svasdssvasds

เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี

เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี

เปิดโปรไฟล์ "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หนุ่มชาวฝรั่งเศส หลังตกเป็นข่าว "ลิซ่า BLACKPINK" บอกเลยหนุ่มคนนี้รวยไม่ธรรมดา เป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีเบอร์ 1 ของโลก

กำลังเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ที่มีข่าวลือออกเดตกับซีอีโอหนุ่มชาวฝรั่งเศส "เฟรเดอริก อาร์โนลด์" หรือ "Frédéric Arnault" เนื่องจากมีภาพคล้ายทั้งสองเที่ยวกลางเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

งานนี้ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์สงสัยกันยกใหญ่ว่าสถานะหัวใจของ "ลิซ่า" ไม่โสดแล้วหรือไม่ และจากชื่อ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโซเชียลนั้น ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปส่องประวัติ "Frederic Arnault" หนุ่มที่ตกเป็นข่าวโยงแฟน "ลิซ่า BLACKPINK" บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ 

เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ "เฟรเดอริก อาโนลด์" หนุ่มที่เป็นข่าวกับ Lisa BLACKPINK

  • เกิดเมื่อปี 1995 ปัจจุบันอายุ 28 ปี
  • เป็นคนชาวฝรั่งเศส
  • จบการศึกษาจาก École Polytechnique มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่สุดของฝรั่งเศส จบปริญญาด้านคณิตศาสตร์ประยุกต์และวิทยาการคอมพิวเตอร์
  • พูดได้ถึง 4 ภาษาคือ ฝรั่งเศส อังกฤษ เยอรมัน และอิตาลี

สำหรับโปรไฟล์ของ เฟรเดอริก อาร์โนลด์ นั้น เขาเป็นลูกชายคนที่ 3 ของ "เบอร์นาร์ด อาโนลด์" ผู้ก่อตั้งอาณาจักร "LVMH" ที่มีแบรนด์หรูในเครืออย่าง Louis Vuitton, Tiffany & Co., Dior และ TAG Heuer มีมูลค่าทรัพย์สินกว่า 2.13 แสนล้านดอลลาร์ จากการประมาณการของฟอร์บส์ (Forbes) ในปี 2023 และยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็นบุคคลที่ร่ำรวยมากที่สุดในโลกอันดับ 1 ประจำปี 2023 ด้วยการครอบครองทรัพย์สินกว่า 201.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ปัจจุบันเป็น CEO ของนาฬิกาแบรนด์สุดหรู TAG Heuer ซึ่งเขาได้เข้ามารับตำแหน่งในปี 2020 โดย เฟรเดอริก อาร์โนลด์ มีเป้าหมายแน่วแน่ว่าจะนำพาแบรนด์ไต่ขึ้นอันดับ 4 ของวงการนาฬิกาสวิส ซึ่งในปี 2021 TAG Heuer มียอดขายอยู่ที่ 857 ล้านฟรังก์สวิส หรือราวๆ 2.8 หมื่นล้านบาท โดยอยู่ในอันดับที่ 9 ของวงการ 

เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี เฟรเดอริก อาร์โนลด์ หนุ่มฝรั่งเศสที่เป็นข่าว ลิซ่า BLACKPINK รวยระดับเศรษฐี

related