svasdssvasds

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก ราศีไหนรุ่ง เงินพุ่งแรง by อาจารย์คฑา ชินบัญชร

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก ราศีไหนรุ่ง เงินพุ่งแรง by อาจารย์คฑา ชินบัญชร

อาจารย์คฑา ชินบัญชร จะมาเฉลยราศีที่ รักรุ่งเรือง เงินพุ่งแรง แบบฉุดไม่อยู่ รับ วาเลนไทน์ 2020 นี้ งานนี้ต้องรีบมามุงว่ามีดูดวงว่ามีราศีเราหรือเปล่า

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก 14 ก.พ. 2563 ตรวจชะตาคุณและคู่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นไปในทิศทางใด รวมถึงเรื่องการเงิน การงาน อัพเดทล่าสุดโดยนักโหราศาสตร์ชื่อดัง อาจารย์คฑา ชินบัญชร

 

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก

 

อาจารย์คฑา ชินบัญชร กล่าวถึง 3 ปีนักษัตรที่ รักรุ่งเรือง เงินพุ่งแรง แบบ ฉุดไม่อยู่ รับ วาเลนไทน์ 2020 คือ กุน เถาะ และ ระกา

กุน จะเด่นจากการได้เจอความรักจากเพื่อนเก่า คนในสังคมเดิม หรือว่าเรียนมาด้วยกัน ได้เจอได้ช่วยเหลือกันมาเนิ่นนาน จนถูกใจแล้วเปิดใจให้กัน แบบคบไปแล้วใช่เลย

เถาะ จะได้เจอความรักจากเรื่องการทำงาน การติดต่อประสานงาน การเดินทางจากการทำงาน และการเดินทางท่องเที่ยว

ระกา จะเจอความรักจากการเดินทางท่องเที่ยวแบบไม่คาดฝัน เดินทางจะมีแต่คนชื่นชอบชื่นชม เข้ามาจีบแบบชัดเจน ดวงจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่มีเสน่ห์เป็นพิเศษทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก ราศีไหนรุ่ง เงินพุ่งแรง by อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ส่วนปีนักษัตรอื่น ไม่ต้องท้อใจไป อาจารย์คฑา มีวิธีแก้ให้ ดวงความรัก ตรงตามหลักของจีนและฮวงจุ้ย นั่นคือ การดึงพลังของดาวบินมาช่วยเสริม ซึ่งดาวบินความรักก็คือ ดาวบินนกวิเศษสีแดง และถ่อฮวย

 

ดูดวงความรัก วันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่กำลังโสด วิธีการแก้ไขคือ

 

1.ให้จัดดอกไม้ เช่น ดอกโบตั๋น ดอกกุหลาบ จะเป็นดอกไม้สด ดอกไม้ประดิษฐ์ หรือรูปภาพก็ได้ เทียนกลมสีแดง ธูปดอกไม้สีแดง วางไว้ทางทิศเหนือของโต๊ะหรือห้องนอน จะช่วยส่งเสริมพลังในเรื่องของความรักได้ดี

2.จัดวางโคมไฟสีแดง หรือเทียนไขสีแดง หรือเทียนไขที่มีครอบแก้วสีแดงก็ได้ จัดวางไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อช่วยส่งเสริมพลังในเรื่องของความรักเข้ามา

3.จัดวางพรมหรือดอกไม้สีฟ้าน้ำเงิน บริเวณกลางห้อง เช่น โต๊ะอาหาร โต๊ะรับแขก หรืออาจเป็นที่วางเม้าส์สีฟ้าน้ำเงิน หรือจะใช้เป็นของติดตัวอย่างเข็มขัดสีฟ้าน้ำเงินบริเวณกลางลำตัวก็ได้ อย่างเช่นอาจารย์คฑาก็คาดเข็มขัดฟ้าโทนน้ำเงิน การจัดวางพรมปลายเตียงเพื่อดึงพลังดาวบินเจ็ดแดงชาด ให้ส่งพลังในเรื่องของความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้

สำหรับคนโสดทุกคนเมื่อจัดวางตามข้างต้นได้อย่างนี้ จะเจอความรัก ความสัมพันธ์ที่ดี แต่สิ่งสำคัญที่สุดเลยก็คือ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แววตาที่อบอุ่นและจริงใจ รับรองได้มีแฟนเพียบเหมือนอาจารย์คฑาแน่นอน

 

สำหรับคนไม่โสด แต่อยากมีคู่ที่มั่นคง วิธีแก้คือ

 

ให้ไปขอพรเทพจันทราที่วัดเล่งเน่ยยี่ หรือจะไปที่มณฑลพิธีไอคอนสยามก็ได้ ที่นี่ได้อัญเชิญท่านมาเพื่อให้คนไปอธิษฐานจิตกันได้ตั้งแต่วันที่ 14 เป็นต้นไป

คำอธิษฐานจิตขอพรองค์เทพจันทรา หรือ ผู้เฒ่าเหย่โหลว คือ

 

“โอม จันทรา ศศิประภา นะมาฮา นัมมอ ไต้อิมผู่สัก ม่อฮอสัก

 

 

ขอบารมีองค์ผู้เฒ่าจันทรา ผู้เฒ่าเหย่โหลว ผู้เฒ่าแห่งรัก

 

 

The old man from the moon องค์จันทราเทพ จันทราเทวี

 

 

ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ประทานความสุขสงบร่มเย็น

 

 

และประทานความรักที่มั่นคงยั่งยืน ผู้ประทานความอุดมสมบูรณ์

 

 

ได้โปรดดลบันดาลประทานความอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น

 

 

และความรักที่มั่นคงยั่งยืนให้กับข้าพเจ้า

 

 

ตราบใดแสงจันทร์สาดส่องในยามราตรี

 

 

ตราบนั้นหัวใจของข้าพเจ้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักชั่วฟ้าดินสลาย”

 

วันวาเลนไทน์ 2020 ดูดวงความรัก ราศีไหนรุ่ง เงินพุ่งแรง by อาจารย์คฑา ชินบัญชร

ฟังแล้วดั่งลิเกนะ แต่อาจารย์คฑาจะบอกว่า นี่ก็คือบทลำนำที่แปลมาจากภาษาจีน เราจะท่องแบบนี้ตลอด เป็นความเชื่อที่มีมานับพันๆ ปี เพราะฉะนั้นใครอยากมีความรักมั่นคงยืนยง โดยเฉพาะ วันวาเลนไทน์ 63 จงขอพลังจากจันทรา แล้วหากมีแฟน ในช่วงขึ้น 15 ค่ำ ให้เปิดท้ายทอย รวบผม แล้วเกล้า ให้ท้ายทอยได้สัมผัสกับพลังแห่งแสงจันทร์ก็จะส่งพลังแห่งความรักให้กับเรา

หวังว่าแนวทางดูดวงความรักที่อาจารย์ชี้แนะไป ทั้งคนโสด และไม่โสด ลองไปทำกันดู แล้วจะพบว่าสิ่งดีดี ที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึนกับคุณอย่างแน่นอน ขอให้ทุกคนรักรุ่งเรือง เงินพุ่งแรง รับวาเลนไทน์ 2020 กันทุกคน