svasdssvasds

ไทด์ เอกพันธ์ เผยยังติดใจบาดแผลของ แตงโม นิดา วอนคุณแม่อย่าฟ้องใครเลย

ไทด์ เอกพันธ์ เผยยังติดใจบาดแผลของ แตงโม นิดา วอนคุณแม่อย่าฟ้องใครเลย

"ไทด์ เอกพันธ์" เปิดใจ หลังฟังตำรวจแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี "แตงโม นิดา" ยอมรับยังคาใจบาดแผลบนร่างกาย พร้อมวอน "แม่แตงโม" อย่าฟ้องใครเลย เชื่อทุกคนต้องการช่วยน้อง

แม้ตำรวจจะแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี "แตงโม นิดา" เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม แต่สาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวก็ยังเป็นที่คาใจของสังคม โลกโซเชียลยังคงตั้งข้อสงสัยในหลายประเด็น โดยเฉพาะบาดแผลที่ขาที่ตำรวจเผยว่าสอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ

ขณะด้าน "ไทด์ เอกพันธ์" หนึ่งในทีมกู้ภัยที่พบร่างของแตงโม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ตั้งข้อสังเกตถึงลักษณะบาดแผลบนร่างกายของดาราสาว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ล่าสุดหนุ่มไทด์ ได้เปิดใจผ่านรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" หลังฟังแถลงของตำรวจ ก่อนเผยถึงสิ่งที่ยังติดใจในเรื่องของบาดแผล พร้อมวอน "แม่แตงโม" อย่าฟ้องร้องใครเลย เชื่อทุกคนต้องการช่วยน้อง

ไทด์ เอกพันธ์ เผยยังติดใจบาดแผลของ แตงโม นิดา วอนคุณแม่อย่าฟ้องใครเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ระบุใจความว่า "จากที่เห็นตอนแรก ผมว่าเอาเรื่องบาดแผล ทางตำรวจบอกว่าโดนใบพัดเรือ ตำรวจบอกว่าเรือจะวิ่งช้า ประมาณ 10 น็อต  แต่ถ้าวิ่งเร็วกว่านั้นคือคนตกจากเรือปุ๊บ จะถอยห่างจากเรือไปเลยทันที แต่นี้ตกลงมาช้า ตกลงมาปุ๊บมันก็สามารถที่เครื่องเรือจะดูดเข้าไป และดูดขาน้องเข้าไป แต่ทุกคนคือกังขากับเรื่องแผลที่เป็นเส้นตรง แต่ใบพัดเรือไม่น่าจะเป็นแผลแบบนั้น แต่เขาแถลงออกมาแล้วก็ต้องยอมรับ แต่ก็ยังคาใจว่ามันเป็นไปได้ยังไง"

"แต่ผมก็อยากจะฝากถึงคุณแม่นะครับ เรื่องกำลังจะคลี่คลายและจบแล้วเนี่ย ผมขอคุณแม่อย่างนึง คุณแม่อย่าไปฟ้องเลย กับทุกๆคนที่คุณแม่บอก จะให้ทนายของคุณแม่ฟ้อง ฟ้องคนนู้นคนนี้ 70 กว่าคน ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม ทุกคนเขาออกมาเนี่ย เขาออกมาหาข้อเท็จจริง ความจริงให้เกิดกับน้อง เขาแค่พยายามหาหลักฐานต่างๆ มาให้ตำรวจ หรือมาให้ทุกคนที่กำลังหลงทาง ก็เหมือนว่าเราออกมาช่วย" 

ไทด์ เอกพันธ์ เผยยังติดใจบาดแผลของ แตงโม นิดา วอนคุณแม่อย่าฟ้องใครเลย ไทด์ เอกพันธ์ เผยยังติดใจบาดแผลของ แตงโม นิดา วอนคุณแม่อย่าฟ้องใครเลย

related