svasdssvasds

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา! 6 ซีรีส์ไทยรักกุ๊กกิ๊ก ดูแล้วเขินฟินจิกหมอน

วาเลนไทน์นี้ไม่มีเหงา! 6 ซีรีส์ไทยรักกุ๊กกิ๊ก ดูแล้วเขินฟินจิกหมอน

รวมลิสต์ 6 ซีรีส์ไทยแนวรักกุ๊กกิ๊ก หวานครบทุกแนว โรแมนติก ซึ้งกินใจ คนโสดหรือคนมีคู่ควรเซฟเก็บไว้ดู นอนฟินจิกหมอนช่วงวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์นี้จะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะจะมีแต่ความฟิน ฟิ่น ฟิน วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" ขอต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine's Day ด้วยการรวมลิสต์ 6 ซีรีส์ไทยแนวรักกุ๊กกิ๊ก เอาไว้ให้คู่รักหรือคนโสดที่ไม่อยากออกจากบ้าน รับชมความฟินจิกหมอนในค่ำคืนวาเลนไทน์ 2567 นี้ มีเรื่องอะไรที่น่าดูบ้าง ตามไปเซฟเก็บไว้ดูกันเลย

ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

เริ่มจากซีรีส์รักโรแมนติก "หารักด้วยใจเธอ Find Yourself" ที่ได้นางเอกตัวแม่ "แอฟ ทักษอร" และพระเอกหนุ่มรุ่นน้องต่างวัย "นนกุล ชานน" มาลงจอเจอกันครั้งแรก โดยคู่นี้สาดความน่ารัก เคมีฟินๆ ตลอดทั้งเรื่อง ครองเทรนด์โซเชียลทุกครั้งที่ออกอากาศ

เรื่องย่อ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

หยิน (แอฟ ทักษอร) MD สาวสวยสุดเพอร์เฟกต์ แต่ยังไม่มีแฟน ยังไม่เจอคนโดนใจสักที วันหนึ่งโชคชะตาจับคู่ให้ หยิน ต้องมาเจอ เชน (นน ชานน) นักศึกษาฝึกงานหนุ่มรูปหล่อที่คอยเทคแคร์เธอ จนคืนหนึ่ง หยิน ดันเกินเลยกับ เชน เพราะความเมา

ถ้าเกิดเรื่องแดงเมื่อไหร่ หยิน คงแย่ แต่ เชน กลับมาขอร้องอ้อนวอน หยิน สานต่อความสัมพันธ์กันจริงจัง ซึ่งระหว่างยังไม่ลงตัวจะคบหรือขาดกัน หยิน ได้พบกับ เรย์ (ก้อง สหรัถ) นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่มาจีบๆ หยิน อย่างเปิดเผย เรย์ แนะให้ หยิน เปิดใจลองคบหาใครสักคน ซึ่ง เรย์ พูดไปเพื่อหวังเคลมเอง แต่ทำให้ หยิน ตกลงลองคบกับ เชน ด้วยสัญญาทดลองเป็นแฟนกัน 3 เดือน

ภายในเวลา 3 เดือนนี้ หยิน ต้องค้นหาหัวใจตัวเองให้เจอว่าเธอชอบใคร ชายที่ดีเหมาะสมทุกประการในสายตาคนรอบข้างอย่าง เรย์ หรือคนที่อาจไม่มีอะไรดีพอในสายตาใครๆ แต่เป็นคนที่อยู่ใกล้ใส่ใจ ทำทุกอย่างเพื่อบอกให้เธอรู้ว่าเขารักเธอมากกว่าใครอย่าง เชน 

ตัวอย่างซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

ซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ Find Yourself

ซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My Heart

ต่อที่ซีรีส์ "เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง" (Intern In My Heart) ที่นำแสดงโดยพระนางต่างวัย "คริส หอวัง" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" มาถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของเด็กฝึกงาน ที่มาพร้อมพลังพิเศษมองเห็นอดีต พร้อมจะทำทุกอย่าง เพื่อชนะใจและเยียวยาแผลใจในอดีตของบอสสาวแฟชั่นดีไซเนอร์

เรื่องย่อ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My Heart

ตำนานรักบทใหม่รักข้ามรุ่น เล่าถึงตัวแม่สุดโหดแห่งวงการแฟชั่น ริน (คริส หอวัง) ดีไซเนอร์สาวเก่ง แกร่ง จริงจัง คลั่งความสมบูรณ์แบบ วันทำงานในแต่ละวันของเธอที่ MONDAYS กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อ เรย์ (บลู พงศ์ทิวัตถ์) เด็กฝึกงานน่ารักที่มาพร้อมพลังพิเศษ สามารถมองเห็น Visual Flash 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาของคนที่เขาสัมผัสตัวได้ ไม่มีใครล่วงรู้ในพลังพิเศษของเขา

ยกเว้นเพื่อนสนิททั้งสองอย่าง ต๊อบ หนุ่มเนิร์ดที่บางทีก็มีมุมเหมือนแม่ และ เกรท รูมเมทกล้ามโตสุดเจ้าชู้ เรย์มักจะบอกกับคนอื่นๆ ว่าเขาเป็นโรคกลัวการถูกสัมผัส และพลังพิเศษของเรย์ ทำให้เขาได้เห็นอีกมุมหนึ่งของริน แม้ใครจะบอกว่าเธอเป็นแม่มดใจร้าย แต่ภายใต้เกราะหนามแหลมที่พร้อมทิ่มแทงทุกคน คือหัวใจที่งดงาม เปราะบางและโดดเดี่ยว จนเรย์อยากจะเป็นที่พึ่งให้เธอ เรย์จึงต้องใช้พลังที่มี เพื่อชนะใจรินและช่วยให้รินยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นให้ได้

