svasdssvasds

เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน

เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน

"เดียร์น่า ฟลีโป" เล่าโมเมนต์น่ารักๆ ในงานฉลองวันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" พร้อมบอกลงมือทำเค้กให้เป็นของขวัญ สุดดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุนมาก จนไม่กล้ากิน

เรียกว่าเป็นคู่พี่น้องที่น่ารัก คอยซัพพอร์ตกันเสมอ สำหรับศิลปินสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" และนางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" ที่รู้จักและสนิทสนมกันมานาน ซึ่งที่ผ่านมาทั้งสองก็มักมีภาพร่วมเฟรม มีโมเมนต์น่ารักๆ ทุกครั้งที่ได้เจอกัน

อย่างวันเกิดฉลองอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ของศิลปินสาว ลิซ่า BLACKPINK นั้น พี่สาวอย่าง เดียร์น่า ก็ไม่พลาดทำเค้กลวดลายสุดพิเศษ นั่นคือ "เค้กม้าหมุน" ยกมาเซอร์ไพรส์ลิซ่าถึงงานวันเกิด ซึ่งเค้กก้อนนี้ เจ้าตัวตั้งใจทำมาก ใส่ใจทุกรายละเอียด ใช้คนทำถึง 4 คนและใช้เวลาในการทำนานถึง 3 วันเลยทีเดียว ทำเอาลิซ่ายิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นๆ ในงานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK พร้อมบอกศิลปินสาวชอบเค้กม้าหมุนมาก ถึงขั้นไม่กล้ากินเพราะน่ารักเกินไป โดยเดียร์น่าเล่าว่า

"บรรยากาศในงาน ก็อบอุ่นมาก ดีใจที่น้องได้กลับมาฉลองวันเกิดกับเพื่อนๆ และครอบครัวที่ไทย ซึ่งทุกคนก็แฮปปี้ที่เห็นน้องแฮปปี้ น้องมา 3 วัน ก็จัดงานวันเกิดตั้งแต่วันแรกที่มาถึงเลย"

"เดียร์น่าไม่ได้ซื้ออะไรให้ แต่ทำเป็นเค้กวันเกิดให้แทน ตั้งใจทำให้เป็นเค้กม้าหมุน ดีใจที่น้องชอบ พอเขาเห็นเขาก็บอกว่าหนูไม่กล้ากินเลย มันสวยมาก นอกจากนี้ก็มีอวยพรให้ บอกว่าจะคอยอยู่ข้างๆ นะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มีอะไรก็ปรึกษาได้"

เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน เดียร์น่า ฟลีโป เผยโมเมนต์งานวันเกิด ลิซ่า BLACKPINK ดีใจน้องชอบเค้กม้าหมุน

related