svasdssvasds

เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา

เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา

มีสะดุ้งเป็นแถว! "เบิร์ด เทคนิค" โพสต์ข้อความเดือดเป็นครั้งแรก หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีแฟนสาว "แตงโม นิดา"

หลังจากที่ตำรวจออกมาตั้งโต๊ะแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" พร้อมสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 ราย ในข้อหาหลัก "ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ชันสูตรสรุปว่า แตงโมขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นการกระทำโดยประมาทของบุคคลบนเรือ

และภายหลังจบการแถลง ทางฝั่งคนบันเทิงและชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งที่ยังสงสัยในหลายประเด็น โดยล่าสุด "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของแตงโม ก็เก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่แล้ว ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีที่แตกต่างไปจากทุกครั้ง เป็นข้อความที่เดือดจัด จนสะดุ้งกันเป็นแถว

เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยระบุว่า "อุบัติเหตุพ่**มึ*ดิ ลองเป็นแม่มึ*ดิ  ค.....ว.....*" ซึ่งข้อความดังกล่าวก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวหมายถึงใคร แต่ที่แน่ๆ ทำเอาหลายคนตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมาหรือตั้งแต่แตงโมจากไป หนุ่มเบิร์ดไม่เคยโพสต์ระเบิดอารมณ์แบบนี้ให้เห็นมาก่อนเลย ซึ่งแฟนๆ และชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่าการที่หนุ่มเบิร์ดระบายความรู้สึกของตนเองออกมาแบบนี้ เขาคงสุดทนแล้วจิงๆ 

เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา  เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา  เบิร์ด หมดความอดทน! โพสต์ข้อความเดือด หลังตำรวจแถลงสรุปคดีแฟนสาว แตงโม นิดา

related