svasdssvasds

อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior

อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior

คู่จิ้นสุดฮอต "อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ" ได้รับแต่งตั้งให้เป็น House Ambassador ผู้ชายคู่แรก ของ Christian Dior แบรนด์แฟชั่นระดับโลก สัญชาติฝรั่งเศส

เรียกว่าเป็นเรื่องราวน่ายินดีที่ทำให้แฟนๆ กรี๊ดกันถ้วนหน้า เมื่อสองหนุ่มสุดฮอต "อาโป ณัฐวิญญ์" และ "มาย ภาคภูมิ" ได้ถูกรับเลือกเป็น "House Ambassador" (เฮาส์ แอมบาสเดอร์) ผู้ชายคู่แรก จากทาง "Christian Dior" (คริสเตียน ดิออร์) ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1946

โดย "อาโป-มาย" จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ House Ambassador (เฮาส์ แอมบาสเดอร์) ของ Christian Dior (คริสเตียน ดิออร์) นับจากนี้เป็นต้นไป เรียกว่าเป็นการตกลงร่วมงานกันได้อย่างเร็วที่สุด ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและดีใจหนักมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของค่ายคนไทยน้องใหม่ในวงการ ที่สามารถผลักดันศักยภาพของทั้งค่ายและนักแสดงออกมาให้เห็นชัดในเวทีระดับโลก ถือเป็นแรงบันดาลใจให้วงการบันเทิงและแฟชั่นไทยเลยทีเดียว  

อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเส้นทางในวงการของ "อาโป" และ "มาย" นั้น ทั้งสองได้มีโอกาสร่วมงานกันบ่อยครั้ง หลังจากซีรีส์ฟอร์มใหญ่แห่งปีอย่าง "KinnPorsche The Series" (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) จบได้เพียงไม่ถึงปี ซึ่งในแต่ละครั้งนั้น ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากสื่อแฟชั่นและบรรดาแฟนๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศด้วย

จนเกิดเป็นความเชื่อใจของการทำงานร่วมกันของทีมงาน รวมไปถึงทำให้แบรนด์มั่นใจในศักยภาพของตัวอาโปและมาย นับเป็นการอดทน ค่อยๆ วางแผนจากทางค่ายต้นสังกัดอย่าง บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด เพื่อให้ทั้งสองได้ถูกมองเห็นถึงศักยภาพ จนได้รับความเชื่อใจจาก Christian Dior แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพในการเลือกร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมายาวนาน

อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior อาโป ณัฐวิญญ์-มาย ภาคภูมิ ดาราชายคู่แรก คว้า House Ambassador Christian Dior

related