svasdssvasds

มาร์กี้ ราศรี จำไม่ลืม! เคยโดนดาราร่วมวงการพูดเย้ย ใครอยู่วงการนานกว่ากัน

มาร์กี้ ราศรี จำไม่ลืม! เคยโดนดาราร่วมวงการพูดเย้ย ใครอยู่วงการนานกว่ากัน

"มาร์กี้ ราศรี" เล่าเรื่องราวสุดพีคที่จำไม่ลืม เคยโดนดาราคนหนึ่ง พูดจาเย้ย "คอยดูใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน" ทำเอาเพื่อนๆ อึ้งทั้งรายการ ไม่คิดว่าดาราคนดังกล่าวจะพูดแบบนี้

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาขาเผือกหูผึ่งทันที เมื่อ 4 นางเอกสุดฮอต ชื่อขึ้นต้น ม. "ใหม่ ดาวิกา", "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" มาร่วมพูดคุยในรายการ "เพื่อนใหม่" ทางช่องยูทูบ Davikah Channel ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี จับสลากได้คำถามว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?"

งานนี้สาวมาร์กี้ ได้เปิดใจตอบคำถามดังกล่าวว่า

"ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า 'คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน' เขาพูดตอนที่ไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องกันแค่ 2 คน แต่ฉันอัดเสียงไว้"

ภาพจาก Davikah Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เพราะก่อนจะเดินเข้าไป คิดว่าเผื่อมันมีอะไร จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง และพอกลับไปหาเพื่อนทุกคน บอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ แค่ฟังเสียง ทุกคนเงียบแล้วนั่งฟังเสียง แล้วอุทานซู่….ทุกคน เขาบอกว่า แกมันโง่เอง, ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" งานนี้ทำเอาสาวมิวถึงกับเอ่ย ทำไมใช้คำพูดได้โหดร้ายขนาดนี้

ขณะด้าน มาร์กี้ ก็เฉลยชื่อดาราคนดังกล่าวให้เพื่อนๆ ทั้ง 3 คนได้รู้ โดยมีสาวใหม่เอาหมอนมาบังหน้ามาร์กี้ไว้ ซึ่งเมื่อทุกคนรู้ว่าดาราที่พูดแรงๆกับมาร์กี้ คือใครนั้น ก็ทำสีหน้าไม่อยากจะเชื่อ อึ้งกันสุดๆ จนมาร์กี้ต้องบอก "นี่ไง ถึงได้ต้องอัดเสียงไว้"

ภายหลังที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ อยากรู้ว่าดาราคนนั้นคือใคร อาทิเช่น "อยากรู้มาก ขออักษรย่อก็ได้, มาร์กี้เอาเรื่องมาก5555, ต่อมเผือกกระตุก อยากรู้มากแม่ ใครกันที่ว่ามาร์กี้ ต้องเป็นเบอร์ใหญ่เหมือนกันมั้ยอ่ะ, โอ้ยมาร์กี้ เด็ดตรงอัดเสียง" เป็นต้น

ภาพจาก Davikah Channel ภาพจาก Davikah Channel ภาพจาก Davikah Channel

related