svasdssvasds

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024

แอปหาคู่ออนไลน์ประจำปี 2024 ซึ่งเราได้รวบรวมมาไว้ 5 แอปฯด้วยกัน ซึ่งแต่ละแอปฯมีวิธีการเล่นแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Tinder, Bumble, CMB หรือ GRINDR ที่เป็นแอปหาคู่สำหรับชาว LGBTQ+ ก็น่าสนใจเช่นกัน

แอปหาคู่ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนโสดที่ไม่มีเวลาออกไปพบปะผู้คนบ่อยๆ เนื่องจากในยุคปัจจุบันเริ่มมีคนที่หาแฟนหรือหาคู่รักออนไลน์โดยผ่านแอปพลิเคชันเหล่านี้ซึ่งเราได้รวบรวมมาทั้งหมด 5 แอปฯ เรามาดูกันว่าแต่ละแอปฯแตกต่างกันอย่างไร และมีวิธีเล่นยังไงบ้าง

5 แอปฯหาคู่ออนไลน์ ยอดฮิต อัปเดตล่าสุด ปี 2024 

1.Tinder แอปหาคู่ยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งทินเดอร์มีวิธีเล่นง่ายๆแค่ปัดซ้าย-ขวา เมื่อแมทช์ตรงกันก็สามารถลองคุยกันได้เลย ซึ่งมีฟีเจอร์เด่นคือ หาคู่จากระยะทาง, ฟีเจอร์ Passport ที่สามารถไปเจอคนต่างประเทศ สามารถเลือกตำแหน่งได้ตามใจชอบ ซึ่งสามารถปัดได้จำนวนจำกัด 100 ครั้ง/วัน ถ้าอยากปัดมากกว่านั้นต้องจ่ายรายเดือนเพิ่ม 

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024 2.Coffee Meets Bagel (CMB) แอปหาคู่ที่คัดเกรดผู้ใช้มาให้แล้ว ซึ่งแต่ละคนต้องกรอกข้อมูลอย่างละเอียดไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษา, อาชีพ, เชื้อชาติ หรือการงานต่างๆ โดยจุดเด่นคือแอปฯจะช่วยแนะนำผู้คน 20-30 อิงตามสเปกที่ชอบตามความชื่นชอบของผู้ใช้แต่ละคน แถมยังมีการแนะนำหัวข้อที่จะคุยด้วย ซึ่งแต่ละวันจำกัดการไลก์เพียง 5 ครั้งต่อวัน หากต้องการปลดล็อกต้องซื้อ Beans เพิ่ม

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024 3.Bumble แอปหาคู่ที่ให้สาวๆได้เริ่มคุยก่อน เป็นอีกหนึ่งแอปหาคู่ที่ฮิตไม่แพ้ทินเดอร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติ สำหรับใครที่ชอบชาวต่างชาติแอปฯนี้ก็น่าสนใจเช่นกัน ฟีเจอร์เด่นคือสามารถหาเพื่อนได้ด้วย และผู้หญิงต้องทักแชทหาภายใน 24 ชม. ไม่งั้นการแมทช์จะหายไป จำกัดการปัดขวาหรือไลก์ประมาณ 20-30 คน 

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024 4.GRINDR แอปหาคู่สำหรับชาว LGBTQ+ จุดเด่นคือสามารถหาคู่ได้ไม่จำกัด ซึ่งทำให้ทักพูดคุยแลกเปลี่ยนได้แบบไม่จำกัด ฟีเจอร์เด่นคือ สามารถหาคู่จาก GPS หรือโลเคชั่นใกล้เคียงได้ มีระบบติดดาวและระบบบล็อกให้ แถมยังมีกรอกประวัติสำหรับสถานะของโรค HIV ด้วย

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024 5.Omi แอปหาคู่ที่ฮิตในประเทศไทยมาก และยังมีระบบความปลอดภัยด้วย AI ป้องกันแอคหลุม สามารถหาได้ทั้งแฟนและหาเพื่อนไปด้วยพร้อมๆกัน Omi ยังมีฟีเจอร์ Quiz ช่วยให้ค้นหาคู่ได้ตรงใจมากขึ้น

รีวิว 5 แอปหาคู่ออนไลน์ อัปเดตราคาล่าสุด วิธีเล่น เอาใจคนโสดวาเลนไทน์ 2024

ราคา ค่าบริการ แอปฯหาคู่ออนไลน์ อัปเดตล่าสุด ปี 2024 

  1. Tinder มีค่าบริการดังนี้ Tinder Plus 99 บาท/เดือน, Tinder Gold 279 บาท/เดือน, Tinder Platinum 369 บาท/เดือน

  2. Coffee Meets Bagel มีค่าบริการ 769 บาท/เดือน 

  3. Bumble มีค่าบริการ 499 บาท/เดือน

  4. GRINDR มีค่าบริการ 169 บาท/เดือน

  5. Omi มีค่าบริการดังนี้ Omi VIP 49 บาท/เดือน, Omi Premium 189 บาท/เดือน

อย่างไรก็ตามการหาแฟนหรือคู่รักบนแอปหาคู่ออนไลน์ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องความปลอดภัยก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งการนัดเจอหรือพบปะพูดคุย ซึ่งควรจะแยกไปคุยในแอปฯโซเชียลหลักเช่น Facebook, Line หรือ Instagram เพื่อเช็กข้อมูลต่างๆว่าเป็นตัวจริงก่อนนัดเจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related