svasdssvasds

หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน : การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้ ต้องดู!!!

หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน :  การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้ ต้องดู!!!

ภาพยนตร์ THE BATMAN เดอะ แบทแมน กำลังจะมีกำหนดฉาย 3 มี.ค. ซึ่งเรื่องราว BATMAN ซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย DC นับเป็นปรากฏการณ์ที่สร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการภาพยนตร์มาแต่ไหนแต่ไร รวมถึงครั้งนี้ด้วยที่ แบทแมนในเวอร์ชั่น โรเบิร์ต แพตทินสัน ที่ผู้คนทั่วโลกคาดหวังเป็นอย่างมาก

ภาพยนตร์ THE BATMAN เดอะ แบทแมน ในเวอร์ชั่น 2022 จากการฝีมือการกำกับของแมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ถือเป็นการรีบูทเรื่องราวของแบทแมนใหม่อีกครั้ง ในรอบ 10 ปี ที่เป็น "หนังแยกเดี่ยว" นับตั้งแต่ หนัง แบทแมน เวอร์ชั่นหนังเดี่ยวล่าสุด ในการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เคยเล่าเรื่อง เคยถ่ายทอดความสุดยอดเอาไว้ในครั้งสุดท้าย จากภาพยนตร์ The Dark Knight Rises เมื่อปี 2012 

(ส่วนตัวละครแบทแมนในเวอร์ชั่นของเบน เอฟเฟ็กต์ ได้แต่อยู่ในหนังรวมฮีโร่ของผู้กำกับ แซค ซไนเดอร์ จากเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ในปี 2016 และ Justice League ในปี 2017 นั่นถือว่า ไม่ได้เล่าเรื่องความเป็นมาเป็นไปแบบเดี่ยวๆของสตอรี่แบทแมนเลย )

 Credit Youtube 
ScreenX
ต้องดู! หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน :  การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ ภาพยนตร์ THE BATMAN เดอะ แบทแมน เรื่องย่อ ในเวอร์ชั่นปี 2022 จะกลับไปเล่า ในรูปแบบฟิล์มนัวร์ และเป็นรูปแบบนักสืบ โดยจุดประสงค์ของแมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับ คือต้องการให้หนัง THE BATMAN ย้อนกลับไปหาจุดเริ่มต้น การถอดความเป็นแฟนตาซีแบบซูเปอร์ฮีโร่ทิ้งไป และให้แบทแมน ในเวอร์ชั่น โรเบิร์ต แพตทินสัน จะเป็น "มนุษย์" ที่ปรารถนาจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่…

เรื่องย่อ THE BATMAN เดอะ แบทแมน นั้นจากการเปิดเผยของผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ บอกไว้ว่า  ตลอดทั้งเรื่องแบทแมน (โรเบิร์ต แพตทินสัน) ต้องออกไปสืบสวนเหตุอาชญากรรมต่างๆ และเรื่องราวก็ชวนให้ตั้งคำถามไปเรื่อยๆ เกี่ยวกับตัวตนของเขา ที่มาของเขา และมรดกที่เขาได้จากพ่อ 
ต้องดู! หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน :  การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้

โดย ในเมื่อ หนัง THE BATMAN เวอร์ชั่นนี้ จะถ่ายทอดความเป็น ฮีโร่ที่ "เป็นมนุษย์อย่างถึงที่สุด" ดังนั้น เมื่อเป็นตรรกะแบบนี้ แล้ว แบทแมนไม่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวคนเดียว ทุกๆปมปัญหาในเรื่อง แบทแมน จะมีผู้ช่วยสำคัญในการคลี่คลายเรื่องต่างๆ อาทิ ผู้หมวดเจมส์ กอร์ดอน หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดีของเมืองก็อตแธม  (แสดงโดย เจฟฟรีย์ ไรท์ )และ อัลเฟรด เปรียบเสมือนเสาหลักที่แข็งแกร่งของบรูซ เวย์น เขาทำหน้าที่คล้ายพ่อและเป็นเพื่อนสนิทที่สุด (แสดงโดย แอนดี้ เซอร์กิส)

