svasdssvasds

บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

ชวนดู ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 เป็นภาพยนตร์ลำดับล่าสุด ของค่าย GDH โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากละคร "ออเจ้า" บุพเพสันนิวาส ที่เคยโด่งดังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 เป็นภาพยนตร์ลำดับล่าสุด ของค่าย GDH  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากละคร "ออเจ้า" บุพเพสันนิวาส ที่เคยโด่งดังเมื่อ 4 ปีที่แล้ว 

บุพเพสันนิวาส 2 จะเป็นเรื่องราวการครองรักของพี่หมื่นและแม่หญิงการะเกดในภพชาติใหม่ และเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะไม่มีความเชื่อมโยงกับละครเรื่อง พรหมลิขิต ซึ่งเป็นภาคต่อของละคร บุพเพสันนิวาส ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2561 โดยในช่วงเวลานั้น  ละคร บุพเพสันนิวาส ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เป็นปรากฏการณ์แห่งละครไทยที่ทำให้เกิดกระแสติดปากอย่าง คำว่า "ออเจ้า" ผสานการสอดแทรกวัฒนธรรมอาหารยั่วน้ำลาย จนขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดีที่มีการออกอากาศ และคว้าถ้วยรางวัลมากมายในวงการละครไทย

ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ หนัง บุพเพสันนิวาส 2 เป็นฝีมือการกำกับของ  ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (แฟนฉัน, รถไฟฟ้า มาหานะเธอ, รัก 7 ปี ดี 7 หน ตอน 21/28) อีกหนึ่งผู้กำกับฝีไม้ลายมือดีของประเทศไทย โดยในแง่ของนักแสดงนั้น ภาพยนตร์ บุพเพ 2 ยังมี ‘พี่หมื่น’ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ ‘แม่หญิงการะเกด’ เบลล่า-ราณี แคมเปน เป็นตัวละครหลักเช่นเดิม และมีการเสริมทัพด้วย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ, ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช แพ่งนคร, บ๊อบบี้-นิมิตร ลักษมีพงศ์, นน-ชานน สันตินธรกุล ฯลฯ  นั่นจึงทำให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

โดย บุพเพสันนิวาส 2  เรื่องย่อ จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่พี่หมื่น (โป๊ป-ธนวรรธน์) และแม่หญิงการะเกด (เบลล่า-ราณี) ได้ครองรักกันอย่างหวานชื่นจนตายจากเมื่อครั้งสมัยอยุธยา ก่อนที่ทั้งคู่จะได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น , โดยในภาพยนตร์ บุพเพ 2 พี่หมื่นได้กลับชาติมาเกิดใหม่เป็น ​ภพ (โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานชื่นที่สุดในสยามประเทศ เขามักจะฝันเห็นหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปี กระทั่งวันหนึ่งภพได้โคจรมาพบกับ เกสร (เบลล่า-ราณี แคมเปน) หญิงสาวที่หน้าตาเหมือนหญิงสาวที่เขาเห็นในความฝัน เขาจึงตัดสินใจตามจีบเกสรเพราะเชื่อว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส แต่เกสรกลับดูจะไม่ชอบภพแม้แต่น้อย เพราะเธอกำลังสนใจ เมธัส (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ใช้คำพูดผิดแปลกผิดยุค และนั่นทำให้ความสุข ความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดขึ้น 

นอกจากนี้ ตัวละคร ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์และบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในช่วงเวลาต้นรัตนโกสินทร์  ทั้ง สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ ผู้นำกล้องถ่ายรูปเข้ามาในประเทศเป็นคนแรก และนายห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทย เป็นต้น

ขณะที่ อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจของภาพยนตร์ บุพเพ 2 นั่นก็คือ เพลงประกอบภาพยนตร์ ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง  Ost. บุพเพสันนิวาส ๒  โดยเพลงนี้ ได้นักร้องยอดนิยมแห่งยุค อย่าง อิ๊ง วรันธร เปานิล  - INK WARUNTORN หรือ เจ้าหญิงแห่งเพลงซินธ์ป๊อปไทย มาร้องเพลงได้อย่างถึงอารมณ์ 



ชวนดู ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 วันพฤหัสบดี 28 ก.ค. 2022 ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >> https://www.youtube.com/watch?v=VvLajTdTyII


 

ชม Music VDO เพลง ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง >>

ซื้อตั๋วผ่านแอปพลิเคชัน Major Cineplex กด >> https://bit.ly/3zysjha

#บุพเพสันนิวาส๒
#บุพเพสันนิวาส2
#บุพเพ2 
#ภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส2
#MajorCineplex 

บุพเพสันนิวาส 2 : ต่อยอดกระแส "ออเจ้า" คราวนี้กลับมายุคต้นรัตนโกสินทร์

related