svasdssvasds

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว

"ต่อย ดายศ" พี่ชายของ "แตงโม นิดา" โพสต์คำถามที่คาใจ หลังฟังเจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีน้องสาว

จากเหตุการณ์วานนี้ (26 เม.ย.65) ทางตำรวจได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวสรุปสำนวนการสอบสวนคดี "แตงโม นิดา" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งระบุว่าดาราสาวเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นการกระทำโดยประมาทของบุคคลบนเรือ

พร้อมทั้งมีการสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 ราย ในข้อหาหลัก "ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" เพราะมีพยานหลักฐานที่ชี้ชัดว่า "แตงโมไม่ได้ตกเรือโดยอุบัติเหตุด้วยตัวเอง แต่เกิดจากความประมาทของผู้ต้องหา" ส่วนเรื่องบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณต้นขานั้น สอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ ขณะเรื่องฉี่ท้ายเรือหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ 

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และภายหลังที่ตำรวจแถลงเสร็จสิ้นแล้วนั้น ทางฝั่งโซเชียลก็ยังคาใจในสาเหตุการเสียชีวิต เช่นเดียวกับ "ต่อย ดายศ" พี่ชายของแตงโม ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob ถึงข้อสงสัยในเรื่องของบาดแผลที่ต้นขาของน้องสาว ระบุข้อความว่า

"เอาแค่ที่ผมสงสัยส่วนตัวของผมเอง ข้อเดียวก่อน ก่อนจะไปข้ออื่นๆ ถ้าเป็นใบพัดเรือ แล้วพิสูจน์ได้มั้ยครับว่ามีร่องรอยคราบเลือดติดอยู่" ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัว ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ กดแชร์โพสต์ รวมถึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่สงสัยกันจำนวนมาก

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ตั้งคำถามคาใจ หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีน้องสาว

related