svasdssvasds

หนัง Uncharted บทพิสูจน์ใหม่ ทอม ฮอลแลนด์ จาก Spider-Man สู่นักล่าสมบัติ

หนัง Uncharted บทพิสูจน์ใหม่ ทอม ฮอลแลนด์ จาก Spider-Man สู่นักล่าสมบัติ

Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ภาพยนตร์ที่จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ว่าหนังที่สร้างจากวิดีโอเกม จะประสบความสำเร็จหรือไม่ และนี่เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทอม ฮอลแลนด์ ที่กำลังจะสลัดคราบ สไปเดอร์แมน มาเป็น นาธาน เดรก นักล่าสมบัติ

Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แนว Blockbuster ที่สามารถดูได้แทบทุกเพศทุกวัย เรื่องล่าสุดที่กำลังจะได้ออกฉายต่อสายตาคนทั้งโลก โดยเนื้อเรื่องของ Uncharted ในมุมของเกมนั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Indiana Jones โดยทางผู้พัฒนาได้ตั้งเป้าหมายว่า จะผลักดันโปรเจกต์ Big ให้เป็นเกมที่สามารถตีตลาดในระดับโลกได้ต่อไป  

โดยภาพยนตร์ Uncharted  เรื่องนี้ ได้ รูเบน เฟลสเชอร์ นั่งแท่นเป็นผู้กำกับและควบคุมทิศทางของเรื่อง ซึ่งเขาเคยประสบความสำเร็จจากภาพยนตร์ Venom มาแล้วในปี 2018 ซึ่งเวลานั้นโกยรายได้มหาศาลถึงเกือบๆ 900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
หนัง Uncharted บทพิสูจน์ใหม่ ทอม ฮอลแลนด์ จาก Spider-Man สู่นักล่าสมบัติ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ Uncharted เรื่องย่อ มีเนื้อเรื่องมาจากเกม Uncharted ที่ถือกำเนิดครั้งแรกในปี 2007 และมีการออกมาอย่างต่อเนื่องหลายๆภาค และมียอดขายในทุกๆภาครวมกัน มากกว่า 41.7 ล้านชุดไปแล้ว ดังนั้น การันตีได้เลยว่า ในรูปแบบของการเป็นเกมนั้นประสบความสำเร็จไปแล้ว ส่วนในแง่ของภาพยนตร์คงต้องรอการพิสูจน์จากผู้ชม แต่อย่างน้อยการได้ รูเบน เฟลสเชอร์ มาควบคุมงานศิลป์ก็น่าจะทำให้วางใจเรื่องความสนุก ถูกใจคนหมู่มากได้ โดย หนัง Uncharted ยังเป็นผลงานการผลิตภาพยนตร์เรื่องแรกของ PlayStation Productions สตูดิโอโปรดักชั่นที่ก่อตั้งโดย Sony Interactive Entertainment ซึ่งมีเป้าหมายในการผลักดันวิดีโอเกมของตนเองมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์และซีรีส์อีกด้วย 
Uncharted บทพิสูจน์ใหม่ "ทอม ฮอลแลนด์" จาก  Spider-Man เป็นนักล่าสมบัติสุดบู๊ Credit : Facebook Uncharted
นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Uncharted ยังมีนักแสดงระดับแม่เหล็ก เจเนอเรชั่นใหม่อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ซึ่งถือว่า เขาได้กลายเป็น ขวัญใจมหาชนเป็นอย่างมาก จากบทบาท Spider-Man ทั้ง 3 ภาค และหนังเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ทอม ฮอลแลนด์ ที่รอแฟนๆให้ได้พิสูจน์กัน รวมถึงนักแสดงชื่อชั้นดี อย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก , และ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส มารับบทนำในเรื่องอีกด้วย  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ทุนสร้าง 120 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 
 

เรื่องย่อ ภาพยนตร์ Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก นั้น ทอม ฮอลแลนด์ หรือที่แฟนๆหนังเรียกว่า "สไปดี้" นั้น จะมารับบทนำเป็นนาธาน เดรก ซึ่งเป็นโจรหนุ่ม ที่มีความเฉลียวฉลาดและมีไหวพริบ 

โดย นาธาน เดรก ถูกเลือกโดยนักล่าขุมทรัพย์รุ่นเก๋า อย่างซัลลี่ ซึ่งรับบทโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก เพื่อหาขุมทรัพย์ทองของนักเดินเรือนามว่ามาเจลลัน โคตรมหาสมบัติ 500 ปีที่ไม่มีใครเคยเจอ จุดเริ่มต้นของการโจรกรรมง่ายๆ กลายเป็นการแข่งขันสุดมันส์ข้ามทวีป เพื่อให้ถึงจุดหมายก่อนที่ มอนคาด้า ซึ่งรับบทโดย แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (โด่งดังสุดขีดจาก The Mask of Zorro ในยุค 1990s) ผู้ที่คิดว่าตัวเองคือผู้สืบทอดและเป็นเจ้าของที่แท้จริงของมหาสมบัติจะได้ไปครอบครอง

การผจญภัยสุดมันส์ของ เนท และ ซัลลี่ ในภาพยนตร์ Uncharted ที่ต้องแก้ปมปริศนา เพื่อที่พวกเขาจะได้พบกับขุมสมบัติมูลค่า 5 พันล้านเหรียญ และไม่แน่ว่าการผจญภัยครั้งนี้อาจทำให้เนทได้พบกับพี่ชายที่หายสาบสูญไปของเขา และเนื้อเรื่องทั้งหมด จะพาคนดูให้ไปติดตามทุกๆความลุ้นระทึกในทุกๆเหตุการณ์สำคัญของเรื่อง 

นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Uncharted ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ยังเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า ทอม ฮอลแลนด์ จะสลัดภาพจำติดตามคนยุคใหม่ จากบทบาท สไปเดอร์แมน ได้หรือไม่อีกด้วย เพราะแม้ที่ผ่านมา แม้นักแสดงวัย 25 คนนี้ จะพยายามหาบท ที่ฉีกหนีไปเท่าไร แต่คนทั้งโลก ก็ยังจดจำเขาในฐานะ Spider-man อยู่เลย

แน่นอนว่า หากภาพยนตร์เรื่อง Uncharted ประสบความสำเร็จ และสามารถครองใจแฟนหนังทั่วโลกได้ ...บางทีแฟนๆทั่วโลก อาจจะจดจำเขาในฐานะนาธาน เดรก Nathan Drake ก็เป็นได้

ภาพยนตร์ Uncharted เข้าฉาย 16 กุมภาพันธ์ 2565 ในโรงภาพยนตร์ 
ชมตัวอย่าง เช็ครอบ ซื้อตั๋วได้ที่ 
https://www.majorcineplex.com/movie/uncharted

 credit : Youtube Major Group

#MajorCineplex
#Uncharted
#ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก
#SPRiNG #MajorCineplex 

related