svasdssvasds

ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง

ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง

"ปาล์มมี่" สร้างตำนานบทใหม่ให้วงการเพลงลูกทุ่งไทย ปล่อยเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ในเวอร์ชันตัวเอง พร้อมดึงแชมป์โลกมวยไทย "ตะวันฉาย" นั่งแท่นพระเอกเอ็มวี

อีกหนึ่งศิลปินป็อปร็อกที่หลงใหลในกลิ่นอายเพลงลูกทุ่ง สำหรับ "ปาล์มมี่" หรือ "อีฟ ปานเจริญ" ที่ล่าสุดได้หยิบเพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ "ต่าย อรทัย" มาถ่ายทอดใหม่ในเวอร์ชันของตัวเอง ผ่านโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

ซึ่งความพิเศษของเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันนี้ นอกจากจะได้ฟังเสียงของปาล์มมี่ในสไตล์ลูกทุ่งแล้ว มิวสิกวิดีโอนี้ ปาล์มมี่ ได้เลือก "ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัย" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต มานั่งแท่นพระเอกเอ็มวีด้วย แม้จะต้องรอคิวนานถึง 3 เดือนก็ตาม

ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง

ภายในมิวสิกวิดีโอนี้ ปาล์มมี่ ได้สวมวิญญาณนักแสดงด้วย ซึ่งผลตอบรับเพลงนี้ ถือว่ามาแรงมาก สามารถขึ้นอันดับ 1 Trending บน YouTube ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอออกไป

โดยศิลปินสาว "ปาล์มมี่" ได้เล่าผลงานเพลงใหม่ว่า

"มี่ชอบเสียงพี่ต่ายมาก และประทับใจเพลง ซังได้ซังแล้ว มากค่ะ เวลามี่เดินทางมักจะมีคนเปิดเพลงนี้ตลอดเลย พอทราบความหมาย คือ อู้หู ดีมากเลย พี่ต่ายร้องออกมาคือ ว้าว อิ่มทุกคำ เคยฟังพี่ต่ายร้องสด คือประทับใจมาก พอมีโปรเจกต์ซนซนเลยต้องเพลงนี้เลยค่ะ"

"ก็ชวนทีมงานที่คุ้นเคย มือกลองชื่อคุณ Aaron Sterling วง John Mayer ที่เคยร่วมบันทึกเสียงเพลงซ่อนกลิ่น, กีตาร์เป็นพี่วิทย์ Slot Machine, เปียโน พี่โอม บอดี้สแลม ส่วนเบสและซินธ์เป็น บิลลี่ Tilly Birds มี่ตั้งโจทย์ไว้ว่าจะทำเพลง ซังได้ซังแล้ว สไตล์ปาล์มมี่ แต่เป็นภาษาอีสานแค่นี้เลยค่ะ"

ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง

"ส่วนพระเอกต้องเป็นพี่ตะวันฉายเท่านั้นค่ะ คือมี่ชอบดูมวย แล้วพอได้รู้จักพี่เขา โอ้โห ในวัยเท่านี้เขาทำได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดาเลย แต่ก็คิดว่าเขาจะรับเล่นไหม เขาเป็นนักกีฬาต้องเอาเวลาไปทุ่มฝึกซ้อม แล้วเค้าจะคิดค่าตัวขนาดไหน เพราะค่าตัวเขาเป็นหลักล้านเลยนะ"

"ที่ค่ายก็น่ารักมาก ติดต่อให้ทันที แล้วพี่ตะวันฉายก็น่ารักยิ่งกว่าที่ยินดีเล่นให้ ใช้เวลารอ 3 เดือน แต่มี่ยินดีที่จะรอค่ะ ซึ่งเขาทำได้ดี เขาคือนักแสดงที่ต่อยมวยได้ ทุกอย่างคือสมแล้วที่มี่รอค่ะ"

"น้องลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ นางเอกมี่ก็จิ้มเองและมี่ก็เล่นด้วย มี่แอบซุ่มไปนั่งอยู่ในค่ายมวย 3 ชั่วโมงเลยนะ ดูวิธีการที่โค้ชเขาสอนยังไง เพื่อนำมาใช้ในการแสดงค่ะ โดยรวมเอ็มวีก็เป็นอารมณ์เข้าใจผิด แต่ให้อภัยกันค่ะ ก็ขอฝากเพลงอีสานเพลงแรกของมี่นะคะ อยากให้มิตรรักได้ฟังอะไรที่แปลกใหม่บ้าง ขอบคุณพี่ต่ายที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าประทับใจ มี่หลงรักเพลงนี้ จนต้องหยิบเพลงนี้มาร้องค่ะ"

ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง ปาล์มมี่ ผลักดันวงการลูกทุ่งไทย ผ่านเพลง ซังได้ซังแล้ว ในเวอร์ชันตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related