svasdssvasds

มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี

มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี

"มาร์กี้ ราศรี" ออกโรงเคลียร์ดราม่าไม่ขอร่วมงาน หลังพูดเคยโดนดาราคนหนึ่ง พูดจาเย้ย "คอยดูใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน" ยืนยันดาราคนนั้นไม่ใช่ "เบลล่า ราณี"

จากกรณีที่นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ไปออกรายการ "เพื่อนใหม่" พร้อมจับสลากได้คำถามว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?" ซึ่งเธอได้เปิดใจว่าเคยโดนดาราคนหนึ่ง พูดจาเย้ยว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน" จึงเป็นเหตุให้เธอต้องอัดเสียงเก็บไว้ โดย "มาร์กี้" เล่าว่า

"ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า 'คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน' เขาพูดตอนที่ไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องกันแค่ 2 คน แต่ฉันอัดเสียงไว้ เพราะก่อนจะเดินเข้าไป คิดว่าเผื่อมันมีอะไร จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง"

"และพอกลับไปหาเพื่อนทุกคน บอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ แค่ฟังเสียง ทุกคนเงียบแล้วนั่งฟังเสียง แล้วอุทานซู่….ทุกคน เขาบอกว่า แกมันโง่เอง, ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน"

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ร่วมรายการอย่าง "ใหม่ ดาวิกา", "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" ถึงกับช็อกและอึ้งมาก เมื่อรู้ว่าดาราคนนั้นคือใคร

ภาพจาก Davikah Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา รวมถึงอยากรู้ว่าดาราที่มาร์กี้พูดถึงนั้น คือใครกันนะ กระทั่งมีการโยงไปถึงนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" เพราะเธอเคยร่วมงานกับมาร์กี้ ในละครเรื่อง "รอยมาร" บ้างก็บอกไม่ใช่ เพราะทั้งสองยังติดตามไอจีกันและกันอยู่ จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุดคุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาเคลื่อนไหว สยบดราม่าร้อน ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ ยืนยันเธอกับเบลล่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ไม่เคยทะเลาะกัน โดยบอกว่า

"ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ"

มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี

มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี  มาร์กี้ ราศรี แจงดราม่าไม่ขอร่วมงาน ยันไม่เคยมีปัญหากับ เบลล่า ราณี

related