svasdssvasds

เดือด! เฉลิมชัย ซัด คนรุ่นใหญ่ขวางคนรุ่นใหม่ ชี้โลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน

เดือด! เฉลิมชัย ซัด คนรุ่นใหญ่ขวางคนรุ่นใหม่ ชี้โลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน

"เฉลิมชัย" เดือด! โพสต์ซัด กรณีล้มองค์ประชุม ปชป. ลั่นคนรุ่นใหญ่ จะขวางทุกเรื่องไม่ได้ ชี้ควรถอยให้คนรุ่นใหม่ ไม่ใช่ครอบตลอดเวลา ชี้ถึงเวลาโลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน

จากกรณีของการประชุมใหญ่ "พรรคประชาธิปัตย์" เพื่อเลือก "กรรมการบริหาร-หัวหน้าพรรค" ชุดใหม่ ล่มอีก เหตุองค์ประชุมไม่ครบ โดยรอบแรก นับองค์ประชุมมีเพียง 221 คน ไม่ถึง 250 คน ซึ่งไม่ครบตามกฎหมายและข้อบังคับพรรค รอบสองปรากฏว่า มีผู้แสดงตนเป็นองค์ประชุมเพียง 201 คน ซึ่งถือว่าไม่ครบองค์ประชุมอีก ทำให้ต้องเลื่อนการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์ออกไป

 ด้านนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รักษาการเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พี่ต่อ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน “คำไหน-คำนั้น” ถึงเหตุองค์ประชุมล่ม มีการล้มประชุม ไม่เคารพกติกาของพรรค ปากบอกพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ แต่ "คนรุ่นใหญ่" จะขวางทุกเรื่องไม่ได้

เราต้องให้ "คนรุ่นใหม่" มีพื้นที่คิด มีพื้นที่ทำงาน มีความสุขสนุกกับการทำงาน และทำงานเป็นทีมได้ ไม่ใช่ "ห้ามไปทุกเรื่อง" ห้ามจนทีมแตก

"คนรุ่นใหญ่" ทั้งหมดควรเป็นที่ปรึกษาและเป็นอาจารย์ทางการเมืองของ น้องๆ สส. รุ่นใหม่ ไม่ใช่ครอบตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ด่วน! เลื่อนประชุมใหญ่ "ประชาธิปัตย์" เลือกหัวหน้าพรรค องค์ประชุมไม่ครบ

• มาดามเดียร์ ชี้ หัวหน้าพรรค ปชป. คนใหม่ต้องมีจุดยืน ตอบคำถามสังคมได้

• ปชป.ย้ำ! ไม่ร่วม "รัฐบาลก้าวไกล" เหตุไม่เห็นด้วย ปมยกเลิก-แก้ไข ม.112

เดือด! เฉลิมชัยซัด คนรุ่นใหญ่ขวางคนรุ่นใหม่ ชี้โลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน

พรรคประชาธิปัตย์ ควรเป็นแสงแห่งความหวัง แสงแห่งโอกาส

ประชุมครั้งต่อไป “กางเต็นท์” เลือก “หัวหน้าพรรค” จะได้เอาเงินที่ประชาชนสนับสนุนพรรคไปใช้ประโยชน์ ไม่ใช่ “ผลาญเล่น” เพื่อ “ล้มองค์ประชุม”

related