svasdssvasds

ดูดวงปี 2564 ราศีที่ดวงดีข้ามปี โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2564 ปีฉลู มาดูกันว่าราศีไหนดวงดีและปังสุดๆ ข้ามปีกันไปเลย แล้วจะดีด้านไหนบ้างนั้นมาดูเฉลยจาก อาจารย์คฑา ชินบัญชร

 

ดูดวงปี 2564 นี้ตรงกับปีนักษัตรฉลู หรือปีวัว ธาตุดิน เด่นเรื่องการเดินทาง ฉะนั้น 4 ราศีที่ดีสุดๆ ข้ามปี เรียงลำดับความปังมากสุดไปน้อยสุด นั่นคือ ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีธนู และราศีมิถุน

อาจารย์คฑา ชินบัญชร กล่าวถึงราศีที่ดวงดีแบบเน้นๆ ดวงดีข้ามปี นับตั้งแต่ในช่วงธันวาคมไปจนถึงมกราคม ราศีแรกที่ดีสุดๆ เลยก็คือ ราศีมังกร 

ราศีดียืน 1 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 14 ม.ค.-12 ก.พ.) 

ราศีมังกร มีพลังของดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์ ทำให้งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง การติดต่อสื่อสารธุรกิจ ขนส่ง รวมไปถึงงานด้านเอกสารสำเร็จ 

ช่วงที่ผ่านมาปี 2563 ใครที่ผ่านเรื่องมาอย่างหนักหน่วง และกำลังสับสนว่าอนาคตจะไปทางไหนดี ทุกอย่างแลดูมืดมนไปหมด บริษัทจะปิดหรือว่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติมอีกไหม จะโดนบริษัทไล่ออกหรือเปล่า จะทำอะไรดี อยู่ดีดีก็มีแสงสว่างเข้ามา ฟ้าเปิด ชีวิตจะดีขึ้น อะไรที่ไม่เคยคิดว่าทำแล้วน่าจะดี ก็จะทำออกมาได้ดี ที่โดนให้ออกก็อาจจะได้งานใหม่ ลงทุนไปก็จะกลับกลายเป็นประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง เป็นช่วงเวลาของการพลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดีของชาวราศีมังกร

ดูดวงปี 2564

ราศีดี รองอันดับที่ 1 คือ ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 15 ก.ค. – 15 ส.ค.)

ก่อนหน้านี้ชาวราศีกรกฎดาวเสาร์เล็งอยู่ ก็จะส่งผลให้มีเกณฑ์เรื่องของการเดินทางเพิ่มขึ้น เรื่องของอารมณ์เพิ่มขึ้น และเกี่ยวกับเรื่องอุปสรรค โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเอกสารสัญญาเลื่อนล่าช้า หรือเกี่ยวข้องกับคนใกล้ชิด อารมณ์ขึ้นลง หงุดหงิดใจ 

ราศีกรกฎต่อจากนี้จะเป็นราศีที่โชคดีมาก เนื่องจากว่าอยู่ดีดีดาวพฤหัสบดีเข้ามาอยู่ในเรือนส่องชะตาชีวิตของราศีกรกฎอยู่ เลยทำให้ดาวเสาร์ทำอะไรไม่ถนัด ประกอบกับดาวเสาร์จะอยู่ได้ไม่นาน มีนาคมก็ออกจากราศีแล้ว เพราะฉะนั้นราศีกรกฎจึงเป็นราศีที่ดวงดีข้ามปี ยิ่งหลังมีนาคมไปยิ่งดีคูณสอง เป็นราศีที่ต้องปรบมือเรื่องความดวงดีให้เลย ยืนยันว่า มังกรกับกรกฎดีสุดๆ 

ดูดวงปี 2564

ราศีดี รองอันดับที่ 2 คือ ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ชาวราศีธนู โดดเด่นมากเกี่ยวกับเรื่องของความรัก และเกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจ โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ และเกี่ยวข้องในเรื่องของงานด้านการขาย การตลาด ยิ่งจะเด่นเป็นพิเศษเรื่องการติดต่อสื่อสาร 

กินเสริมสุขภาพตามธาตุ ศาสตร์จีนโบราณ โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

อาจารย์คฑา ชินบัญชร แนะ เลขมงคล ประจำปี 2563 ของแต่ละราศี

ดวงวันลอยกระทง 2563 กับ 3 ราศีมงลง โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ดูดวงปี 2564

ราศีดี รองอันดับที่ 3 คือ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิด 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)  

ชาวราศีมิถุน เป็นราศีดวงดีอันดับ 4 ถือว่าอยู่ในอันดับที่น่าพอใจ จากที่อ่วมมาหนักตลอดปี 2563 ชาวราศีนี้จะมีเกณฑ์ขยับขยายงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีงานประจำและทำงานราชการ 
ด้านการงาน จะมีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจมีเกณฑ์โยกย้ายอย่างกะทันหัน ไม่คุ้นเคย แต่มีความก้าวหน้าเพิ่มขึ้น

ดูดวงปี 2564