svasdssvasds

PhoneSoap เครื่องทำความสะอาดมือถือ ฆ่าเชื้อโรค ตายเรียบ

PhoneSoap เครื่องทำความสะอาดมือถือ ฆ่าเชื้อโรค ตายเรียบ

โทรศัพท์มือถือ นับเป็นของจำเป็นในยุคสมัยนี้ แต่กลับเป็นสิ่งที่มีเชื้อโรคสะสมมากมาย บริษัทเทคในสหรัฐฯ จึงคิดค้นนวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรค ใช้ได้โทรศัพท์มือถือทุกรุ่น

นวัตกรรม ฆ่าเชื้อโรค ที่ว่านี้ชื่อว่า PhoneSoap (โฟนโซป) เครื่องทำความสะอาดมือถือที่ ฆ่าเชื้อโรค ได้สูงถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ เพียงแค่วางมือถือลงในกล่องและปิดฝา แสง UV-C ก็จะจัดการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนมือถือให้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ที่สำคัญ ยังไม่ทำลายหน้าจอมือถือให้เสื่อมสภาพเช่นเดียวกับสารเคมีบนแผ่นแอลกอฮอลหรือทิชชู่เปียกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องถอดเคสโทรศัพท์ออกจากเครื่อง เพราะปลอกยางหรือพลาสติกที่ห่อหุ้มอยู่ก็มีความสกปรกไม่แพ้กัน และการทำความสะอาดก็จะไม่เสียเวลาเปล่า เพราะสามารถเสียบชาร์จโทรศัพมือมือได้ตามปกตินั่นเอง

สินค้าสำหรับคนรักความสะอาดชิ้นนี้ มีให้เลือกถึง 4 รุ่น ซึ่งรุ่นมาตรฐานคือ PhoneSoap 3 ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดสมาร์ทโฟนได้ทุกขนาด ทุกยี่ห้อ และทุกรุ่น และยังมีสายชาร์จ 2 แบบ ทั้ง USB และ USB-C ตัวเครื่องมีให้เลือกสามสีทั้งดำ ทอง และฟ้า ราคาเริ่มต้นที่ 79.95 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราว 2,400 บาทเท่านั้น แต่สำหรับใครที่เป็นนักเดินทาง น่าจะเหมาะกับ PhoneSoap Go มากกว่า เพราะนอกจากจะทำความสะอาดได้ ยังเป็นพาวเวอร์แบงก์ให้กับมือถืออีกด้วย และยังมีน้ำหนักเบา จึงสะดวกต่อการพกพาสุด ๆ ราคาเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย อยู่ที่ราว ๆ 3,000 บาท

PhoneSoap เครื่องทำความสะอาดมือถือ ฆ่าเชื้อโรค ตายเรียบ

รุ่นถัดมาก็จะล้ำขึ้นอีก นั่นคือ PhoneSoap Wireless เครื่องทำความสะอาดโทรศัพท์ที่มีระบบชาร์จไร้สาย ราคาเท่ากับรุ่นที่ 2 เพียงแค่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ต่างกัน และรุ่นสุดท้าย PhoneSoap Pro ความพิเศษคือสามารถขจัดแบคทีเรียนได้รวดเร็วเป็น 2 เท่าจากรุ่นมาตรฐาน และในระหว่างที่ทำความสะอาด ผู้ใช้งานสามารถได้ยินเสียงแจ้งเตือนทางโทรศัพท์มือถือได้เป็นปกติ

อย่างไรก็ตาม สิ่งประดิษฐ์สายคลีนชิ้นนี้ ยังมีพื้นที่ให้พัฒนาโปรดักส์ให้ดีขึ้น เนื่องจากผู้ใช้งานหลายคนพบว่ามันยังไม่สามารถลบรอยนิ้วมือหนาๆ หรือรอยอื่น ๆ ซึ่งต้องใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดอยู่ดี ซึ่งทางบริษัทก็เร่งพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น

related