svasdssvasds

เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์

เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์

"เจมีไนน์-โฟร์ท" พาหนุ่มฮอตจากแก๊งซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในกัมพูชา แจกความฟินทุกโมเมนต์ ด้านแฟนต่างชาติทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลงไทยให้ฟัง

เรียกว่าประทับใจกันสุดๆ สำหรับแฟนมีตติ้ง "My School President 1st Fan Meeting in Cambodia" ครั้งแรกงานแฟนมีตของทีมนักแสดงจากซีรีส์สุดฮอต "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ( My School President) เมื่อวันที่ 27-28 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดยการจับมือกันระหว่าง บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี หลังจากที่ 2 นักแสดงนำเพื่อนซี้สุดฮอต "เจมีไนน์ นรวิชญ์" และ "โฟร์ท ณัฐวรรธน์" หรือ "เจมีไนน์-โฟร์ท" เคยจัดงานแฟนมีตที่ประเทศกัมพูชา ในนามตัวแทนซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" มาแล้วเมื่อไม่นานนี้

โดย เจมีไนน์-โฟร์ท ได้เอ่ยคำสัญญากับแฟนคลับว่าจะพาเพื่อนๆ ซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" มาหาทุกคนอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ชวน 7 หนุ่มฮอต ได้แก่ "วินนี่ ธนวินท์", "สตางค์ กิตติภพ", "ฟอร์ด อรัญญ์", "พร้อม ทีปกร", "กัปตัน พีระวิชญ์", "มาร์ค ภาคิน" และ "อั๋น ณภัทร" แท็กทีมกลับมาตามสัญญาเรียบร้อยแล้ว 

สำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนทำให้บัตรทั้ง 2 วันหมดอย่างรวดเร็ว หลังเปิดจำหน่ายแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในกัมพูชา ประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์อีกด้วย 

เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายในงานแฟนมีตติ้ง ได้จำลองสถานการณ์ให้ทั้งฮอลล์จัดงานกลายเป็นงานพรอม ที่มีเหล่าแฟนคลับ ทั้งชาวไทย กัมพูชา และต่างชาติ พร้อมใจมารอกันตั้งแต่เช้าทั้ง 2 วันที่จัดงาน และเมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ทีมนักแสดงทั้ง 9 คน นำทีมโดย เจมีไนน์-โฟร์ท ปรากฏตัวในชุดนักเรียน พร้อมเพลง "ไหล่เธอ" สร้างเสียงกรี๊ด จนสนั่นไปทั้งฮอลล์ ทำเอาทั้ง 9 หนุ่มยิ้มแก้มปริกับการต้อนรับสุดอบอุ่น

หลังจากนั้นเป็นการพูดคุยแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ โดยระหว่างการพูดคุย ทั้ง 9 หนุ่มต่างหยอดโมเมนต์ฟินๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้จิกหมอนปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า จากนั้นเข้าสู่โหมดเกมสนุกๆ พร้อมบทลงโทษสุดน่ารัก ที่เรียกเสียง หัวเราะ รอยยิ้ม และความประทับใจแบบไม่มีพักกันไปพอสมควรแล้ว

หนุ่มๆ ทั้ง 9 ก็ได้มอบโชว์สุดพิเศษที่เตรียมไว้ให้แฟนๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ กับการร้องเพลงเสิร์ฟแฟนแบบคอมโบเซต เริ่มด้วยเพลงน่ารักๆ อย่างเพลง "ง้อว (Smile Please)" จากนั้นเปลี่ยนฟีลให้เป็นโมเมนต์เหงาๆ ด้วยเพลง "ถ้าวันนั้น (If Only)" และเพลง "ถ้าไม่ใช่ (No One Else Like Me)" ก่อนจะปิดท้ายโชว์พิเศษด้วยเพลง "เขินให้หน่อย (You’re Blushing?)" แม้ว่าแฟนคลับในงานจะเป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ร้องตามกันได้แบบเป๊ะทุกคำเลย 

เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์

แต่ที่ทัชใจหนุ่มๆ ทั้ง 9 คนแบบสุดๆ คือ แฟนคลับต่างพร้อมใจกันร้อง "เพลงรัก (Hook)" เซอร์ไพร์สให้กับทั้ง 9 หนุ่มอีกด้วย ทำเอาทีมนักแสดงถึงกับตื้นตัน จนพูดไม่ออก ก่อนจะปิดงานด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สจากโปรเจกต์ ที่เหล่าแฟนคลับตั้งใจมอบให้ศิลปินที่รักทั้ง 9 คน ด้วยการพร้อมใจกันชูป้าย "พวกเราจะ Heal ใจคุณเองนะ" เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่าประทับใจสุดๆ

พร้อมส่งท้ายด้วยการกล่าวความในใจจากนักแสดง ขอบคุณความรักของแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ พร้อมกล่าวคำว่า "บองสรันโอน" ที่แปลว่า "I Love You" จากใจอย่างพร้อมเพรียงกัน เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศกัมพูชาของทั้ง 9 หนุ่มจากซีรีส์ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" (My School President) สร้างความประทับใจทุกโมเมนต์ ครบทุกรสแห่งความฟินเลยทีเดียว

เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์ เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์ เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์ เจมีไนน์-โฟร์ท บุกกัมพูชา จัดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนๆ ฮอตจนโดนบิ๊กเซอร์ไพรส์

related