svasdssvasds

พลังตัวเลข กับ เบอร์โทรศัพท์มือถือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์

พลังตัวเลข กับ เบอร์โทรศัพท์มือถือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์

ทฤษฎีพลังตัวเลขกับพฤติกรรมมนุษย์ โลกของตัวเลขในรูปแบบพลังงาน ง่ายที่สุดคือ การนับจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ หลักคือจะดูเพียง 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร

พลังตัวเลข กับ เบอร์โทรศัพท์มือถือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์

อาจารย์ นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังตัวเลข DECODER กล่าวถึงการใช้ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์มือถือเป็นหลักในการวัด เพราะ เบอร์โทรศัพท์มือถือเรานั้นวัดผลง่าย ถ้ายึดเอาเลขบ้าน เลขบัตรประจำตัวประชาชน จะตีความหรือเข้าใจเรื่องนี้ยากจนเกินไป ตัวเลขจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ ช่วยให้เราสังเกตพฤติกรรมของคน จิตใจของคนได้อีกด้วย

Lazada 11.11 พบสินค้าราคาพิเศษมากมายเพียง 11 บาท ส่งฟรีทั่วไทย

พลังตัวเลข กับ เบอร์โทรศัพท์มือถือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์

หลักทฤษฎีพลังตัวเลขกับพฤติกรรมมนุษย์ จากเบอร์โทรศัพท์มือถือ คือจะดูเพียง 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร ไม่นับ 3 ตัวแรก หากมีการกดตัวเลขใดเกินกว่า 2 ครั้งขึ้นไป จะพบว่าบุคคลนั้นจะมีพฤติกรรมที่มีลักษณะดังนี้

เลข 0 หากมีเยอะ จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนขวางโลก กวน อารมณ์แปรปรวน อารมณ์แรง จนทำให้เป็นผลร้ายต่อความสัมพันธ์ ทั้งยังเป็นผลร้ายในด้านสุขภาพ ซึ่งสุขภาพในที่นี้ คือ เป็นซึมเศร้า จิตใจเศร้าหมอง สุขภาพเสี่ยงเป็นมะเร็ง เนื้องอก โรคภูมิแพ้ต่างๆ ระบบภายใน ระบบเลือด เท่าที่เจอมาโดยส่วนใหญ่คนมีเลข 0 หลายตัวใน 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ มักป่วยซ้ำๆ ฉะนั้นเรื่องเปลี่ยนเบอร์แล้วปรากฏอาการเหล่านี้ลดลง หาหมอน้อยลง เจ็บป่วยน้อยลง นั่นเพราะไม่ใช่เรื่องของการดูดวงแต่เป็นเรื่องของการเปลี่ยนพลังงาน ซึ่งมีผลต่อร่างกายจริงๆ

เลข 1 เลขนี้แทนคนในเครื่องแบบ รับราชการ พบว่าเบอร์โทรคนที่ทำงานราชการจะเจอเลข 1 เยอะ ซึ่งตัวเลขนี้แทนความมั่นใจ แทนชื่อเสียง คนดัง คนที่มีหมายเลขนี้ ด้วยความเป็นพระอาทิตย์ ก็จะเป็นคนใจร้อน อยู่ในจุดที่เด่นกว่าคนอื่น ชอบสั่ง ชอบบังคับ ค่อนข้างจะหาใครเข้าด้วยได้ยาก นับว่าเป็นตัวเลขที่แรงเกินไป

เลข 2 หากกดเลข 2 หลายครั้ง จะแตกต่างจากเลข 1 โดยสิ้นเชิง เพราะ เลข 1 นั้นแทนร้อน แทนแข็ง ส่วนเลข 2 แทนความนุ่มนวล อ่อนหวาน อ่อนโยน ด้วยความอ่อนหวานอ่อนโยนที่มากเกินไป ก็กลายเป็นคนเซนซิทีฟได้ เช่น ดูข่าวสุนัขเสียชีวิตก็ร้องไห้ เป็นต้น คนมีเลข 2 เยอะเป็นคนมีเสน่ห์ มีเงิน มีโอกาสเข้ามา แต่ข้อเสียคือ โอนเงินบ่อยเพราะขี้สงสาร ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ใช้เลข 2 เยอะ มักจะยอมรับว่าเป็นเช่นนั้นจริง มักโอนเงินง่าย และขี้สงสาร

