svasdssvasds

5 เหตุผลควรดู Wedding Impossible ซีรีส์เกาหลีที่ทำให้คุณตกหลุมรัก

5 เหตุผลควรดู Wedding Impossible ซีรีส์เกาหลีที่ทำให้คุณตกหลุมรัก

เปิด 5 เหตุผลทำไมต้องดู "Wedding Impossible" (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ซีรีส์เกาหลีแนวรอมคอมเรื่องใหม่ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักแบบสุดใจ

SHORT CUT

  • รวม 5 เหตุผลที่ควรดู Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ)
  • ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้แนวใหม่ นำเสนอเรื่องราวที่ผสมผสานรสชาติได้ลงตัว
  • คับคั่งด้วย 4 นักแสดงนำมากฝีมือ จอนจงซอ-มุนซังมิน-คิมโดวาน-แบยุนคยอง

เปิด 5 เหตุผลทำไมต้องดู "Wedding Impossible" (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ซีรีส์เกาหลีแนวรอมคอมเรื่องใหม่ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักแบบสุดใจ

หลังจาก "Marry My Husband" ลาจอไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่อย่าง "Wedding Impossible" (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ) ก็เตรียมมอบความสุขให้คอซีรีส์อย่างต่อเนื่อง โดยมีกำหนดสตรีมตอนแรกในวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ทาง Prime Video

Wedding Impossible เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความสนใจต่อแฟนๆ เพราะได้นักแสดงนำสุดฮอตอย่าง "จอนจงซอ", "มุนซังมิน", "คิมโดวาน" และ "แบยุนคยอง" กำกับโดย "ควอนยงอิล" ที่เคยมีผลงานอย่างเรื่อง Doom at Your Service, My Unfamiliar Family และอื่นๆ อีกมากมาย 

ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะมีรายชื่อนักแสดงน่าติดตามแล้ว เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจกับเรื่องราวที่จะทำให้คุณใจฟูด้วยความโรแมนติกผสานรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดย Wedding Impossible มี 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกัน ดังนี้

นักแสดงนำมากฝีมือ

4 นักแสดงนำมีเสน่ห์และฝีมือการแสดงดีเยี่ยม โดย จอนจงซอ เป็นนักแสดงสาวที่สายภาพยนตร์ยอมรับ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Burning ที่สร้างเสียงฮือฮา ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและคว้ารางวัลใหญ่ๆ มากมาย ส่วน มุนซังมิน ครั้งนี้เขาได้รับบทนำแบบเต็มตัว ด้วยภาพลักษณ์แบบใหม่ในลุคหนุ่มออฟฟิศ

ด้าน คิมโดวาน นักแสดงหนุ่มที่หลายคนหลงรักในรอยยิ้ม ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้เขาฉายแววความสามารถและพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงที่มากกว่าเดิม และ แบยุนคยอง เข้ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้ เป็นการเติมเต็มทีมเวิร์คที่แข็งแรง

Wedding Impossible

บทบาทที่น่าสนใจ

บทบาทที่นักแสดงแต่ละคนได้รับ มีความแตกต่างและน่าสนใจ เริ่มจากตัวละคร "นาอาจอง" เป็นนักแสดงที่เก่งมาก แต่ยังไม่เจอบทที่ใช่สักที เธอจึงตัดสินใจรับข้อเสนอในการเป็นภรรยาหลอกๆ ของเพื่อนสนิท นี่จะทำให้เธอได้เป็นนักแสดงนำ เป็นตัวละครเอกครั้งแรกในชีวิต

ส่วนตัวละคร "อีจีฮัน" ดูเป็นมิตรและสดใส แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้พี่ชายของเขาได้เป็นผู้สืบทอดกิจการของครอบครัว แม้เขาเลือกใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่ใครจะรู้ว่าในความเป็นจริงมีบางอย่างที่เขาเก็บซ่อนเอาไว้

ด้าน "อีโดฮัน" เป็นตัวละครที่มีความลับบางอย่าง ส่วน "ยุนแชวอน" เป็นตัวละครที่ประสบความสำเร็จในทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องความรัก เธอเคยแต่งงานและหย่ามาแล้ว สถานะหัวใจของเธอคือหลงรักข้างเดียว

