svasdssvasds

เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์

เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์

"เจมีไนน์-โฟร์ท" พาเพื่อนนักแสดงซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ครั้งแรก ผลักดัน Soft Power ไทยสู่สากลอย่างต่อเนื่อง

หลังจากหนุ่มๆ ซีรีส์สุดฮอต "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" (My School President) ประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งที่กัมพูชาไปแล้ว ล่าสุดทาง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ยังคงจับมือกับ จีเอ็มเอ็ม ทีวี เดินหน้าพาทั้ง 9 หนุ่ม ได้แก่ "เจมีไนน์ นรวิชญ์", "โฟร์ท ณัฐวรรธน์", "วินนี่ ธนวินท์", "สตางค์ กิตติภพ", "ฟอร์ด อรัญญ์", "พร้อม ทีปกร", "กัปตัน พีระวิชญ์", "มาร์ค ภาคิน" และ "อั๋น ณภัทร" โกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง

โดยครั้งนี้ 9 หนุ่มบุกไปถึงประเทศสิงคโปร์ กับงาน "My School President 1st Fan Meeting in Singapore" ซึ่งจัดขึ้นจำนวน 2 รอบ และได้รับการตอบรับจากแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ภายในงานนักแสดงทุกคน เสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ ทั้งร้อง เล่น เต้น สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานตั้งแต่เริ่มจนจบงาน

ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็แสดงความรักต่อนักแสดงในดวงใจ ด้วยการทำโปรเจกต์เซอร์ไพร์ส สร้างโมเมนต์สุดตื้นตันให้กับทั้ง 9 หนุ่ม จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว เรียกว่างาน My School President 1st Fan Meeting in Singapore ยังคงเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ครบทุกรส สร้างความอบอุ่นในหัวใจให้กับแฟนคลับและศิลปินเลย 

เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากความประทับใจทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น บริษัทผู้จัด "เอ๋ ศุภกร" CEO บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ได้เผยถึงความประทับใจและแรงบันดาลใจในการจัดงานแห่งความสุขไว้ว่า

"สำหรับงาน My School President 1st Fan Meeting in Singapore ในครั้งนี้ถือเป็นประเทศที่ 2 ที่เราได้พาน้องๆ ทั้ง 9 คนไปหาแฟนคลับในต่างประเทศ โดยในครั้งนี้ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากที่ตัดสินใจพาทีมนักแสดง มาที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีความกังวลใจว่าแฟนที่สิงคโปร์จะอินกับกิจกรรมต่างๆ ที่เราจัดขึ้นมาเสิร์ฟหรือไม่ แต่สุดท้ายแล้วกระแสตอบรับที่ได้นั้น ดีกว่าที่คิดไว้มากๆ ทั้งแฟนสิงคโปร์และแฟนอินเตอร์ ที่มาร่วมงานทุกคนเอ็นจอยกับงานตั้งแต่ต้นจนจบ

ซึ่งผมในนามตัวแทนผู้จัด ต้องขอขอบคุณทางจีเอ็มเอ็ม ทีวี และนักแสดงทุกคนที่ให้ความไว้วางใจทางเลยดูดี สตูดิโอ ในการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ รวมถึงที่ผ่านมา และอีกส่วนที่ขาดไม่ได้คือ เหล่าแฟนคลับที่น่ารักที่คอยซัพพอร์ต ทั้งนักแสดงและงานที่เราจัด ทำให้ทุกครั้งที่ทางเลยดูดีประกาศงานแฟนมีตติ้ง บัตรจะถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที เกือบทุกงาน รวมไปถึงแฮชแท็กของงานเราก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ในหลายประเทศ เป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆครับ"

เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์

สำหรับ เลยดูดี สตูดิโอ มีจุดเริ่มต้นในการจัดงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศด้วยแนวคิดที่ต้องการเป็น ส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power ของไทย การพาศิลปินนักแสดง ออกไปสู่ตลาดต่างประเทศให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากงานแฟนมีตติ้งแล้ว ทางเลยดูดี สตูดิโอ ยังมีแผนขยายไลน์ไปสู่การจัดคอนเสิร์ตในต่างประเทศ

โดยเร็วๆ นี้จะมีงาน Krist Solo Concert Asia Tour และปลายปี 2566 จะมีคอนเสิร์ต Side by Side ของ "ไบร์ท-วิน" ที่กัมพูชา นอกจากนี้ยังเพิ่มความหลากหลายของผลงานมากขึ้น ทั้งละครเวทีรูปแบบใหม่ และภาพยนตร์ตามสไตล์ของเลยดูดี สตูดิโอ ที่ตั้งใจอย่างเต็มที่ ซึ่งจะทยอยผลิตผลงานคุณภาพ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง

เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์ เจมีไนน์ โฟร์ท พาแก๊งซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน จัดแฟนมีตติ้งสิงคโปร์

related