ตัวอย่างซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My Heart

ซีรีส์ เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง Intern In My Heart

ภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

ตามมาฟินติดๆ กับ "Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า" ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดธีมงานแต่งแบบอินเดีย นำแสดงโดยพระนางแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "เบลล่า ราณี" และ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานร่วมกันครั้งแรกด้วย

เรื่องย่อ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

เล่าเรื่องราวอลเวงของ ริสา (เบลล่า ราณี) เจ้าของบริษัทรับจัดงานแต่งงาน และก๊วนเพื่อนซี้อย่าง แจน (ใบเฟิร์น พัสกร) และ อ็อฟฟี่ (ปิงปอง ธงชัย) ที่ต้องมาจัดงานแต่งงานสุดอลังการให้ อรุณ (มาแฮร์ แพนดิ) และ โมนิก้า (แอนนาฮีต้า บูชาญ) คู่บ่าวสาวชาวอินเดียที่ขนญาติขบวนใหญ่มาจัดพิธีที่เมืองไทย

โดยมี ทิม (ไบร์ท วชิรวิชญ์) เป็นตากล้องในงาน มันก็คงจะไม่มีอะไร หากทิมจะไม่ได้เป็นแฟนเก่าของริสา และเขาก็ยังมูฟออนจากเธอไปไม่ได้เหมือนกันเป๊ะ มหกรรมความชุลมุนวุ่นรักจึงบันเทิงไปกันใหญ่

ตัวอย่างภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

ภาพยนตร์ Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า

ซีรีส์ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย Love Senior The Series

จิกหมอนกันต่อกับซีรีส์ Girl’s Love "พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?" (Love Senior The Series) ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตของความรักและความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัย เรื่องนี้สร้างปรากฏการณ์ให้ "อันดา-ลูกแก้ว" กลายเป็นคู่จิ้นหญิงหญิงมาแรง ตกแฟนคลับเข้าด้อมมากมาย

เรื่องย่อ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย Love Senior The Series

เรื่องราวของ มะนาว (อันดา อนันตา) เฟรชชีปีหนึ่งป้ายแดง ที่เผลอไปตกปากรับคำ เกี๊ยวซ่า (ลูกแก้ว กมลลักษณ์) พี่ว้ากตัวแสบให้ต้องเป็นตัวแทนของสาขาลงประกวด Freshy เพราะอยากได้ลายเซ็นเฮดว้าก

เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น เมื่อพี่ว้ากที่ใครๆ มองว่าร้าย กลับน่ารักมากเกินไปจนใจเจ็บ ยิ่งใกล้ชิด หัวใจยิ่งเต้นโครมคราม งานนี้จะเป็นฝ่ายรุ่นน้องที่คว้าหัวใจรุ่นพี่ไว้ได้ หรือจะเป็นรุ่นพี่ตัวดี ที่จะโดนน้องตกจนไปไม่เป็น

ตัวอย่างซีรีส์ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย Love Senior The Series 

ซีรีส์ พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย Love Senior The Series

ซีรีส์ Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก

ส่วนซีรีส์ "Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก" ก็ฟินจิกหมอนขาดไม่แพ้ใคร นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" และ "ชาล็อต ออสติน" เป็นซีรีส์แนวยูริ (Yuri / Girls'Love) เรื่องแรกของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่ออกตามหาความฝัน ท่ามกลางปัญหา ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาค่อยๆ เปลี่ยนไป

เรื่องย่อ Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก

มีนา (อิงฟ้า วราหะ) หญิงสาวที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง มีความฝันอยากจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง แต่มีปัญหาครอบครัว ทำให้ต้องย้ายมาอยู่กับป้าในกรุงเทพฯ แล้วเริ่มประกวดร้องเพลง

ส่วน เฌอรีน (ชาล็อต ออสติน) หญิงสาวที่เคยผิดหวังจากการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที ทำให้หมดความมั่นใจ ผันตัวมาเป็นผู้จัดการนางงาม วันหนึ่ง เฌอรีน ก็ได้ก้าวเข้าสู่การประกวดนางงามอีกครั้ง เธอจะทำได้สำเร็จหรือไม่

ตัวอย่างซีรีส์ Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก

ซีรีส์ Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก

ซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series

มาส่งท้ายความฟินที่ซีรีส์ "ทฤษฎีสีชมพู GAP The series" นำแสดงโดยคู่จิ้น "ฟรีน สโรชา" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความสนุกอย่างเดียว แต่มีการนำเสนอเรื่องราวครอบครัว ความสัมพันธ์ต่างๆ พร้อมแง่คิดในการใช้ชีวิตอีกมากมาย

เรื่องย่อ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series

หม่อมสาม หรือ คุณสาม (ฟรีน สโรชา) ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ รวยทรัพย์ และสติปัญญา เธอคือผู้หญิงที่ทำให้ ม่อน (เบ็คกี้ รีเบคก้า) เติบโตขึ้นมาและอยากจะเป็นให้ได้แบบนั้น ม่อนถึงขนาดยอมสมัครเข้ามาทำงานที่เดียวกัน เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิด

แต่การพบกันอีกครั้งกลับไม่เป็นไปตามที่ ม่อน วาดฝันไว้ เมื่อ คุณสาม เปลี่ยนไปราวกับคนละคน ท่ามกลางความกดดันเรื่องงาน ความใกล้ชิดและความรู้สึกคุ้นเคย ทำให้ความรักมีสถานะ ชนชั้นทางสังคม อายุ ฐานะทางการเงิน และเพศ เป็นกำแพงกั้นขวางความรักระหว่างทั้งคู่ โดยเฉพาะกำแพงสูงใหญ่ที่มีชื่อว่า หม่อมย่า

ตัวอย่างซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู GAP The series

ซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

 

 

related