svasdssvasds

มาดามเดียร์ ชี้ หัวหน้าพรรค ปชป. คนใหม่ต้องมีจุดยืน ตอบคำถามสังคมได้

มาดามเดียร์ ชี้ หัวหน้าพรรค ปชป. คนใหม่ต้องมีจุดยืน ตอบคำถามสังคมได้

มาดามเดียร์ ชี้ ผู้นำพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ต้องมีจุดยืน และไม่ว่าจุดยืนนั้นจะเป็นอย่างไร ต้องตอบคำถามสังคมได้ ย้ำ! ประชาธิปัตย์เปลี่ยนได้ถ้ามีจุดยืน

มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุถึงการเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ส.ค. 66 หลังจาก จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แจ้งเรื่องลาออกเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อรับผิดชอบต่อผลการเลือกตั้ง 66 ที่ได้จำนวน ส.ส. ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้

น.ส.วทันยา ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมติด Hashtag ว่า #โลกเปลี่ยนพรรคต้องเปลี่ยน #ประชาธิปัตย์เปลี่ยนได้ถ้ามีจุดยืน

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

มาดามเดียร์ น.ส.วทันยา บุนนาค

"ไม่ว่าการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในวันพรุ่งนี้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร หากพรรคไม่สามารถตอบคำถามสังคมถึงความคาดหวังการเปลี่ยนแปลงในสังคมที่ต้องเผชิญความท้าทายของโลกอนาคต พร้อมประกาศอุดมการณ์ และจุดยืนการเมืองที่ชัดเจน พรรคจะเดินไปข้างหน้ายังไง? พรรคจะเดินไปหาใคร? พรรคจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร? พรรคพร้อมชัดเจนกับสังคมและประชาชนรึเปล่า? อุดมการณ์ ชุดความคิดที่จะถูกกลั่นออกมาเป็นนโยบาย หลังจากนี้คืออะไร?" มาดามเดียร์ ตั้งข้อสังเกต

"หากพรรคไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้กับสังคมได้ ก็คงไร้ซึ่งความหมาย และความหวัง" น.ส.วทันยา โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม กำหนดการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 จะเกิดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม เวลา 8.30 น. ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยวาระการประชุม ประกอบด้วย การรับรองรายงานการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคประชาธิปัตย์ ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งรวมถึงการเลือก หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนใหม่ด้วย

related