ต้องดู! หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน :  การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้
ขณะที่ เรื่องราวระหว่าง แบทแมน กับ เซลีน่า ไคลย์ หรือ แคทวูเมนส์ ที่แสดงโดย โซอี คราวิทซ์ ก็ยังเป็นอีกปมที่น่าสนใจ และชวนให้แฟนๆหนังติดตาม  เพราะ เซลีน่า ไคลย์ คือ ตัวละครลับที่แทรกตัวอยู่ในความเสื่อมโทรมของก็อตแธมเพื่อประโยชน์ส่วนตัวของเธอเอง ท่าทางที่ดุร้ายและความคล่องตัวคืออุปกรณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการเป็นแมวขโมย ยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีเสน่ห์

แน่นอนว่า หากเป็นรูปรอยแบบนี้ นับว่า แฟนๆผู้ชม น่าจะได้เห็น ทางอีกทางของซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะเต็มไปด้วยเลือดเนื้อ มีหัวใจ มีความรู้สึก และความมีชีวิตที่จับต้องได้...ไม่ต่างอะไรกับ ภาพยนตร์ Joker ในเวอร์ชั่นของ วาคีน ฟินิกซ์ หนังของ DC เรื่องล่าสุดที่ประสบความสำเร็จทั้งกล่องรางวัล (วาคีน ฟินิกซ์ Joaquin Phoenix ถึงขั้นได้นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากออสการ์ 2019 ) และเปรี้ยงปร้างในแง่เงินรายได้ และ ภาพยนตร์ THE BATMAN เดอะ แบทแมน ก็น่าจะเจริญรอยตามได้
.
ในส่วนของตัวละครวายร้าย หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน ปี 2022 ก็น่าสนใจมาก ในการแคสติ้ง นักแสดง  เพราะได้นักแสดงระดับหัวแถว A-List ของโลกมาแสดง อาทิ คอลิน ฟาร์เรลล์ Colin Farrell ที่มารับบทเป็น มนุษย์เพนกวิน , ขณะที่ พอล ดาโน่ Paul Dano สวมวิญญาณเป็นริดด์เลอร์ Riddler หรือ มนุษย์เจ้าปัญหา ที่น่าจะสร้างปั่นป่วน สร้างปมขัดแย้งให้กับหนัง THE BATMAN ได้อย่างมหาศาล 
.
มาร่วมพิสูจน์ กับประเด็นคำถามสำคัญที่ว่า สุดท้ายแล้ว "วายร้ายใส่หน้ากาก แต่แบทแมนก็ใส่หน้ากากเหมือนกัน" แล้วที่จริงในประโยคนี้ มันมี นัยยะอะไรที่ลึกซึ้งซ่อนอยู่...
.
และ มาร่วมออกล่าอาชญากรที่จมดิ่งไปถึงขั้วแห่งความโหดร้าย กับตำนานบทใหม่ของอัศวินรัตติกาล ใน หนัง The Batman  
.
พร้อมจัดเต็มทุกระบบพิเศษมันส์สุดสมจริง ในระบบ IMAX จอยักษ์ ภาพเต็มตา เสียงกระหึ่ม ระบบ 4DX สี่มิติ กับสเปเชียลเอฟเฟกต์สมจริงที่สุด ระบบ Screen X ภาพสามจอสามทิศทางให้ภาพกว้างถึง 270 องศา ที่ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ที่เดียวในไทย  ระบบ GLS คมชัดกว่า 8 เท่าด้วยเลเซอร์ 4K และในระบบปกติ 
.
3 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา

#MajorCineplex
#TheBatman
#เดอะแบทแมน
#SPRiNG #MajorCineplex 
 Credit : Youtube Warner Bros. Thailand
ต้องดู! หนัง THE BATMAN เดอะ แบทแมน :  การรีบูทฮีโร่จาก DC ที่ทุกคนพลาดไม่ได้

related