svasdssvasds

วันเด็กแห่งชาติ 2567 ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก น้องโชค นั่งเก้าอี้นายกฯ คนแรก

วันเด็กแห่งชาติ 2567  ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก น้องโชค นั่งเก้าอี้นายกฯ คนแรก

ทำเนียบรัฐบาลคึกคัก เปิดประตูให้เด็กและเยาวชนร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2567 “น้องโชค” จากโรงเรียนวัดชมนิมิตร ได้นั่งเก้าอี้ทำงาน “นายกฯ ลุงนิด” เป็นคนแรก

วันนี้เด็กแห่งชาติ 13 ม.ค. 2567 เวลา 08.00 น. ณ ทำเนียบรัฐบาล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ได้เปิดทำเนียบรัฐบาลให้เด็กและเยาวชนเข้ามาเยี่ยมชม และร่วมกิจกรรมภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการนั่งเก้าอี้ทำงานนายกรัฐมนตรี โดยมีเด็กจำนวนมากที่คาดหวังจะเป็นเด็กคนแรกที่จะได้นั่งเก้าอี้ทำงาน “นายกฯ ลุงนิด” นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

สำหรับปีนี้เด็กที่เดินทางมาทำเนียบรัฐบาลคนแรก และได้นั่งเก้าอี้ทำงานนายกรัฐมนตรี “ลุงนิด” ได้แก่ “น้องโชค” เด็กชายชนะโชติ  นักเรียนชั้น ม.1 จากโรงเรียนวัดชมนิมิตร อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งได้เดินทางออกจากบ้านพร้อมกับคุณย่า ตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น.

โดยน้องโชค คาดหวังจะได้รับรางวัลเป็นจักรยาน เพื่อใช้ขี่ไปโรงเรียนเพื่อเรียนหนังสือ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่สองแล้วที่ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมวันเด็ก ณ ทำเนียบรัฐบาล โดยน้องโชคกล่าวว่าประทับใจบรรยากาศ รวมถึงได้ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งสนุกและได้รับความรู้  ได้รับของรางวัลจำนวนมาก ทั้งนี้ น้องโชค ได้ฝากบอกนายกรัฐมนตรี “ลุงนิด”

ขอให้อยู่ทำงานไปนาน ๆ และขอให้สุขภาพแข็งแรง

related