svasdssvasds

ส่อง ประกันโควิด เบี้ยประกันไม่เกิน 500 บาทต่อปี

ส่อง ประกันโควิด เบี้ยประกันไม่เกิน 500 บาทต่อปี

นาทีนี้ หน้ากากอนามัย หรือ สเปรย์แอลกอฮอล์ อย่างเดียวอาจเอาไม่อยู่!! 2 กรมธรรม์ต่อบุคคลอีกด้วย ก่อนที่จะตัดสินใจทำ "ประกันโควิด" ก็คือการศึกษาข้อมูล และทำความเข้าใจเงื่อนไขอย่างละเอียด

ส่อง ประกันโควิด เบี้ยประกันไม่เกิน 500 บาทต่อปี

หลังเริ่มพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน คุณคงกำลังเริ่มกังวล และเตรียมรับมือกับการกลับมาระบาดครั้งใหม่กันอยู่ การทำประกันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราไม่อยากให้คุณมองข้าม เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคระบาด "โควิด-19" วันนี้เรารวบรวมเอาข้อมูลด้านการทำประกันสุขภาพ แบบเฉพาะที่เรียกว่า ประกันโควิด คุ้มครอง จ่าย และ ครอบคลุมค่ารักษาที่เกี่ยวกับโรคติดต่อโควิดเลย โดยเรารวมประเภทประกันในค่าเบี้ยย่อมเยา ไม่เกินปีละ 500 บาท ที่ยังเปิดให้ซื้อได้ ดังนี้

ส่อง ประกันโควิด เบี้ยประกันไม่เกิน 500 บาทต่อปี

ข้อมูลเพิ่มเติมประกันโควิด

ประกันประเภทคุ้มครองโรคโควิด-19 โดยตรง จะมีหลากหลายแผนประกันให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นแบบ การคุ้มครองแบบเหมาจ่าย ครั้งเดียวจบ โดยมีการให้เงินก้อนเมื่อตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19" ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ หรือ การให้ความคุ้มครองแบบต่อเนื่อง โดยหลังจากตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19" จะมีค่ารักษาพยาบาล มีการชดเชยรายได้ หรือมีการจ่ายเงินในกรณีที่มีอาการโคม่าจากโรคโควิด-19 ทั้งนี้แต่ละกรมธรรม์จะมีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป

 

ใครที่เคยซื้อไว้เมื่อต้นปี อย่าลืมตรวจเช็ควันสิ้นสุดความคุ้มครอง เพราะกรมธรรม์ของคุณอาจจะกำลังสิ้นสุดลงในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ การซื้อประกันโควิดนั้นก็มีเบี้ยประกันที่ราคาไม่สูง อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกซื้อได้ถึง 2 กรมธรรม์ต่อบุคคลอีกด้วย

 

และสุดท้ายที่คุณควรคำนึงถึงก่อนที่จะตัดสินใจทำ "ประกันโควิด" ก็คือการศึกษาข้อมูล และทำความเข้าใจเงื่อนไขอย่างละเอียด เพื่อให้คุณได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการเลือกทำประกันประเภทนี้