svasdssvasds

ลุ้นไอดอลหน้าใหม่ Chuangasia 2024 ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปให้ปังระดับอินเตอร์

ลุ้นไอดอลหน้าใหม่ Chuangasia 2024 ปั้นเกิร์ลกรุ๊ปให้ปังระดับอินเตอร์

สร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์มากมายและกลายเป็นปรากฏการณ์ปังสุดๆ กับการที่ มีรายชื่อสาวไทย คนดังจำนวนมาก จะเข้าไปออดิชั่น เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Chuangasia 2024 ซึ่งแต่ละคน น่าจับตามองด้วยกันทั้งสิ้น

นับได้ว่าสร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์มากมายและกลายเป็นปรากฏการณ์ปังสุดๆ กับการที่ มีรายชื่อสาวไทย อาทิ เบียร์ เดอะวอยซ์ , สแน็ก อัจฉรีย์" มิสแกรนด์เลย 2023 , พิกเล็ท, จัสมินชอบกินแซลม่อน , เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง หรือ เปี่ยม อดีตสมาชิก BNK48 จะเข้าไปออดิชั่น เป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ Chuangasia 2024 ซึ่งแต่ละคน น่าจับตามองด้วยกันทั้งสิ้น

สำหรับ รายการ Chuangasia 2024 กลายเป็นปรากฏการณ์ไวรัลบนออนไลน์นั้น ถือเป็นรายการไอดอลเซอร์ไววัล ระดับทวีปเอเชีย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและเปรี้ยงปร้างจนติดลมบน ประสบความสำเร็จในทุกๆซีซั่นที่ผ่านมา โดยหากวัดจากเอนเกจเมนต์ในโลกออนไลน์ ในปี 2021 รายการนี้สร้างเอนเกจเมนต์ในโลกออนไลน์ได้ถึง 32 ล้านเอนเกจ เพียงเท่านี้ก็นับเป็นการการีนตีความยอดนิยมป๊อปปูลาร์ของรายการนี้ 

Chuangasia 2024 ได้ย้ายฐานทัพครั้งแรกมาถ่ายทำที่ประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการตามหาคลื่นลูกใหม่และพัฒนาศักยภาพศิลปินผ่านการเดบิวต์ภายใต้มาตรฐานระดับโลก เพื่อเป็นศิลปินอินเตอร์เนชันแนลไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกที่แจ้งเกิดจากไทย และมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 8,000 ผู้สมัคร โดยคุณสมบัติของผู้สมัครนั้น เพศหญิงอายุ 13 ปีขึ้นไป (เกิดปี 2010 เป็นต้นไป) ไม่จำกัดสัญชาติ แต่ต้องมีทักษะ ร้องเพลง แร็ป เต้น หรือมีความสามารถพิเศษอื่นๆ

รายการ Chuangasia 2024 กลายเป็นปรากฏการณ์ไวรัลบนออนไลน์นั้น ถือเป็นรายการไอดอลเซอร์ไววัล ระดับทวีปเอเชีย

รายการนี้ ผลิตโดย WeTV ร่วมมือกับ Yomix Casting ผู้ดำเนินการออดิชั่นอย่างเป็นทางการ มีจุดประสงค์เพื่อเฟ้นหาเด็กสาวที่มีฝันเข้าร่วมแข่งขัน เปิดรับประสบการณ์ชีวิตที่เหนือขีดจำกัด ความทรงจำ มิตรภาพ และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่หลากหลายจากผู้เข้าร่วมแข่งขันจากหลายเชื้อชาติ รวมถึงได้รับคำแนะนำและพัฒนาทักษะสุดพิเศษจากเมนเทอร์และครูผู้สอนที่มีความสามารถระดับสากล เพื่อเดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปนานาชาติ

ที่สำคัญที่สุดใน Chuangasia 2024 ปีนี้ คือ ได้ "แจ็คสัน หวัง" นักร้องอินเตอร์ เขยไทยที่แท้ทรู มามีส่วนร่วมในรายการ ในบทบาท Lead Mentor อีกด้วย 

แจ็คสัน หวัง" นักร้องอินเตอร์ เขยไทยที่แท้ทรู มามีส่วนร่วมในรายการ ในบทบาท Lead Mentor

โดยผู้เข้าแข่งขันทุกๆคน กว่า 8,000 ชีวิต จะได้ทั้งประสบการณ์อันล้ำค่า การเทรนนิ่งฝึกซ้อมสู่การเป็นไอดอลอย่างเข้มข้น ได้มิตรภาพจากเพื่อนๆ เด็กฝึก รวมไปถึงเรียนรู้วัฒนธรรมของเด็กฝึกในแต่ละประเทศที่มาเข้าร่วมในรายการนี้อีกด้วย

รายการ CHUANG ASIA จะเริ่มออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2024 โดยออกอากาศทางโทรทัศน์ผ่านช่อง one31 นอกจากนี้ยังรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง WeTV รวมทั้งยังเตรียมออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย 

ในอดีต รายการนี้ เคยสร้างผลผลิตซุปตาร์ดังมาแล้วมากมาย ซึ่งมีเด็กฝึกไทยที่ประสบความสำเร็จ ผ่านการเดบิวต์ สู่การเป็นไอดอล อาทิ "ซันนี่ เกวลิน" และ "มีมี่ พร้อมวิไล" จาก "Rocket Girls 101", "เนเน่ พรนับพัน" จาก "BonBon Girls 303", "นาย กรชิต" และ "แพทริค ณัฐวรรธ์" จาก "INTO1" เหล่าอินเตอร์แฟนต่างยอมรับในความสามารถและเทใจให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related