ซีรีส์รอมคอมแนวใหม่และคลาสสิก

Wedding Impossible เป็นซีรีส์เกาหลีรอมคอมที่เล่าเรื่องแบบทันสมัย นำเสนอในแบบคลาสสิกที่คุ้นชิน ผสมผสานรสชาติได้อย่างลงตัว คนอาจจะคุ้นเคยกับพล็อตว่าที่แม่สามีที่พยายามต่อต้านการแต่งงานของลูกชาย แต่ในเรื่องนี้การแต่งงานกลับถูกขัดขวางโดยว่าที่น้องเขย

ผู้กำกับ ควอนยงอิล เผยว่า

ความสัมพันธ์ระหว่างนาอาจองและอีจีฮัน เป็นสิ่งที่แปลกใหม่ ในเรื่องนี้จะกลายเป็นน้องสามีที่จะเข้ามาวุ่นวายแทน ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความแตกต่างจากรอมคอมทั่วไป ขณะเดียวกันก็ยังคงเสน่ห์ที่หนังรักแบบคลาสสิกควรจะมีไว้อย่างครบถ้วน

เคมีที่แสนลงตัว

นักแสดงมีความสนิทสนมกันมาก ทำให้ผู้ชมได้เห็นเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีในจอด้วย โดย จอนจงซอ ได้เล่าการทำงานว่า "เป็นกองถ่ายที่ดีที่สุด ทุกคนยังติดต่อกันอยู่ทุกวัน พูดคุยกันเรื่องทั่วไปที่ไม่ใช่เรื่องงาน ความสนิทของพวกเราจะถ่ายทอดออกมาเป็นเคมีที่ลงตัวในซีรีส์"

Wedding Impossible

ซีรีส์ที่สนุกและเยียวยาหัวใจ

นอกจาก Wedding Impossible จะมีความสนุกแบบเต็มร้อยแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีเรื่องราวให้กำลังใจที่จะเยียวยาหัวใจและเชื่อมโยงกับผู้ชมได้อีกด้วย โดยผู้กำกับ ควอนยงอิล เล่าว่า

บางครั้งในการใช้ชีวิต พวกเราต้องโกหกปิดบังบางสิ่ง พยายามควบคุมอารมณ์และซ่อนความรู้สึกที่แท้จริง ตัวละครทั้งหลายในเรื่องก็เช่นกัน พวกเขามีสิ่งที่ต้องปิดบังด้วยเหตุผลต่างกัน พวกเขาได้มาเจอกัน เปิดใจต่อกันและพบว่าอยู่ในสถานการณ์คล้ายกัน

Wedding Impossible

เรื่องย่อ Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ)

ผลงานจาก tvN และ Amazon Prime Video

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร ทาง Prime Video

สัปดาห์ละ 2 ตอน มีทั้งหมด 12 ตอน

Wedding Impossible ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ บอกเล่าเรื่องราวของ นาอาจอง (รับบทโดย จอนจงซอ) นักแสดงสาวโนเนมที่ตกลงแต่งงานแบบหลอกๆ กับ อีโดฮัน (รับบทโดย คิมโดวาน) เพื่อนสนิทของเธอ

ส่วน อีโดฮัน เป็นชายหนุ่มผู้ไม่มีความทะเยอทะยาน และไม่สนใจการเป็นทายาทกลุ่มมหาเศรษฐีตระกูลแชโบลของตัวเอง แต่แล้วเขากลับพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องแต่งงานแบบกำมะลอ

ในทางกลับกันน้องชายของอีโดฮันอย่าง อีจีฮัน (รับบทโดย มุนซังมิน) เป็นชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทตั้งใจทำงาน เขาพยายามให้พี่ชายได้เป็นผู้สืบทอดธุรกิจของตระกูล แต่งานแต่งงานหลอกๆ ครั้งนี้ อาจเป็นอุปสรรคต่อแผนการของจีฮัน เขาจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะขัดขวางไม่ให้งานแต่งงานนี้เกิดขึ้น

นี่จึงเป็นการเผชิญหน้าระหว่าง อาจอง ผู้มีภารกิจแต่งงาน เพื่อรับบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต กับ จีฮัน ผู้ต้องการขัดขวางการแต่งงานครั้งนี้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม

ตัวอย่าง Wedding Impossible (ป่วนวิวาห์สัญญารักกำมะลอ)

Wedding Impossible Wedding Impossible

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related