svasdssvasds

ย้อนปมร้าว 3 เพื่อนซี้ "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกคอ จนมองหน้าไม่ติด?

ย้อนปมร้าว 3 เพื่อนซี้ "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกคอ จนมองหน้าไม่ติด?

ย้อนปมร้าว! "มดดำ คชาภา" เคยหลุดโป๊ะกลางรายการ ปม 3 เพื่อนซี้นางร้าย "เป้ย ปานวาด" , "หนิง ปณิตา" , "กระแต ศุภักษร" แตกคอ จนมองหน้าไม่ติด?

หลังจากปล่อยให้บรรดาขาเผือกทั้งหลาย สงสัยอยู่เนิ่นนานว่าความสัมพันธ์ของแก๊งนางร้ายในตำนานอย่าง "หนิง ปณิตา" , "เป้ย ปานวาด" , "กระแต ศุภักษร" ถึงคราวแตกคอกันแล้วหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้งานวันเกิดของสาวกระแต มีแค่สาวหนิง และ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ที่ไปร่วมทำบุญด้วยกันเท่านั้น

จนล่าสุดทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็ยอมปริปากพูดถึงประเด็นแตกคอเพื่อนรักว่า "ตนเป็นฝ่ายเลือกเดินออกมาจากแก๊งนางร้ายประมาณ 1 ปีแล้ว ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ทำใจยากต้องสูญเสียเพื่อนที่รักมาก แต่ตนเลือกเดินออกมา เพื่อความสบายใจ"

ย้อนปมร้าว 3 เพื่อนซี้ "เป้ย-หนิง-กระแต" แตกคอ จนมองหน้าไม่ติด?

แต่อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ได้มีการย้อนปมแตกหักของทั้ง 3 สาว "เป้ย,หนิง,กระแต" ที่วงในอย่าง "มดดำ คชาภา" เคยหลุดพูดประเด็นนี้ในรายการ "แฉ" เมื่อวันที่ 26 พ.ค.2564 ในทำนองว่า "หนิง ปณิตา ด้วยความรักเพื่อน ก็ไปช่วยจัดแจงเรื่องผัวเขา แต่พอเวลาผัวเมียเขาดีกัน สุดท้ายก็กลายเป็นหมาหัวเน่า"

และหากไปส่องอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา หลังจากที่สาวเป้ยได้ออกมาเปิดใจว่าสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความสั้นๆว่า "คิดบวกตอนเช้า เพิ่มพลังงานดีๆ" ทางด้านสาวกระแต ก็โพสต์รูปสวีตหวานสามี ไร้การเคลื่อนไหวใดๆ ถึงเรื่องนี้

เอาเป็นว่างานนี้เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าในอนาคตความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้แก๊งนางร้าย จะกลับมาคืนดีอย่างเดิมหรือไม่ 

related