svasdssvasds

ต้อนรับวันวาเลนไทน์! 4 ดาราชายมีแฟนเด็ก หวานยิ่งกว่าคู่รักวัยใกล้

ต้อนรับวันวาเลนไทน์! 4 ดาราชายมีแฟนเด็ก หวานยิ่งกว่าคู่รักวัยใกล้

"สปริงบันเทิง" ขอต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยการพาส่องความหวาน 4 ดาราชายมีแฟนเด็ก แม้อายุห่างกันเป็นสิบๆ ปี แต่ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก

มีแฟนเด็ก ต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกาย…นี่คือเพลงดังในตำนานที่ดูเหมือนจะเข้ากับ "4 ดาราชาย" ที่ "สปริงบันเทิง" หยิกยกเรื่องราวความรักของพวกเขามาสร้างแรงบันดาลใจ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก "วันวาเลนไทน์" (Valentine's Day)

โดย 4 ดาราชายเหล่านี้ต่างมีรักต่างวัย แม้จะมีอายุห่างกับแฟนสาวเป็นสิบๆ ปี หรือบางคนห่างถึง 20 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความสัมพันธ์ ต่างอวดความรักหวานแหววไม่แพ้คู่รักวัยรุ่นหรือวัยใกล้เคียงเลย

ปู แบล็คเฮด-แจนจัง รักต่างวัย 24 ปี

เปิดความหวานที่คู่ของ "ปู แบล็คเฮด" และ "แจนจัง เจตสุภา" อดีตไอดอลวง BNK48 แม้จะมีอายุห่างกันกว่า 24 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะคู่นี้คอยเติมเต็มพลังบวกให้กันอยู่เสมอ โดยหนุ่มปูเคยให้สัมภาษณ์บอก แจนจัง คือคนที่เยียวยาสภาพจิตใจ ทำให้หัวใจกลับมาสดใสอีกครั้ง

โดย ปู แบล็คเฮด เคยพูดถึงแฟนสาว ผ่านรายการ Club Friday Show ไว้ว่า

ดีใจที่เขามาดึงมือเราในวันที่ดิ่งสุดๆ ทุกวินาทีอยากให้มีความสุขไปด้วยกัน ไม่ต้องคิดอะไรมาก ขอแค่อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ปู แบล็คเฮด-แจนจัง

ปู แบล็คเฮด-แจนจัง

จิ๊บ-จ๊ะจ๋า รักต่างวัย 16 ปี 

มาต่อกันที่คู่รักคนดังอย่าง "จิ๊บ วสุ" และ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่มีอายุห่างกัน 16 ปี แต่ไม่ใช่อุปสรรคใดๆ เพราะทั้งคู่รักกันมาก จนควงแขนเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2564 แม้จะใช้ชีวิตคู่เข้าสู่ปีที่ 3แล้ว แต่ จิ๊บ วสุ ก็ยังคงคลั่งรักภรรยา คอยทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญให้ตลอดด้วย

โดย จิ๊บ วสุ เคยให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชนเมื่อปี 2562 เล่าถึงความน่ารักของ จ๊ะจ๋า พริมรตา ไว้ว่า

"ทุกครั้งเวลาเราเดินไปไหน เที่ยวที่ไหน จ๊ะจ๋าจะทำให้ผมเห็นว่า ไม่ว่าจะลำบากขนาดไหน เขาก็ไปด้วยได้ ไม่เคยบ่น"

จิ๊บ-จ๊ะจ๋า

จิ๊บ-จ๊ะจ๋า

พีเค-โยเกิร์ต รักต่างวัย 14 ปี 

ถึงแม้จะมีอายุห่างกัน 14 ปี แต่ความรักของ "พีเค ปิยะวัฒน์" และ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" ก็หวานไม่แพ้คู่ไหน โดยหนุ่มพีเคเคยเปิดใจว่า เมื่อก่อนเคยคิดจะไม่แต่งงาน แต่พอเจอ โยเกิร์ต ผู้หญิงที่เติมเต็มชีวิตและตอบโจทย์ทุกอย่าง จึงตัดสินใจขอเธอแต่งงาน ใช้ชีวิตคู่ด้วย

โดย พีเค ปิยะวัฒน์ พูดถึงแฟนสาวในรายการ Club Friday Show ระบุว่า

สมัยก่อนกลัวการแต่งงานมากครับ แต่เขาคือคนที่เติมเต็มทุกอย่างในชีวิต เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงาน ความเจ้าชู้ก็หยุดตั้งแต่เจอโยเกิร์ต

พีเค-โยเกิร์ต

พีเค-โยเกิร์ต

โดม-เมทัล รักต่างวัย 12 ปี

ส่งท้ายที่รักต่างวัย 12 ปีของคู่สามีภรรยาอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" และ "เมทัล สุขขาว" ทั้งสองได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 4 ปีแล้ว ปัจจุบันความหวานของคู่นี้ก็ไม่ลดลงเลย ยังควงแขนสาดความหวานเต็มโซเชียล ด้วยความขี้อ้อนน่ารักๆ ของเมทัล ทำให้หนุ่มโดมหลงภรรยาสุดๆ ยังคลั่งรักไม่เปลี่ยน

โดย โดม ปกรณ์ ลัม ได้เล่าความสัมพันธ์หวานๆ กับภรรยาสาวในรายการ ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ ด้วยว่า

รักเด็กต้องหมั่นตรวจเช็กร่างกาย แต่เราไม่ต้องเพราะเรายังฟิต เรารักกันมาก หวานอัตโนมัติ หอมกันตลอดเวลา

โดม-เมทัล

โดม-เมทัล

related