เลข 3 แทนความแข็งแกร่ง พลัง ถ้าให้นึกแบบเห็นภาพจะนึกถึง วัวกระทิง มีความฮึดสู้ บ้าพลัง อารมณ์แรง ตัดสินใจเร็ว เป็นนักสู้ ไม่ยอมคน บางทีก็แข็งเกินไป ปะทะบ่อย เป็นบุคลิกของนักรบ ฉะนั้น การเลือกตัวเลขจริงๆ ต้องให้สมดุลทั้ง สติปัญญา ความอ่อนโยน ความเข้มแข็ง ในอัตราส่วนที่เหมาะกับคนๆ นั้นรวมถึงอาชีพของเขาด้วย

เลข 4 แทนการสื่อสาร การพูดคุย การข่าว การประชาสัมพันธ์ และคนที่พูดเยอะ เมื่อมีเลข 4 หลายตัวในเบอร์โทรศัพท์ก็จะเป็นคนพูดมาก สังคมเก่ง อัธยาศัยดีถึงขั้นเดินไปคุยกับคนไม่รู้จัก ก็เสมือนรู้จักกันมานาน จะเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย สื่อสารเก่ง และยังเหมาะกับแม่ค้า งานขาย แต่ก็ต้องระวังนะ อะไรที่มากเกินไปจะทำให้ผิดเพี้ยนกลายเป็นโทษ เช่น หากมี 4 เยอะ เกินกว่า 3 ครั้งขึ้นไป มักเป็นคนขี้ลืม เพราะข้อมูลล้น

เลข 5 เหมาะกับความรู้สึกของชาวพุทธ แสดงควมรอบคอบ การยั้งคิด การไตร่ตรอง เหมาะกับวิชาการ เรียนหนังสือ เลขนี้แทนลักษณะที่ดี มีคุณธรรม เมื่อมีความใจดี มีคุณธรรม มีความรู้ มีความคิด มากเกินไป คือ มีเลข 5 กดซ้ำหลายครั้ง กลับกลายเป็นข้อเสียได้ นั่นคือ จะเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ เชื่องช้า ทุกอย่างหากมีมากเกินไปก็ผิดเพี้ยนจากดีเป็นร้ายได้

เลข 6 แทนความสวยงาม ศิลปะ ความโรแมนติก เงินทอง เสน่ห์ หลายคนมักคิดหากมีเลขนี้เยอะ จะมีเสน่ห์เยอะ เงินทองเยอะ ศิลปะ อยู่กับความสวยงามก็น่าจะดี จริงๆ แล้วหากเยอะไปก็มีข้อเสียเช่นกัน นั่นคือ รักสวยรักงามเกินไป แล้วใช้เงินเปลืองกับเรื่องของการทำให้ตนเองสวยงาม ซื้อของก็ต้องรสนิยมดี ชอบซื้อของแพงหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าแย่ทั้งหมด จะมีเสน่ห์ และได้รับโอกาสเกิดขึ้น จัดเป็นข้อเสียที่คนชอบกัน

เลข 7 แทนคนทำงาน ความเหนื่อยยาก ความทุกข์ ความต้องอดทน เรื่องเศร้า ดราม่า ความเครียด ความกดดัน ฟังดูแล้วเหมือนแย่ แต่ถ้ามี 7 อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือก็จะส่งผลให้คนๆ นั้น อึด ถึก ทน ขยัน ถ้ายิ่งเลข 7 ซ้ำหลายครั้ง ยิ่งทนทานงานหนัก แต่สุขภาพและจิตใจจะค่อนข้างย่ำแย่ อยู่ในจุดที่ถูกบีบคั้นให้ต้องทำงานหนักที่สุด ข้อดีคือ เป็นยอดมนุษย์

