svasdssvasds

ราชกิจจาฯ ประกาศ เลื่อน มังกร ยนต์ตระกูล พรรคเสรีรวมไทย เป็น สส.

ราชกิจจาฯ ประกาศ เลื่อน มังกร ยนต์ตระกูล พรรคเสรีรวมไทย เป็น สส.

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศให้ "มังกร ยนต์ตระกูล" สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย เลื่อนขึ้นเป็น สส. แทน"พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส"

วันที่ 4 ก.ย. 2566 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศราชกิจจานุเบกษา สภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่าง

ตามประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ ลงวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2566 ซึ่งได้ประกาศให้ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคเสรีรวมไทย ลำดับที่ 1 ได้รับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นั้น

บัดนี้ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้มีหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ "พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส" สิ้นสุดลงตามมาตรา 101 (3) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105 (2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคเสรีรวมไทย เลื่อนขึ้นมาเป็น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน ดังนี้

นายมังกร ยนต์ตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ลำดับที่ 2 เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ประกาศ ณ วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566

วันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร

ราชกิจจาฯ ประกาศ เลื่อน มังกร ยนต์ตระกูล พรรคเสรีรวมไทย เป็น สส.

related