svasdssvasds

สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย

สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย

"สิงโต ปราชญา" แท็กทีม "ฟลุ้ค ณธัช" เผชิญหน้าเงาหลอน ในซีรีส์วัยรุ่นสุดผวา "SHADOW เงา/ล่า/ตาย" พร้อมทัพนักแสดงเตรียมไขความจริงที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับซีรีส์วัยรุ่นสุดผวา "SHADOW เงา/ล่า/ตาย" จาก Viu Original ที่นำเสนอเรื่องราวความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาและเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝันของเด็กนักเรียนคนใหม่

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นและดารามากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรคเตอร์ที่คาดไม่ถึง หนึ่งในนั้นมี "สิงโต ปราชญา" และ "ฟลุ้ค ณธัช" สองนักแสดงขวัญใจแฟนๆ ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก โดย "สิงโต" รับบทเป็น "แดน" นักเรียนคนใหม่ของโรงเรียนแห่งนี้ ที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ โดนผีอำและเผชิญหน้ากับ "เงาปริศนา" ในความฝัน

โดย สิงโต ได้เผยถึงตัวละครนี้ว่า

"แดนเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานในการตามหาความจริงหนักมาก ทั้งเกี่ยวกับตัวเอง และเกี่ยวกับความลับของโรงเรียน สาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เป็นเพราะมันมีกลิ่นอายของความลึกลับและสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีความน่าสนใจมาก"

ส่วน "ฟลุ้ค" รับบท "นาย" ตัวละครสำคัญที่อยู่เคียงข้างแดนตลอด ซึ่งตัวละคร นาย มีสัมผัสพิเศษบางอย่าง ที่อาจช่วยแดนในการไขความลับของโรงเรียนก็เป็นอันได้ โดยหนุ่มฟลุ้คเล่าว่า

"นี่คือตัวละครที่คอยสนับสนุนแดนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเห็นแดนที่ไหน ก็จะเห็นนายอยู่ที่นั่นตลอด แล้วก็สำคัญในแง่ของเส้นเรื่อง เพราะในหลายๆ ปมนั้น นายจะเป็นตัวละครที่คอยช่วยแดนคลายปมตลอด แต่จะเป็นปมอะไร ก็ต้องไปติดตามกัน ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน"

สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย

สำหรับความลับทั้งหมดของโรงเรียนนั้น เกิดขึ้นเพราะการหายตัวไปอย่างปริศนาของ "ตฤณ" ซึ่งบทนี้ได้ "เฟียต ภัชทา" มาสวมบทเป็นตัวละครนี้ เฟียตเล่าถึงคาแรคเตอร์นี้ว่า

"เขาเป็นนักกิจกรรม และที่สำคัญคือเป็นนักเรียนที่หายตัวไป ทำให้แดนและนาย ต้องออกตามล่าหาความจริง ว่าเหตุผลที่แท้จริงแล้ว ตฤณ นั้นหายไปเพราะอะไร สาเหตุที่ตัดสินใจรับบทนี้ เพราะตฤณเปรียบเสมือนแกนกลางของเรื่องทั้งหมด ถ้า ตฤณ ไม่หายไป เรื่องราวคงจะไม่เกิดขึ้น และตฤณเป็นตัวละครที่มีมิติมากๆ มีจุดเชื่อมโยงกับจุดต่างๆ ของเรื่องทั้งหมด และเป็นตัวละครที่มีปมเชื่อมโยงกับตัวเฟียตเองเลย ทั้งอยากเล่นบทนี้และเต็มที่กับบทนี้มากๆ"

นอกจาก สิงโต, ฟลุ๊ค และเฟียตแล้ว "SHADOW เงา/ล่า/ตาย" ยังจัดเต็มด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอย่าง "ปูน มิตรภักดี" รับบทเป็น "จอร์จ" เป็นเด็กบ้านรวยที่ชีวิตไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสนใจมาก นั่นคือความลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ชอบฟังเรื่องผี

และอีกคนคือนักแสดงหญิงสาวคนเดียวของเรื่องอย่าง "ใยไหม ชินารดี" รับบท "ชะเอม" ใยไหมเล่าว่า ชะเอมเป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในการค้นหาความจริงต่างๆ รวมถึงเรื่องลี้ลับในโรงเรียนด้วย ชะเอมเป็นตัวละครที่แอบปลื้มแดน แต่ในขณะเดียวกัน จอร์จก็มาปลื้มเธอด้วยพร้อมๆ กัน จึงนำไปสู่ปมขัดแย้งบางอย่างที่ผู้ชมต้องติดตาม  

สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย

นอกจากนี้ SHADOW เงา/ล่า/ตาย ยังได้นักแสดงชาย "อั๊ต อัษฎา" มารับบท "บราเดอร์อนุรักษ์" บราเดอร์อธิการที่สนิทสนมกับคุณแม่ของแดน ทำให้เขาคอยดูแลแดนดั่งครอบครัว และด้วยความเป็นนักจิตวิทยา จึงช่วยบำบัดแดนอีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่ง บราเดอร์อนุรักษ์ก็คอยปิดบังความลับบางอย่างไว้ เพื่อความมั่นคงของโรงเรียน ซึ่งความจริงคืออะไร คงต้องรอการเปิดเผย

รวมถึงซีรีส์นี้ ยังมีสองศิลปินมาร่วมจอ ประกอบด้วย "พีท พล" ในบท "มาสเซอร์โจ" อาจารย์สอนภาษาอังกฤษและที่ปรึกษาชมรมละครเวที ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของตฤณ และ "ท็อป LazyLoxy" รับบท "อนันต์" รุ่นพี่ที่มีปัญหาการทะเลาะวิวาท ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นเดียวกัน โดยท็อปเล่าว่า แท้จริงแล้วตัวละครนี้มีความดีในใจ แต่ด้วยความสับสน ความรู้สึกหลายอย่าง มันบีบเขาให้กลายเป็นคนอีกแบบหนึ่ง ที่มีความรักปกติไม่ได้เลย

แฟนๆ เตรียมเผชิญหน้า "เงาปริศนา" และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ "Shadow เงา/ล่า/ตาย" รับชม 7 ตอนแรกรวดเดียวพร้อมกันเร็วๆ นี้ เฉพาะที่ Viu เท่านั้น 

สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช เตรียมเผชิญหน้าเงาหลอนในซีรีส์ SHADOW เงา/ล่า/ตาย ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related