svasdssvasds

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

ไอเทมของขวัญน่าช้อปที่ซื้อให้ใคร ก็ได้ใจไปเต็มๆ!

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทุกที ใครมองหาไอเทมน่ารักน่าช้อปในช่วงเทศกาลแบบนี้ที่มีของขวัญหลากหลายสไตล์ให้เลือก สินค้าหลายรายการจัดโปรโมชั่น และหลายแห่งก็เตรียมคอลเลคชั่นใหม่ๆ ที่เอาใจคนตามล่าหาของขวัญไว้มากมาย บางคนก็มีไอเดียอยู่แล้วว่าจะซื้ออะไรแต่งบน้อยไม่พอจ่าย หรือบางคนที่นึกไม่ออกจริงๆ ว่าของขวัญปีใหม่จะซื้ออะไรดี 

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

วันนี้เราขอแนะนำตัวช่วยทั้งเรื่องของงบประมาณและไอเดียของขวัญ ที่รับรองว่าคนได้จะปลื้มปิติและคนให้ก็จะยิ้มกว้างเพราะได้เงินคืน!!! ก็เพราะทุกครั้งที่ใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต Citi Cash Back เค้าให้เงินคืนเงินคืน 1% สำหรับทุกการใช้จ่าย จะดีแค่ไหนถ้าคุณซื้อของขวัญแล้วได้เงินคืน พิเศษกว่านั้นถ้าหากคุณต้องออกเดินทางไปหาซื้อของขวัญ ก็ใช้บัตรเครดิตนี้เติมเงินที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน ได้เครดิตเงินคืนตั้ง 11% หรือ ถ้าอยากนั่ง Grab ก็สามารถใช้บัตรจ่ายค่าโดยสารซึ่งได้เครดิตเงินคืนถึง 5% ยังไม่หมดบัตรนี้ยังได้รับเงินคืนจากร้านดังอย่าง คาเฟ่ อเมซอน, ร้านบู๊ทส์, และร้านวัตสัน อยากมีตัวช่วยในการช้อปดีๆ สมัครผ่านออนไลน์ได้เลยวันนี้ พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 2000 บาท* *รับเครดิตเงินคืน 2,000 บาท * เมื่อเปิดบัตรฯ และใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข (เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาท ภายใน 30 วันหลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก) หมดห่วงเรื่องเงินในกระเป๋าก็พร้อมลุยช้อปปิ้งหาของขวัญไอเทมเด็ดกันเลย!!

 

เครื่องสำอาง

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

สำหรับผู้ที่ชอบซื้อเครื่องสำอางและน้ำหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นนั้น เป็นสัญลักษณ์ของการมอบเสน่ห์และความปรารถนาดี สะท้อนถึงผู้มอบที่เป็นคนมีรสนิยม และของขวัญชิ้นนี้จะสร้างความประทับใจแก่ให้ผู้อื่นได้แน่นอน แถมเอาไปจับฉลากกับเพื่อนๆ ก็ดูดี ดูแพง ไม่แพ้ใคร

 

กล้องถ่ายรูป

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่
หลายคนอาจจะคิดว่าภาพถ่ายที่อยู่ในมือถือก็เพียงพอแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ภาพถ่ายจากกล้องถ่ายรูปกลับมาสร้างความทรงจำที่ดี เพราะที่มันมีเสน่ห์เป็นของตัวเองและได้ความรู้สึกเวลาได้ดูรูปที่สวยไปอีกแบบ ดังนั้นกล้องฟิล์มหรือกล้องโพลารอยด์ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

 

เครื่องประดับ

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

อยากทำเซอร์ไพรส์ หรือ ทำใจคนรับเต้นรัวๆ ต้องนี่เลย เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ เช่น ต่างหู กำไล นาฬิกา แหวน สร้อย ของขวัญเหล่านี้เป็นของขวัญสุดพิเศษและมีความหมายสุดเลอค่าตลอดกาล ไม่ว่าจะมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่หรือของขวัญในวันพิเศษใดๆ ก็ชวนให้คนรับซาบซึ้งใจไม่เสื่อมคลาย

 

อาหารเสริม

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่
ใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพ และอาหารเสริมก็มีหลายแบรนด์ที่ได้รับรางวัลด้านคุณภาพ อีกทั้งยังหาซื้อง่าย และช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ผู้รับ เหมาะอย่างยิ่งในการมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับญาติผู้ใหญ่ที่เรารักและห่วงใย ให้เจ้านายเพื่อบำรุงร่างกาย หรือถ้าจะซื้อไปจับฉลากก็ต้องโดนใจชาวออฟฟิศแน่ๆ

 

เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน

รวมของขวัญจับฉลากปีใหม่

ของตกแต่บ้านเป็นอีกของขวัญที่น่าสนใจ เพราะหากนำไปจับฉลากก็สามารถใช้ได้กับทุกคน แถมยังช่วยให้มีตัวเลือกหลากหลายเวลาเดินหาซื้อ พร้อมทั้งเป็นการเสนอไอเดียแต่งบ้านให้ผู้รับไปในตัว เช่น กรอบรูป โต๊ะวางของตัวเล็กๆ โคมไฟ ชั้นวางของเก่ๆ หรือแม้แต่พรมปูพื้นลายโมเดิร์น ก็นำมาเป็นของขวัญได้เช่นกัน