เลข 8 จะมีความตรงกันข้ามกับ เลข 7 ไปเลย 8 กลายเป็นนาย เป็นนักเลง เจ้าพ่อ คนใหญ่คนโต แทนความโลภ ความไม่สิ้นสุด หรือ การขยายตัว การพัฒนาก็ได้ 8 จะเป็นคนมีความคิดเล่ห์เหลี่ยม กลโกง คิดได้หลายชั้น มีความโลภ เมื่อมีเลขนี้เยอะในเบอร์โทรศัพท์ ก็จะมีโอกาสในการหาเงินเข้ามาเยอะ หลากหลาย มีความสามารถในการพลิกแพลง แต่ข้อเสียก็มี นั่นคือ ความโลภกินตนเอง ไม่รู้จักพอ การใช้อารมณ์ บางทีหลงลืมตนเองได้ ไม่ระวังในการใช้ชีวิต รวมถึงเงินเข้าเยอะแต่ไม่เหลือเก็บ ฉะนั้นต้องเอาไปใช้ให้เหมาะกับอาชีพ เช่น อาชีพสีเทา เป็นต้น คนจีนจะนิยมเลข 8 เป็นอย่างมาก เพราะ ออกเสียงแล้วพ้องกับคำว่ารวย

เลข 9 แทนเซ้นท์ หรือ ญาณหยั่งรู้ แทนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จิตวิญญาณ คนไทยจะอยู่กับความเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องของการทำบุญ ฉะนั้น ศาลพระภูมิก็ถือเป็นเลข 9 ผู้ใช้เลขนี้เยอะจะเป็นคนสนใจในสิ่งเร้นลับ เซ้นท์แรง ชอบเข้าวัดทำบุญ เป็นคนมีไอเดียแปลกแหวกแนว

จากตัวเลขข้างต้น ให้ลองสังเกตคนใกล้ชิดเราดูว่า มีเลขใดเยอะ แล้วเป็นแบบนั้นจริงหรือไม่ ถ้าสังเกตแล้วพบว่าใช่ นั่นบ่งบอกว่าพลังตัวเลขรอบตัวส่งผลต่อทุกคนอย่างนั้นจริงๆ

อาจารย์ นิติกฤตย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเลขที่อยู่คู่กัน ส่งผลดีต่อกัน เมื่อเอามาร้อยเรียงเขียนลงไปบนวัสดุใดก็ได้ อยู่ในภาพก็ได้ อยู่ในภาพหน้าจอมือถือก็ได้ พกเป็นการ์ดในกระเป๋า เขียนบนป้ายร้าน ปรากฏโชคลาภสิ่งดีดี ค้นพบจากลูกศิษย์ที่เป็นแม่ค้ากิฟต์ชอป เขาลองทำโดยเขียนตัวเลขนี้ไว้ติดเป็นสติกเกอร์ที่กระเป๋า เมื่อพกแล้วมักขายดีตลอด แต่ก็ต้องสวดมนต์ตลอด เลยไปบอกให้เพื่อนแม่ค้าทำด้วย ผลคือ ค้าขายดีขึ้นกัน ตัวเลขนั้น ได้แก่ 4289

ยังมีคนมาถามเพิ่มถึงตัวเลขที่ส่งเรื่อง มีโชค มีลาภ เลขนั้นคือ 6395 เป็นเลขที่ช่วยให้ค้าขายดีอีกด้วย หลายคนที่มีความเชื่อทางโชคลาภ เมื่อนำเลขมาแปะไว้ก็เห็นโชคดีกันไปหลายราย สามารถลองทำและพิสูจน์ดูได้ แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องควบคู่กับการทำความดีด้วย คนที่แปะยันต์ตัวเลขนี้เห็นผลชัดเจนที่สุด คือ คนที่สวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ กรวดน้ำเป็นประจำ

สามารถดูรายละเอียดเรื่องราวแห่งพลังตัวเลขเพิ่มเติมได้ที่ Decoder

 

 

พลังตัวเลข กับ เบอร์โทรศัพท์มือถือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ ฟิล์มนิรภัย , เคสมือถือ , สายชาร์จ ราคาถูก ส่งฟรี