svasdssvasds

บิ๊กน้อย ยื่นใบลาออก พลังประชารัฐ แล้ว บอกไม่ถนัดการเมือง ขอไป ทำงานกีฬา

บิ๊กน้อย ยื่นใบลาออก พลังประชารัฐ แล้ว บอกไม่ถนัดการเมือง ขอไป ทำงานกีฬา

“บิ๊กน้อย” ยื่นใบลาออก พรรคพลังประชารัฐ แล้ว อ้างเหตุ"ไม่อยาก ขวางหูขวางตาใคร" บอกขอไป ทำงานกีฬา ไม่ถนัดการเมือง ย้ำไม่เกี่ยว เก้าอี้ รมว.กลาโหม เพราะไม่เคยขอ

มีรายงานถึงความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ ว่า พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานที่ปรึกษา พรรคพลังประชารัฐและสมาชิกพรรคพลังประชารัฐได้เขียนในลาออกจากสมาชิกพรรคแล้ว โดยระบุในใบลาออกว่า ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับ พรรคพปชร.อีกต่อไป เพราะไม่ได้มีบทบาทใดในพรรคแล้ว ที่ผ่านมาเป็นเพียงทีมงานส่วนตัวของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เท่านั้น

แหล่งข่าว พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.วิชญ์ ให้เหตุผลในการลาออกว่าไม่อยากอยู่ขวางหูขวางตาใคร เพราะหลังจากที่มีชื่อ ชิง รมว.กลาโหม ก็มีบางคนติติงว่า ไม่ได้มีบทบาทใดในพรรค ทำไมจึงมีชื่อจะได้เป็น รมว.กลาโหม  ทั้งๆที่ ไม่เคยไปขอตำแหน่งอะไร เพราะประกาศไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่า ช่วยงานพล.อ.ประวิตร  ไม่ได้หวังตำแหน่งใดๆเลย และไม่เชื่อว่าพรรคเพื่อไทย จะให้โควต้า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กับพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว จึงไม่ได้คาดหวังอะไร ตั้งแต่แรกแล้ว เพื่อความสบายใจ จึงตัดสินใจลาออก โดยจะไปทำงานด้านกีฬา เท่านั้น เพราะไม่ถนัดการเมือง มาตั้งแต่ต้น

 

related