svasdssvasds

ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ

ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ

"ฟลุ้ค ณธัช" แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก "I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting" ปล่อยของจัดเต็มทุกโมเมนต์ ทำแฟนๆ ประทับใจสุดๆ

อิ่มอกอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับงาน "I’m Fluke One Moment in Time 1st fan meeting" แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "ฟลุ้ค ณธัช" ที่เจ้าตัวทุ่มเทอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอน จัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ เมื่อวันเสาร์ 11 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ ฟลุ้ค เปิดโชว์แรกในเพลง "Toxic" ซึ่งได้เสียงกรี๊ดสนั่นจากแฟนๆ ในฮอลล์ และพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ต่อด้วยเมดเล่ย์โชว์แบบรัวๆ ทั้งเพลงช้าเพลงเร็ว แถมยังโชว์สกิลเล่นเปียโนในเพลง "เสี้ยวนาที" และเมดเล่ย์เพลงลูกทุ่งให้แฟนๆ ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายถึง 4 เพลงรวด 

ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ

นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ขึ้นมาแจมกันบนเวที ทั้งเกมเรียงภาพตามปี ทบทวนความจำแฟนคลับตัวจริง ต่อด้วยเกมทายใจ ที่ต้องมาดูว่าใครจะใจตรงกับ "ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร" มากที่สุด จนได้ผู้โชคดีและนั่งอยู่ในโมเมนต์หวานๆ ในเพลง "เจ้าชายนิทรา" ที่ฟลุ้คร้องให้อีกด้วย

ด้านเกสต์รับเชิญก็ว้าวไม่แพ้กัน "สิงโต ปราชญา" มาจับไมค์ร้องเพลง "กลิ่นดอกไม้" คู่กับฟลุ้ค งานนี้แฟนๆ กรี๊ดกันต่อเนื่อง ฟินกันไปอีกรอบใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอก็ถึงคิวเกสต์แก๊งค์บาร์บี้อย่าง "เอิร์ธ คูฮาร์ท" และ "แซมมี่ ซาแมนท่า" ที่มาเต้นสับๆ ในเพลง "มองนานๆ" ให้ได้โยกตามกันแบบสุด ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง "One moment in time"

ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่ม "ฟลุ้ค ณธัช" ยังได้กำลังใจดีๆ จากพี่ๆ น้องๆ ในวงการ อาทิ "นิว ศิวัจน์" ผู้กำกับจากด้ายแดง, "ยูโด ธรรม์ธัช" คู่จิ้นจากซีรีส์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ และ "ปูน มิตรภักดี" ที่มาเชียร์แบบติดขอบเวทีอีกด้วย ทำเอาฟลุ้คและแฟนๆ อิ่มเอมใจไปตามๆ กันเลยจ้า

ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ  ฟลุ้ค ณธัช แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก จัดเต็มทุกโมเมนต์ ทัชใจแฟนคลับสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related