svasdssvasds

หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

"หนิง ปณิตา" โพสต์ภาพ "แซน วิศาพัช-กระติก อิจศรินทร์" พร้อมฟาดเจ็บ โลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรม แต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ด้านแซนโผล่คอมเมนต์ขอบคุณ

หลังจากวานนี้ (26 เม.ย.65) ตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี "แตงโม นิดา" พร้อมสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 ราย ในข้อหาหลัก "ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อส่งฟ้อง ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวตามข่าวที่นำเสนอไป

ต่อมา "นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์" หรือ "แซน" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ "กระติก อิจศรินทร์" หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมเขียนข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ป.ล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยภาพดังกล่าวก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล ขณะทางด้าน "หนิง ปณิตา" ที่ติดตามข่าวของ แตงโม อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพ "แซน-กระติก" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความในเชิงฟาดเจ็บไว้ว่า

"ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

ซึ่งทางด้านสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของภรรยาไว้ว่า "Xตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนXตัวปลอมก็ไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ X 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ"

หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

และหลังจากที่ หนิง ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ด้าน แซน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ขอบคุณค่ะ พี่หนิง" จากนั้น หนิง ก็ได้เข้ามาตอบกลับแซน อีกครั้ง ระบุว่า "ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไร มันคือ กรรม 'กรรมย่อมตามธรรม' ผลของการกระทำ ไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา"

ในขณะทาง แซน ยังเข้ามาตอบกลับดาราสาวอีกรอบว่า "เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะ เพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลาให้ความจริงปรากฏ สำหรับทุกคนที่ว่าแซนแซนขออโหสิกรรมให้นะคะ" 

ซึ่งไม่นาน หนิง ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "ดีจังเลยอะค่ะ พี่ก็เข้าวัดนะ บวชมาแล้วทีนึงด้วย และเคยโดนคนด่าทั้งประเทศเหมือนกัน (เอาจากใจแบบไม่แอ๊บเลยนะ เพราะแอ๊บไม่เป็น) ยังทำใจอโหสิกรรมให้ทุกคนแบบนี้ไม่ได้เลยเลยค่ะ (ทัวร์อย่ามาลงนะ) เพราะพยายามแก้ไขสิ่งที่เคยโดนด่าอยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นอนุโมทนาบุญนะคะ สุดยอดเลย"

หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก   หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก   หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก   หนิง ปณิตา ฟาดเจ็บ! กฎแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ หลัง แซน ลงภาพคู่ กระติก

related