svasdssvasds

ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK พากินอาหารไทยอะไรบ้าง หลังสร้างกระแสฟีเวอร์ตลอด

ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK พากินอาหารไทยอะไรบ้าง หลังสร้างกระแสฟีเวอร์ตลอด

มัดรวมของกินตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK" หลังโพสต์ภาพอาหารไทย ลงในสตอรี่ไอจี จนกลายเป็นกระแสฮือฮา แฟนไทยแฟนต่างชาติปักหมุดอยากกินตาม

สร้างปรากฏการณ์ความปังไปทั่วทุกพื้นที่ สำหรับไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ต้องกลายเป็นกระแสทุกครั้ง อย่างเช่นล่าสุดเธอได้โชว์ภาพ "ตำมะม่วง" เมนูสุดแซ่บของไทยลงในไอจี ก็เป็นที่สนใจเช่นเดิม

เนื่องจากมีแฟนๆ แห่ตามรอย ลิซ่า จนพ่อค้าแม่ค้ามะม่วงขายดีกันเป็นแถว ซึ่งหากย้อนไปที่ผ่านมา ลิซ่า ก็มักโพสต์ภาพของกินในไทยลงไอจีอยู่เรื่อยๆ จะมีอะไรบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย ขอบอกเลยว่าแต่ละเมนูน่ากิน จนต้องซื้อตามเลยจ้า 

ตามรอย ลิซ่า BLACKPINK พากินอาหารไทยอะไรบ้าง หลังสร้างกระแสฟีเวอร์ตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลูกชิ้นทอด หมูยอเสียบไม้

เริ่มที่เมนูสุดโปรดของ ลิซ่า นั่นคือลูกชิ้นทอด พร้อมน้ำจิ้มเด็ด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็เคยโพสต์ภาพ "ลูกชิ้นทอด", "หมูยอเสียบไม้" กับน้ำจิ้มแซ่บๆ มาพร้อมผักเครื่องเคียงลงในสตอรี่ไอจี สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียล แถม ลิซ่า ยังเคยทำวงการอาหารไทยสะเทือน หลังจากให้สัมภาษณ์ว่าชื่นชอบลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ ทำให้เกิดกระแสลูกชิ้นยืนกินฟีเวอร์มาแล้ว

ลูกชิ้นทอด หมูยอเสียบไม้

ขนมถ้วย ขนมเปี๊ยะลาวา ชาไทย  

นอกจากจะโพสต์ภาพลูกชิ้นทอดแล้ว ในวันเดียวกัน ลิซ่า ยังได้โพสต์ภาพขนมหวานขึ้นชื่อของไทย ไม่ว่าจะเป็น "ขนมถ้วย", "ขนมเปี๊ยะลาวา" และ "ชาไทย" ลงในสตอรี่ไอจีด้วย ทำให้แฟนๆ ที่ได้ชมภาพ ต่างบ่นอยากกินตามกันเป็นแถว   

ขนมถ้วย ขนมเปี๊ยะลาวา ชาไทย

โรตีสายไหม

หลังจากทำวงการขนมไทยตื่นตัวแล้ว ไม่นาน ลิซ่า ได้โพสต์สตอรี่ไอจีเป็นรูปขณะที่เจ้าตัวกำลังม้วนแผ่น "โรตีสายไหม" จนกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ของไทย โรตีสายไหมกลับมามีกระแสอีกครั้ง แฟนๆ แห่ไปต่อแถวซื้อโรตีสายไหมไกลถึงถนนโรตีสายไหม กรุงเก่า จ.พระนครศรีอยุธยา กันเลย 

โรตีสายไหม

ลูกชุบ ขนมกล้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ลิซ่า ยังโพสต์ภาพขนมไทยอย่าง "ลูกชุบ", "ขนมกล้วย" พร้อมเขียนข้อความภาษาไทยว่า "ขนมไทย" ลงบนสตอรี่ไอจีด้วย เรียกว่าแต่ละเมนูที่กินนั้น ทำเอาแฟนๆ อยากออกไปซื้อตามเลยจ้า  

ลูกชุบ ขนมกล้วย

สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวาน น้ำมะพร้าว

อีกหนึ่งเมนูที่แฟนๆ ให้ความสนใจ นั่นคือ "สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานอกไก่" และ "น้ำมะพร้าว" ขวดใหญ่ที่ ลิซ่า โพสต์ลงสตอรี่ไอจี พร้อมกำกับข้อความภาษาเกาหลี "งั่มๆ" งานนี้ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์เอ็นดู๊เอ็นดูกับความน่ารักของลิซ่า ลงภาพให้เห็นอยู่บ่อยๆ คงจะคิดถึงอาหารไทยและเมืองไทยมากๆ 

สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวาน น้ำมะพร้าว

นมถุงหนองโพ   

นอกจากจะทำวงการอาหารไทยเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลแล้ว ลิซ่า ก็ยังปลุกกระแสผลิตภัณฑ์นมของไทย ให้มียอดขายถล่มทลายด้วย โดยกระแสนี้เริ่มจาก ลิซ่า ชวนเพื่อนสนิทเต้น พร้อมถือ "นมถุงหนองโพ" รสช็อกโกแลต ส่งผลให้ยอดขาย นมถุงหนองโพ เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าเลย ทั้งนี้ ลิซ่า ยังเคยย้อนวันวานวัยเด็ก ด้วยการโพสต์ภาพ นมถุงหนองโพ ลงสตอรี่ไอจี พร้อมการันตีความอร่อยว่า "วันเด็กต้องนี่เลย"  

นมถุงหนองโพ 

ตำมะม่วง

ส่งท้ายด้วยเมนูล่าสุดที่ ลิซ่า โพสต์ลงสตอรี่ไอจีให้ทั่วโลกได้เห็น นั่นคือ "ตำมะม่วง" เมนูสุดแซ่บของไทย โดย ลิซ่า ได้เขียนแคปชั่นกำกับด้วยว่า "ตำมะม่วง ส่งตรงจากไทยแลนด์" ซึ่งตำมะม่วงจานนี้ หน้าตาน่ากินชวนน้ำลายสอสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ต้องพุ่งตัวไปสั่งตำมะม่วงกันเลยจ้า แถมยังแซวด้วยว่าเมนูนี้เตรียมขายดี จนขาดตลาดแน่นอน

ตำมะม่วง

related