svasdssvasds

INTO THE NIGHT ซีรีส์ Netflix ที่สนุกและปวดประสาทไปตามๆ กัน

INTO THE NIGHT ซีรีส์ Netflix ที่สนุกและปวดประสาทไปตามๆ กัน

Into The Night ซีรี่ส์ Netflix สัญชาติเบลเยี่ยม ความยาว 6 ตอน เล่าถึงเที่ยวบินหนีตายจากแสงอาทิตย์ พร้อมพิสูจน์สันดานดิบของตัวละคร

ซีรี่ส์ Netflix ลูกรักที่มักได้ยินบ่อยๆ ก็จะมีแต่ Stranger Things , Kingdom, Black Mirror , Narcos  และอีกมากมาย แต่จริงๆ แล้วใน Netflix ยังมีซีรี่ส์อีกเยอะ หลากหลายสัญชาติ ที่สนุกไม่แพ้เรื่องอื่นๆ แต่บางเรื่องอาจจะไม่ได้รับการถูกโปรโมทมากนัก เลยทำให้ถูกมองข้ามไป แต่ไม่ใช่กับ Into the night  

INTO THE NIGHT ซีรีส์ Netflix ที่สนุกและปวดประสาทไปตามๆ กัน

Into The Night เป็น ซีรี่ส์ Netflix จากเบลเยี่ยม ซึ่งพึ่งปล่อยออกมาให้ดูเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เล่าถึงเหตุระทึกที่สนามบินแห่งหนึ่งในบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม มีชายผู้หนึ่งอ้างว่าเป็นทหารเข้าไปในเครื่องบินที่มีผู้โดยสาร และใช้อาวุธบังคับให้ออกจากสนามบินโดยเร็ว เนื่องจากผู้คนกำลังจะล้มตายจากการแผ่รังสีของดวงอาทิตย์ ต้องบินไปทางตะวันตกให้มากที่สุด เพื่อหนีแสงสว่าง และเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์นี้ ยังไม่รวมถึงอุปสรรคต่างๆ นานา และความไม่ไว้เนื้อเชื้อใจของผู้โดยสารบนเที่ยวบินนี้

หลังจากใช้เวลาดูไป 2 วัน (จริงๆ วันเดียวก็จบนะ เพราะมีแค่ 6 ตอน ตอนละไม่เกิน 40 นาที) ซีรี่ส์ค่อนข้างสนุก แล้วทำเอาหยุดดูไม่ได้เลยทีเดียว เนื่องจากซีรี่ส์พูดถึงการหนีตายจากแสงอาทิตย์บนเที่ยวบินที่มีผู้โดยสาร ต่างคนต่างมีที่มาและอดีตที่ไม่มีเหมือนกัน เมื่อเกิดเหตุร้าย มนุษย์ย่อมใช้สัญชาตญาณในการเอาตัวรอดให้ได้ บางคนเสียสละ บางคนเห็นแก่ตัว บางคนใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำให้เที่ยวบินนี้เต็มไปด้วยปัญหาที่ต้องแก้ไข ทั้งปัญหาเครื่องบินขัดข้อง การหาอาหารประทังชีวิต และที่หลบภัย ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีจริงไหม ทั้งหมดนี้มันยิ่งทำให้ความเข้มข้นของซีรี่ส์เพิ่มมากขึ้น

INTO THE NIGHT ซีรีส์ Netflix ที่สนุกและปวดประสาทไปตามๆ กัน

แน่นอนว่าจะมีตัวละครที่คุณอยากเอาใจช่วย และตัวละครที่คุณรู้สึกเกลียด ไม่น่าไว้ใจ แต่เนื้อเรื่องบางจุด อย่างฉากย้อนอดีตของตัวละครบางตัว ก็ดูไม่มีเหตุผลอยู่พอสมควร  แต่ก็ไม่ได้ทำให้ซีรี่ส์ดูไร้น้ำหนักไปซะเท่าไหร่ ต้องยอมรับว่าเรื่องนี้ไม่ค่อยผ่อนคลายอารมณ์มากนัก ค่อนข้างหนักและเครียดมากๆ ไม่มีมุขตลก ไม่มีฉากโรแมนติกใดๆ ทั้งนั้น ถ้าคุณรู้สึกว่าซีรี่ส์ทำให้คุณปวดประสาท มันมาถูกทางแล้วหล่ะ

[youtube https://www.youtube.com/watch?v=ZGosoC7q_po]

Into The Night น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่น่าจับตามองไปอีกนาน และคาดว่าต้องมีซีซั่น 2 แน่นอน เพราะเหตุการณ์บางอย่าง ยังไม่ถูกคลี่คลาย เหตุการณ์พิลึกแบบนี้ เกิดจากอะไร เราอาจจะต้องตามกันต่อไป ซึ่งในตอนนี้ Into The Night เป็นซีรี่ส์ที่ติด Top 10 แม้อาจจะไม่ได้ถูกโปรโมทมากมายเท่าเรื่องอื่น แต่อาจจะเป็นเพราะกระแสใน Social Media และการบอกปากต่อปาก ทำให้ซีรี่ส์มีคนดูมากขึ้นและพูดถึงกันบ่อย อยากจะแนะนำให้ดูกันในช่วงนี้ เพราะโรงหนังก็ปิด Netflix จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ให้เราสามารถเสพความบันเทิงได้ และ Into The Night ก็เป็นอีกเรื่องที่ผู้เขียนแนะนำว่าต้องดูให้ได้

related