svasdssvasds

เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้

เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้

"เบลล่า ราณี" เฉิดฉายต่างแดน อวดลุคสวยสง่าในงานแฟชั่นโชว์ที่ประเทศอิตาลี เมินดราม่าโดนโยงประเด็นร้อนของ "มาร์กี้ ราศรี"

จากประเด็นร้อนที่ถูกวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กับกรณีนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ไปออกรายการ "เพื่อนใหม่" จับสลากได้คำถามว่า "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?" ซึ่งเธอตอบว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร ยกเว้นคนๆ หนึ่ง เพราะดาราคนนี้เคยพูดใส่หน้าว่า "คอยดูใครจะอยู่วงการได้นานกว่ากัน" ทั้งยังบอกตนได้อัดเสียงเก็บไว้ด้วย

ภายหลังที่เทปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เสียงแตกเป็นสองฝั่ง ส่วนแรกโมโหแทนมาร์กี้ เข้าใจเหตุผลที่ไม่อยากร่วมงานด้วย แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝั่งก็สงสัยว่าดาราที่ "มาร์กี้" พูดถึงคือใคร จนกระทั่งมีการโยงไปถึงนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เพราะเคยร่วมงานกับมาร์กี้ ในละคร "รอยมาร"

ต่อมา มาร์กี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังหลายคนเข้าใจผิด โยงเบลล่าเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยมาร์กี้ยืนยันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเบลล่า ไม่เคยมีปัญหากันเลย ระบุข้อความว่า

"ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่า ทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ"

ภาพจาก Davikah Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้านนางเอกสุดฮอต เบลล่า ราณี ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ กับกรณีโดนโยงในดราม่าของมาร์กี้ เพราะหากเข้าไปส่องไอจีของเธอ พบว่าตอนนี้เบลล่าเช็กอินที่ประเทศอิตาลี ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูหนาวประจำปี 2023 ของแบรนด์ Fendi ในงาน Milan Fashion Week ที่กรุงมิลาน

แถมงานนี้ เบลล่า เฉิดฉายสุดๆ สวยสง่าทุกลุค โดยเธอได้โพสต์ภาพอวดลุคสวยๆ ขณะร่วมชมแฟชั่นโชว์ พร้อมกับภาพกระทบไหล่คนดังทั่วโลกมากมาย ท่ามกลางแฟนๆ ที่คอมเมนต์ชมความสวยและความปังของ "แม่นายเบลล่า" กันจำนวนมาก เรียกว่าแม้จะเจอดราม่าโดนโยงแบบงงๆ แต่สาวเบลล่าก็ด้อนท์แคร์ เดินสายโกอินเตอร์แบบไม่พักเลยจ้า 

เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้  เบลล่า ราณี อวดลุคสวยๆ ชมโชว์ที่อิตาลี โนสนโนแคร์ โดนโยงดราม่า มาร์กี้

related