svasdssvasds

เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิดเส้นทางชีวิต "หมู พิมพ์ผกา" ดาราเจ้าบทบาท ฝากผลงานในวงการบันเทิงกว่า 90 เรื่อง แถมยังถูกยกให้เป็นสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่ของพระเอกสุดฮอต "นาย ณภัทร"

ช่วงหลายวันมานี้ชื่อของนักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา" ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นซุบซิบกรณีที่ "แม่หมู" กดอันฟอลโลว์ไอจี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" และลูกชายของตัวเอง "นาย ณภัทร" จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโซเชียล แฟนๆ รู้สึกกังวลใจว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 3 ไม่แฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่า

จนกระทั่งเมื่อวานนี้(11 ก.ค. 66) แม่หมู ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยบอกว่าตนเป็นฝ่ายบล็อกไอจีนายและใบเฟิร์นเอง รวมถึงบล็อกเพื่อนๆ ของลูกด้วย เนื่องจากไม่อยากเห็น เพราะอยากพักงาน พร้อมกับบอกจากนี้คงจะปิดไอจีแล้ว

ซึ่งภายหลังที่ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ออกมาโพสต์ชี้แจงกลางไอจีแล้วนั้น ทำให้กลายเป็นที่พูดถึง จนมีชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์ วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงขอพาทุกคนไปส่องเส้นทางชีวิต "แม่หมู" นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ที่ฝากผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ดังนี้

ประวัติ "หมู พิมพ์ผกา"

  • แม่หมู หรือ หมู พิมพ์ผกา เสียงบุญสม
  • เกิด 14 พฤศจิกายน 2513 ปัจจุบันอายุ 52 ปี
  • เป็นนักแสดงชาวไทย เคยเป็นรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ อันดับ 2 ประจำปี 2531
  • มีลูกชายคนเดียว คือ นาย ณภัทร 

เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นักแสดงมากฝีมือ ฝากผลงานในวงการกว่า 90 เรื่อง

หากพูดถึงเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น แม่หมู เริ่มจากการประกวดนางสาวไทย ปี 2529 และ ปี 2530 ก่อนที่ปี 2531 แม่หมูได้ลงประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 ปี 2531 ทำให้ได้แจ้งเกิดในวงการละคร จากการรับบท "บัวแปง" ในละครเรื่อง "บ่วง" จากนั้นก็ได้รับงานแสดงมาเรื่อยๆ ปัจจุบันมีกว่า 90 เรื่อง ดังนี้

โดยมีผลงานละครโทรทัศน์ อาทิ "บ่วง, เคหาสน์ดาว, บัลลังก์เมฆ, บ่วงดวงใจ, ตามรักคืนใจ, บาปรัก, แม้เลือกเกิดได้, กษัตริยา, พ่อครัวหัวป่าก์, แรงปรารถนา, ดาวเคียงเดือน, ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด, สะใภ้จ้าว, รักพลิกล็อก, ลิขิตรักข้ามดวงดาว" เป็นต้น

ผลงานซิตคอม-ซีรีส์ อาทิ "3 หนุ่ม หลายมุม, บางรักซอย 9, วงษ์คำเหลา เดอะซีรีส์, ระเบิดเที่ยงแถวตรง, เฮฮาหน้าซอย รักล้นซอย, Club Friday The Series, Club Friday To be Continue" เป็นต้น 

เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

"หมู พิมพ์ผกา" สุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแห่งวงการบันเทิง

ด้านชีวิตครอบครัวนั้น แม่หมู เคยออกมาเปิดใจในรายการหนึ่งว่า ตนแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับพ่อของ นาย ณภัทร แค่ 3 เดือนเท่านั้น เนื่องจากรู้ว่านิสัยไปกันไม่ได้ จึงเป็นสาเหตุให้เลิกรากัน ซึ่งช่วงนั้นตนเองต้องไปเช่าคอนโดที่พัทยา จนกระทั่งคลอดน้องนายออกมา แม้จะไม่มีใครให้ปรึกษา แต่เจ้าตัวมีความสุขมาก ได้นั่งคุยกับลูก

โดย แม่หมู เคยพูดถึงลูกชายไว้ว่า

"หมูเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง พอคลอดลูกเสร็จที่กรุงเทพฯ เขาก็กลับมาคืนดี แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่ดีต่างๆ นานา ลงหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ต่างๆ เอาเป็นว่าหมูเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว หมูสู้ซึ่งเขามีทั้งฐานะ อำนาจ มีทหาร มีอาวุธครบมือ มีทุกอย่าง แต่หมูสู้ตาย"

"สู้ตายเพื่อให้ได้ลูกมา ฉันรักลูกฉัน ฉันทำให้เขาเกิดมาแล้ว ฉันต้องรับผิดชอบ ลูกต้องอยู่ในความดูแลของแม่ หมูไม่อยากให้เขามีปัญหาเหมือนหมู ที่ชีวิตตอนเด็กๆ ขาดแม่ ร้องไห้หาแม่ ก็เลยไม่อยากให้เขาเหมือนหมู"

เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เส้นทางชีวิต หมู พิมพ์ผกา ดาราเจ้าบทบาท ดีกรีสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

related