svasdssvasds

ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

"ฟลุ้ค-ยูโด" จับมือปังข้ามประเทศ เตรียมจัดแฟนมีตที่ญี่ปุ่นครั้งแรก หลังซีรีส์ "Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์" ได้รับกระแสนิยมจากแฟนญี่ปุ่น

ปังไกลข้ามประเทศเลยทีเดียว สำหรับสองนักแสดงสุดฮอต "ฟลุ้ค ณธัช" และ "ยูโด ธรรม์ธัช" ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกบคู่กันครั้งแรกในซีรีส์วาย "Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์" ซึ่งได้รับกระแสความนิยมอย่างมาก จนถูกนำไปฉายในประเทศญี่ปุ่นด้วย

จากความสำเร็จของซีรีส์ "Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์" ทำให้สองหนุ่ม "ฟลุ้ค-ยูโด" ได้รับความรักจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม จนล่าสุด ฟลุ้ค-ยูโด ประกาศจัดงานแฟนมีตครั้งแรกที่ญี่ปุ่น กับงาน "JudoFluke Japan 1st Fan Meeting in Tokyo" ในวันที่ 21 ต.ค. 66 นี้ 

ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

โดยหนุ่มฟลุ้ค เผยความรู้สึกที่จะได้ไปเจอแฟนๆ ญี่ปุ่นไว้ว่า

"ช่วงนี้ซีรีส์ Make a Wish ที่ฟลุ้คกับพี่ยูโดเล่น ได้ไปฉายที่ญี่ปุ่นด้วยครับ ทาง AsiaDramaticTV, J:COM, SKY PerfectTV, Hikari TV และ CableTV และช่วงที่เรากำลังจะไปแฟนมีต เป็นช่วงที่น่าจะกำลังจบพอดีครับ เลยถือโอกาสตรงนี้ไปจัดแฟนมีตคู่กันที่ญี่ปุ่นด้วยเลย ความพิเศษก็จะมีเล่นเกมกับแฟนคลับ benefits ต่างๆ เช่นถ่ายรูปและ hi-touch ครับ"

"ส่วนความพิเศษน่าจะเป็นโชว์การแสดง ร้องเพลงที่พวกเราไม่เคยร้อง และอาจจะมีร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่พวกเราเล่นด้วยกันครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ติดตามพวกเราทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับที่ติดตามเราอยู่แล้ว หรือจะเป็นคนใหม่ๆ ที่เพิ่งรู้จักกับพวกเรา ตื่นเต้นมากครับ เพราะมีตคู่ครั้งแรกของเราที่ได้ไปจัดต่างประเทศด้วยกัน" 

"พี่ยูโดก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ฟลุ้คก็มีคุยกับพี่ยูโดไว้บ้างแล้วครับ ว่าจะร้องเพลงอะไรกันดี จะแต่งตัวยังไง หรือเราจะสร้างโมเมนต์ ความประทับใจอะไรให้กับอินเตอร์แฟนที่ไปร่วมงานในครั้งนี้ครับ สามารถติดตามที่ฟลุ้คโพสต์ได้เลยครับ หรือช่องทาง official ของงานครับ จะมีรายละเอียดทั้งกดบัตร และ benefits ต่างๆ ครับ" 

ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

ด้าน ยูโด ก็ได้เผยด้วยว่า

"ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นมาก ปกติแค่มีแฟนมีตก็ตื่นเต้นแล้ว แต่รอบนี้ไปต่างประเทศ ถือว่าเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกด้วย ดีใจครับที่ได้มีโอกาสนี้ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ให้การตอบรับที่ดีเลย ทำให้มีโอกาสนี้ครับ เราก็พร้อมที่จะทำให้เต็มที่ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ครับ ต้องเป็นอะไรที่พิเศษแน่นอนครับ ให้สมกับเป็นแฟนมีตต่างประเทศครั้งแรกครับ"

กำหนดการแฟนมีตติ้ง ฟลุ้ค-ยูโด

  • งาน Judo Fluke Japan 1st Fan meeting in Tokyo
  • จัดขึ้นวันที่ 21 ตุลาคม 2023 
  • จำนวน 2 รอบ
  • สถานที่ Parthenon Tama
  • สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2023 

ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ฟลุ้ค-ยูโด คู่จิ้นไทยปังไกล เตรียมจัดแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related