svasdssvasds

3 คู่หวาน ไบร์ท-เนเน่-นาย-ใบเฟิร์น-โอบนิธิ-ปราง ข้ามเฟรนด์โซน เป็นคนรู้ใจ

3 คู่หวาน ไบร์ท-เนเน่-นาย-ใบเฟิร์น-โอบนิธิ-ปราง ข้ามเฟรนด์โซน เป็นคนรู้ใจ

เปิดลิสต์ 3 คู่หวานแห่งวงการบันเทิง "ไบร์ท-เนเน่", "นาย-ใบเฟิร์น" และ "โอบนิธิ-ปราง" ก้าวข้ามเส้นเฟรนด์โซน เป็นคนรู้ใจ เปิดตัวหวานทำมดขึ้นกันรัวๆ

SHORT CUT

  • วงการบันเทิงหวาน เมื่อ "3 คู่ดาราดัง" ข้ามเส้นเฟรนด์โซน ก้าวสู่สถานะคนรู้ใจ 
  • ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ "ไบร์ท-เนเน่", "นาย-ใบเฟิร์น" และ "โอบนิธิ-ปราง" ที่ทยอยเปิดตัวหวาน จนแฟนๆ ฟินหนักมาก
  • พวกเขาเหล่านี้ เป็นคู่ดาราที่มีแฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์มานาน 

เปิดลิสต์ 3 คู่หวานแห่งวงการบันเทิง "ไบร์ท-เนเน่", "นาย-ใบเฟิร์น" และ "โอบนิธิ-ปราง" ก้าวข้ามเส้นเฟรนด์โซน เป็นคนรู้ใจ เปิดตัวหวานทำมดขึ้นกันรัวๆ

ดูเหมือนช่วงนี้วงการบันเทิงไทยจะมีข่าวคราว "สิ้นสุดทางเพื่อน" ให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เหมือนอย่างเช่น 3 คู่ดาราที่ "สปริงบันเทิง" ได้หยิบยกมาในวันนี้ พวกเขาต่างข้ามเส้นเฟรนด์โซน ก้าวสู่สถานะคนรู้ใจ ทำเอาแฟนคลับฟินขั้นสุด ส่วนจะหวานกันเบอร์ไหน ตามมาส่องกันเลย

ไบร์ท-เนเน่

เริ่มจากคู่หวานคู่ใหม่อย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "เนเน่ พรนับพัน" ที่ก่อนหน้านี้มีภาพเดตสุดหวานเดินจับมือกันในทริปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ไม่นานทั้งสองได้ออกมาเปิดใจประกาศคบหาดูใจกันมาสักพักแล้ว และได้เลื่อนจากสถานะเพื่อน เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วด้วย ทั้งสองได้ให้นิยามความรักครั้งนี้ว่าต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

โดยหนุ่มไบร์ท ได้ให้สัมภาษณ์เล่าความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แฟนสาว เนเน่ ยกเธอเป็นความสบายใจของชีวิต โดยบอกว่า

ผมไม่เคยไม่มีความสุขสักวันเลยที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียที่เขาเคยบอกว่าเป็นข้อเสียที่คนอื่นไม่ชอบ สำหรับผมมันคือความน่ารัก เขาเป็นความสบายใจ เขาทำให้ผมตื่นออกมาทำงานได้อย่างมีความสุข และทำให้ผมกลับบ้านแล้วหายเหนื่อยทุกวัน

ไบร์ท วชิรวิชญ์

เนเน่ พรนับพัน

นาย-ใบเฟิร์น

ตามมาหวานกันต่อที่คู่ของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ได้สิ้นสุดทางเพื่อนแล้วเหมือนกัน โดยช่วงปีที่ผ่านมาทั้งสองได้ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเรียก "แฟน" ได้แล้ว ซึ่งหลังจากเปิดตัวชัดเจนแล้ว นายและใบเฟิร์นก็สาดโมเมนต์หวานๆ เพียบ ทำเอาคนโสดตายเรียบเลยจ้า

โดยหนุ่มนาย ได้พูดถึงแฟนสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไว้อย่างหวานแหววว่า

ความรู้สึกที่เรามีให้ดีๆ กันทุกวัน ผมก็มั่นใจในตัวเขา เขาก็มั่นใจในความสัมพันธ์ ผมรู้สึกว่าการที่เราชอบใครสักคน แค่เขาหวังดีกับเรา คิดดีกับเรา เป็นคนที่จิตใจดีจริงๆ ซึ่งคนนี้เขามีทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งเวลาที่เสียใจ ซัพพอร์ต คือไม่มีคำบรรยายอะไรอีกแล้ว นี่คือพาร์ตเนอร์ที่ดีมาก

นาย-ใบเฟิร์น

นาย-ใบเฟิร์น

โอบนิธิ-ปราง

ในส่วน "โอบ โอบนิธิ" กับ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ก็เป็นอีกคู่ที่ข้ามเฟรนด์โซน กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แม้จะยังไม่ยอมระบุสถานะแฟน แต่ที่ผ่านมาทั้งสองก็มักโพสต์ภาพคู่หวานๆ และทำเซอร์ไพรส์ให้กันบ่อยครั้ง ขณะที่สาวปรางก็เคยออกมาเปิดใจแฮปปี้กับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ พร้อมยกให้เป็นพรหมลิขิต

ทางด้านหนุ่มโอบนิธิ ก็สาดความหวานไม่แพ้กัน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์บอกซิงเกิลใหม่ของตัวเองอย่างเพลง "ตกหลุมรักอีกครั้ง" ได้สาวปรางเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง รวมถึงเธอได้ฟังเพลงนี้เป็นคนแรกด้วย

โอบนิธิ-ปราง

โอบนิธิ-ปราง

related