svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษแฟนๆ ปมทำคอนเทนต์นางเอก ม. ตอบคำถามสุดลับ

ใหม่ ดาวิกา ขอโทษแฟนๆ ปมทำคอนเทนต์นางเอก ม. ตอบคำถามสุดลับ

"ใหม่ ดาวิกา" ขอโทษจากใจ วอนตำหนิที่ตนคนเดียว หลังทำคอนเทนต์ "นางเอกแก๊ง ม.ม้า ตอบคำถามสุดลับ" เจอชาวเน็ตไม่ปลื้ม ทำคลิปไม่สร้างสรรค์ พาดพิงคนอื่น

จากกรณีที่นางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ได้โพสต์คลิปรายการ "เพื่อนใหม่" ตอน "รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" ลงช่องยูทูบ Davikah Channel ซึ่งเทปนี้มี 3 นางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" มาร่วมพูดคุยและทำชาเลนจ์จับสลากตอบคำถามสุดลับ จนกลายเป็นที่พูดถึงทั่วโซเชียล

หนึ่งในนั้นมีคำถามสุดพีคที่คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี จับสลากได้คำถามที่ว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?" งานนี้สาวมาร์กี้ก็ยินดีตอบ เล่าเรื่องราวในอดีต ที่เคยโดนดาราคนหนึ่งพูดจาเย้ย จนต้องอัดเสียงไว้ว่า

"ฉันไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลย แต่มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า 'คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน' เขาพูดตอนที่ไม่มีใครอยู่ เพราะนั่งคุยในห้องกันแค่ 2 คน แต่ฉันอัดเสียงไว้"

"เพราะก่อนจะเดินเข้าไป คิดว่าเผื่อมันมีอะไร จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดเสียง และพอกลับไปหาเพื่อนทุกคน บอกว่าเราขอไม่อธิบายอะไรนะ แค่ฟังเสียง ทุกคนเงียบแล้วนั่งฟังเสียง แล้วอุทานซู่….ทุกคน เขาบอกว่า แกมันโง่เอง, ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน"

ภาพจาก Davikah Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะ มิว นิษฐา ก็จับสลากได้คำถาม "เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม" ด้านมาร์กี้ก็พูดขึ้นมาว่า "ฉันว่าโดนทุกคน" ส่วนมิ้นต์บอกว่า "และโดนคนเดียวกัน" จากนั้นสาวมิวก็เล่าต่อว่า "มีดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน แต่มาเจออีกทีคืออยู่บนเวที เปลี่ยนชุดแล้ว" ด้านสาวใหม่ขยี้ต่อว่า "ดารารายนี้แย่งที่ ยืนโพสท่าบนตำแหน่งของเธอด้วย"

หลังจากรายการได้เผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสถกเถียงเป็นสองฝั่ง ส่วนแรกสนุกกับการเล่าเรื่องราวของ 4 สาว ม.ม้า ฟีลเพื่อนสาวเม้าท์มอย ได้เห็นอีกมุมของวงการบันเทิง แต่บางส่วนก็คิดต่าง ตำหนิที่ทำคอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ มองไม่ควรพูดกระทบกับคนอื่น เพราะเรื่องที่เล่าออกมานั้น มันผ่านไปนานแล้ว และข้อความด้านลบอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดนางเอกสาวสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา ไม่ปล่อยให้ดราม่านาน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมวอนทุกคนหยุดโยงบุคคลอื่น ทั้งนี้จะนำดราม่าดังกล่าวไปเป็นบทเรียนและปรับปรุงคอนเทนต์ต่อไป โดยระบุข้อความว่า

"ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"

ภาพจาก Davikah Channel ภาพจาก Davikah Channel ภาพจาก Davikah Channel

related