svasdssvasds

เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา

เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา

"เดียร์น่า ฟลีโป" เล่าโมเมนต์น่ารักของ "ลิซ่า BLACKPINK" หลังอีกฝ่ายเลือกนุ่งผ้าซิ่น เที่ยววัดที่อยุธยา จนเกิดกระแสฟีเวอร์ ตลาดผ้าไทย-วัดเกือบล่มกลับมาคึกคัก

สร้างกระแสฟีเวอร์อยู่เรื่อยๆ สำหรับไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งทำวงการผ้าไทย และสถานที่ท่องเที่ยวในไทยโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง จากการโพสต์ภาพนุ่งผ้าซิ่น เที่ยววัดที่อยุธยา ซึ่งผ้าซิ่นดังกล่าวก็มาจากร้านของแม่นางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป"

ล่าสุดนางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" พี่สาวคนสนิทของ "ลิซ่า" ได้ออกมาชื่นชมน้องรักที่คอยกระตุ้นการท่องเที่ยวในไทยอยู่ตลอด จนกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ทำให้ตลาดผ้าไทยและวัดกลับมาคึกคัก โดยสาวเดียร์น่าได้พูดถึงความน่ารักของลิซ่าไว้ว่า  

"ยอมรับว่าพอน้องใส่ผ้าไทยของเรา ก็มีผลมากๆ น้องคือซอฟต์พาวเวอร์จริงๆ ไม่ได้มีผลแค่ร้านเราร้านเดียวนะคะ มีผลกับทั้งตลาดผ้า ทุกคนหันมาสนใจการใส่ผ้าไทยมากขึ้น ทุกคนที่ขายย้อมครามก็ขายดีกันมากขึ้น เขียนขอบคุณกันใหญ่เลย"

"ดีใจนะที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจอีกครั้งหนึ่ง ชาวบ้านที่ทำเขาก็ได้งานมากขึ้นด้วย เดียร์ก็เพิ่มค่าแรงให้เขาด้วย ให้เขามีกำลังใจ ให้เขาได้เห็นว่าเห็นไหมว่ามีคนสนใจผ้าไทยกันเยอะมากขึ้นนะ" 

เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"จริงๆ เดียร์ไม่ได้คิดว่าน้องจะใส่ด้วย เหมือนเขาแค่เอ่ยปากว่าอยากจะไปอยุธยา เพราะว่าไม่เคยไปเลย เราก็บอกได้สิ เราก็มีเวลาว่างอยู่ ก็ไปกัน ไหนๆ จะไปวัดแล้ว เราทำผ้าไทยอยู่แล้ว ก็ทำชุดผ้าไทยใส่เลยสิ ไม่ว่าจะเป็นใคร เพื่อนเราทุกคนเราตัดให้ใส่อยู่แล้ว ตัดไว้ให้ก่อน เลือกกันเลยอยากใส่ผืนไหน"

"น้องก็เคาะผืนนี้พอดี เป็นความโชคดีแหละคะ เขาก็รู้สึกว่าใส่แล้วสวย น่ารักจังเลย เขาก็แฮปปี้ที่จะใส่ เขาบอกว่าลายนั้นพอดีสุด เขาเอวเล็กและสะโพกเล็กมาก ผืนอื่นตัดใหญ่ไปนิดนึง ผืนนั้นใส่พอดี เข้ารูปที่สุด"

"เราก็บอกฟีดแบ็กกับเขา น้องก็แซวว่าตอนนี้คุณแม่ดังใหญ่เลยนะ เพราะทุกคนโทรมาหาคุณแม่ แม่รับสายตลอดเวลา ตอบเรื่องผ้าด้วย ตอบนักข่าวด้วย ก็ครึกครื้นดี น้องก็ดีใจ เขาแฮปปี้ที่สามารถส่งผลต่อสิ่งรอบข้างได้ขนาดนี้ ไม่ใช่แค่เรื่องผ้า เรื่องวัดด้วย"

"ส่วนวัดพระแม่นางปลื้ม ทางเจ้าอาวาสโทรมาหาคุณแม่ บอกขอบคุณคุณเดียร์มากเลยนะ ที่ชวนลิซ่ามา เพราะตอนโควิด-19 วัดเกือบจะล่มไปแล้ว ตั้งแต่น้องมาคนก็ตามไปเต็มเลย เขาก็ดีใจที่วัดกลับมาคึกคัก มีคนมาไหว้อีกครั้งหนึ่ง" 

เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา เดียร์น่า ฟลีโป เล่าความน่ารัก ลิซ่า BLACKPINK หลังนุ่งผ้าซิ่น เที่ยวอยุธยา

related