svasdssvasds

ศิริราช เชิญร่วม “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ช่วงโควิด 19

ศิริราช เชิญร่วม “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ช่วงโควิด 19

ช่วงวิกฤตโควิด 19 ศิริราช ได้จัดโครงการ “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อยขึ้นเราก็จะไม่ทิ้งกันแม้ยามลำบาก

ศิริราช ชวนร่วมโครงการ “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ในภาวะวิกฤตโควิด 19 ภายใต้โครงการบางกอกน้อยโมเดล

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล โดยฝ่ายวิจัย ประกอบด้วย หน่วยงานพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R) หน่วยวิจัยเพื่อขับเคลื่อนนโยบายสุขภาพ (SiHP) ร่วมกับ งานกิจกรรมเพื่อสังคม(CSR) ได้จัดทำโครงการ “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อยทุกคนที่กำลังลำบาก ในช่วงวิกฤตโควิด 19

ผุ้ที่สนใจเข้าร่วมช่วยเหลือ สามารถช่วยชำระค่าอาหารล่วงหน้าเผื่อคนที่จะขอเข้ารับการช่วยเหลือได้ตามร้านที่เข้าร่วมโครงการ หรือบริจาคได้ที่โครงการ “แบ่งปันความอิ่ม” ผ่านศิริราชมูลนิธิ ชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ (เพื่อกิจการงานกิจกรรมเพื่อสังคม)” ธนาคารไทยพาณิชย์ 016-3-00049-4

เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยให้ผู้ที่กำลังลำบากได้อิ่มท้องแล้ว แม้จะมีไม่มากก็สามารถเกื้อกูลกันได้ ในสถานการณ์แบบนี้ น้ำใจคงเป็นพลังที่มีค่าที่สุด ที่จะส่งต่อไปให้ ผู้ที่ลำบาก ได้มีกำลังใจสู้ต่อไป

ผู้ยากไร้ สามารถใช้บริการได้ง่าย เพียงฉีกคูปองหน้าร้านที่เข้าร่วมโครงการ ที่มีลายเซ็นต์ แล้วนำไปมอบให้เจ้าของร้าน 1 ใบ เลือกอาหาร 1 ชุด ราคาไม่เกิน 30 บาท

ศิริราช เชิญร่วม “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ช่วงโควิด 19

เมื่อบริจาคแล้ว กรุณาแจ้ง ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และโปรดระบุชื่อกองทุน “เพื่อกิจการงานกิจกรรมเพื่อสังคม” เพื่อขอรับใบเสร็จสำหรับลดหย่อนภาษีผ่านช่องทาง Line @sirirajfoundation หรือ e-mail: donate_siriraj@ hotmail.com หรือ Fax: 0 2419 7687

ศิริราช เชิญร่วม “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ช่วงโควิด 19    ศิริราช เชิญร่วม “แบ่งปันความอิ่ม” ให้ชาวบางกอกน้อย ช่วงโควิด 19