svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ทำชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกลุ้น ประเด็นต่อสัญญา YG Entertainment

ลิซ่า BLACKPINK ทำชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกลุ้น ประเด็นต่อสัญญา YG Entertainment

บลิ๊งค์ทั่วโลกจับตา! "ลิซ่า BLACKPINK" กับประเด็นต่อสัญญา "YG Entertainment" ยังไม่ลงตัว หลังใกล้หมดสัญญาเดือน ส.ค.นี้ ด้านเพื่อนสมาชิก "เจนนี่-โรเซ่-จีซู" ดำเนินการอย่างราบรื่น

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์ลุ้นหนักมาก เมื่อจู่ๆ สำนักข่าวเกาหลีใต้ Munhwa Ilbo ได้รายงานว่าไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "BLACKPINK" ยังหารือเรื่องการต่อสัญญากับ "YG Entertainment" ไม่ลงตัว เนื่องจากยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ ทั้งที่ใกล้จะหมดสัญญาในเดือนสิงหาคมนี้ 

ทั้งนี้ในรายงานยังระบุข้อมูลจาก "แหล่งข่าวในประเทศจีน" ที่เปิดเผยเมื่อ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า "เอเจนซีย์ฝั่งจีนมีการติดต่อขอร่วมงานกับ ลิซ่า แต่ทางวายจีตอบกลับว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการ หลังจากเดือนสิงหาคม เพราะการต่อสัญญากับลิซ่ายังไม่ชัดเจน" 

ลิซ่า BLACKPINK ทำชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกลุ้น ประเด็นต่อสัญญา YG Entertainment

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะเดียวกันทาง YG Entertainment ได้ตอบสนองต่อคำร้องขอของสื่อเกาหลี เพื่อยืนยันข้อเท็จจริง โดยกล่าวว่า "เป็นเพราะทัวร์และตารางงานส่วนตัว และไม่เกี่ยวข้องกับสถานะสัญญา (ใหม่)" แม้ทาง YG จะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่ก็เห็นได้ว่าค่ายก็ยอมรับว่าพวกเขาจัดตารางงานของลิซ่ากับฝ่ายจีน เมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ทางสื่อเกาหลีใต้ ยังระบุด้วยว่า กระบวนการต่อสัญญาของค่าย YG กับสมาชิกที่เหลืออีก 3 คนของ Blackpink ได้แก่ "เจนนี่", "จีซู" และ "โรเซ่" กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น โดยคนวงในบอกว่า "เราลดช่องว่างระหว่างกันและตัดสินใจต่ออายุสัญญา" 

อย่างไรก็ตามคนในวงการ ยอมรับว่า YG Entertainment วางเดิมพันอย่างกล้าหาญ เมื่อพิจารณาถึงสัญลักษณ์ที่จะได้รับ ในขณะที่ยังคงรักษา Blackpink และมูลค่าตามราคาตลาดในฐานะบริษัทจดทะเบียน ซึ่งหลังจากกระแสข่าวลือเผยแพร่ออกไป หุ้นของ YG Entertainment ได้ตกลงมาราว 5-9% ภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมง  

ขอบคุณข้อมูล Munhwa

ลิซ่า BLACKPINK ทำชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกลุ้น ประเด็นต่อสัญญา YG Entertainment ลิซ่า BLACKPINK ทำชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกลุ้น ประเด็นต่อสัญญา YG Entertainment

related