svasdssvasds

แรมโบ้อีสาน ยื่นหนังสือลาออก ไม่อยากให้คนดีอย่างนายกฯ ต้องมาด่างพร้อย

แรมโบ้อีสาน ยื่นหนังสือลาออก ไม่อยากให้คนดีอย่างนายกฯ ต้องมาด่างพร้อย

"เสกสกล อัตถาวงศ์" หรือ "แรมโบ้อีสาน" ยื่นหนังสือลาออก ตำแหน่ง ผู้ช่วยฯประจำสำนักนายกฯ เซ่น คลิปโควตาสลากกินแบ่งฯ เพราะไม่อยากให้คนดีดีอย่าง นายกฯ ต้องมาด่างพร้อยเพราะตนเอง

"เสกสกล อัตถาวงศ์" หรือที่รู้จักในนาม "แรมโบ้อีสาน" ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เหตุไม่อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เกิดข้อครหา ว่าใช้อำนาจหน้าที่มาปกป้องตนเอง กรณีคลิปหลุดประเด็นโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาลกับนางจุรีพร สินธุไพร อดีตแกนนำเสื้อแดง ซึ่งจะมีผลในวันพรุ่งนี้ (19 เม.ย.) เป็นต้นไป

แรมโบ้ อีสาน เผยว่า "ยื่นลาออกเอง ไม่ได้ถูกปลดหรือบีบบังคับให้ลาออก ทั้งหมดเป็นไปโดยความสมัครใจ เพราะ ไม่อยากให้คนดีอย่าง พล.อ.ประยุทธ์ ต้องมาด่างพร้อยเพราะตนเอง และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เพื่อพิสูจน์ว่าตลอดการทำงาน 30 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยใช้ตำแหน่งในทางที่ผิด หรือประพฤติมิชอบต่อประเทศชาติและประชาชน"

สำหรับการดำเนินคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต จะออกหมายเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องให้เร็วที่สุด ซึ่งในวันพรุ่งนี้ จะออกหมายเรียกคนที่ชื่อ "กิ๊ก" ที่ นางจุรีพรกล่าวอ้างถึงมาสอบปากคำ และพร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฏหมายกับทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ส่วนเรื่องพรรคการเมือง แม้จะเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง "พรรครวมไทยสร้างชาติ" ทว่าตนเองไม่ได้มีตำแหน่งในพรรค ซึ่งจะขอใช้เวลานี้ในการเคลียร์ตัวเองก่อน เรื่องพรรคการเมืองค่อยว่ากันทีหลัง

ท้ายที่สุด อยากจะขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีเป็นการส่วนตัว ที่ให้โอกาสได้เข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง ทั้งหมดเป็นการทำเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่สุด ตามแนวทาง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

related