svasdssvasds

เรื่องตลกใน Spider-Man: No Way Home เหตุ ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดายา สูงไม่เท่ากัน

เรื่องตลกใน Spider-Man: No Way Home เหตุ ทอม ฮอลแลนด์ - เซนดายา สูงไม่เท่ากัน

ด้วยความสูงที่ไม่เท่ากันของ น้องทอม ฮอลแลนด์ และ เซนดายา ทำให้คิวถ่ายทำกลายเป็นเรื่องตลกใน Spider-Man: No Way Home เมื่อเท้าเซนดายาถึงพื้นก่อน คล้ายซูเปอร์ฮีโร่มากกว่าน้องทอม

สองนักแสดงนำในเรื่อง "Spider-Man: No Way Home" อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และ เซนดายา (Zendaya) เดินสายกระหน่ำโหมโรงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา

โดยทั้งคู่ ได้ไปออกรายการ "The Graham Norton Show" และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแสดงฉากผาดโผนใน "Spider-Man: No Way Home" ด้วยความที่ Spider-Man รับบทโดยทอม ฮอลแลนด์ ควรจะอุ้ม MJ (เซนดายา) แล้วค่อย ๆ หย่อนตัว MJ ลงบนสะพานอย่างปลอดภัยและนิ่มนวล ก่อนจะเดินจากออกไป

แต่แล้วเจ้ากรรมด้วยความที่เซนดายาสูงกว่าทอม ฮอลแลนด์ แม้จะไม่มากก็ตาม ก็ทำให้คิวการแสดงนั้นแตกต่างออกไป

"เพราะส่วนสูงของเราต่างกัน ถ้าเราอยู่ในจุดเดียวกัน เราถูกผูกมัดเข้าด้วยกัน ฉันก็จะลงถึงพื้นก่อนเขา เท้าของฉันแตะถึงพื้นก่อนเขาอย่างเห็นได้ชัด" เซนดายา กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ทอม ฮอลแลนด์ กระโดดเข้ามา พร้อมระบุว่า "และผมเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ผมควรจะดูเท่ เท้าผมควรจะแตะถึงพื้นในท่านี้ แต่แล้วกลับกลายเป็นว่าเธออุ้มขาผมไว้แทน"

ผลลัพธ์ที่ได้คือ เซนดายาดูเหมือนซูเปอร์ฮีโร่มากกว่าทอม ฮอลแลนด์

เตรียมตัวให้พร้อม "Spider-Man: No Way Home" ไปรับชมความสนุกในโรงภาพยนตร์ วันที่ 23 ธ.ค. คุณจะได้เห็น Spider-Man ของ ทอม ฮอลแลนด์ และ MJ อย่าง เซนดายา Spider-Man ยุคปัจจุบัน และหายคิดถึงกับเหล่าตัวร้ายดั้งเดิมตั้งแต่ใน Spider-Man ที่รับบท "โทบี้ แมคไกวร์" (Tobey Maguire) อย่าง "กรีนก็อบลิน" (Green Goblin) ของ "วิลเลม เดโฟ" (Willem Dafoe) "อัลเฟรด โมลินา" (Alfred Molina) ในบทของ "อ็อตโต ออคเตเวียส" (Otto Octavius) หรือ ด็อกออค รวมไปถึง "แซนด์แมน" (Sand Man)

นอกจากนี้ยังมีตัวร้ายอีกสองตัวที่มาจาก The Amazing Spider-Man รับบทโดย "แอนดรูว์ การ์ฟิลด์" (Andrew Garfield) อย่าง "เดอร์ ลิซาร์ด" (The Lizard) กิ้งกายักษ์ตัวเขียว และ "เจมี ฟ็อกซ์" (Jamie Foxx) เจ้าของบทมนุษย์ไฟฟ้า "อิเลคโตร" (Electro)

related