svasdssvasds

ATOME แอปของขาช้อปรุ่นใหม่ ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง ง่ายแม้ไม่มีบัตรเครดิต

ATOME แอปของขาช้อปรุ่นใหม่ ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง ง่ายแม้ไม่มีบัตรเครดิต

ขาช้อปสายแฟ สายบิวตี้ ต้องถูกใจแอปนี้แน่ๆ ATOME แอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซื้อก่อนจ่ายทีหลังที่สามารถซื้อสินค้าทั้งแฟชั่นบิวตี้ แบบผ่อนชำระได้ถึง 3 ครั้งโดยไม่มีดอกเบี้ย

ATOME แอปของขาช้อปรุ่นใหม่ ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง ง่ายแม้ไม่มีบัตรเครดิต

ATOME แอปของขาช้อปรุ่นใหม่ ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง ง่ายแม้ไม่มีบัตรเครดิต

ATOME (อาโตมี่) แอปพลิเคชั่นให้บริการ ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง สามารถแบ่งชำระได้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เราสามารถช้อปสินค้าในเครือ Central Marketing Group ที่มีทั้งสินค้าแบรนด์แฟชั่น เครื่องสำอาง นาฬิกา และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก เช่น Dyson, Casio, Guess, Fitflop, Calvin Klein Jeans, Clarins, Garmin, Polo Ralph Lauren เป็นต้น

การร่วมมือของ CMG กับ ATOME แบรนด์ผู้นำด้านบริการ ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้นักช้อปสามารถแบ่งชำระได้ถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีดอกเบี้ยหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ที่สำคัญยังมีแบรนด์ดังในเครือให้เลือกช้อปมากถึง 22 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งแฟชั่น บิวตี้ นาฬิกา และเครื่องใช้ไฟฟ้า สมัครได้ง่ายๆ แม้ไม่มีบัตรเครดิต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถช้อปปิ้งและชำระเงินผ่านแอปฯ อาโตมี่ ได้ที่จุดชำระเงินหน้าร้านค้ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศ จากทั้ง 22 แบรนด์ในเครือ CMG รวมถึงเว็บไซต์ของแบรนด์ สามารถเลือกสมัครและผูกบัญชี โดยใช้ได้ทั้งบัตรเดบิตหรือเครดิต

คุณมาสิเยส ริสซาร์ด โคโพรวัสกี, รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร ในนามของ คุณเอ็ดวิน ยัป ฮอสัน, กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในปัจจุบันธุรกิจค้าปลีกของไทยได้ปรับตัวให้เข้ากับยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ สังเกตได้จากพฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น โดยการที่ผู้บริโภคออกมาซื้อของจากหน้าร้านค้ากันเป็นจำนวนมาก เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของทิศทางธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ในฐานะที่ CMG เป็นบริษัทค้าปลีกที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น ไอเทมความงาม ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างประสบการณ์การชอปปิงที่เหนือชั้นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ตรงใจมากที่สุด เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการปรับวิธีชำระเงินในการซื้อสินค้าของลูกค้าส่วนใหญ่ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ATOME ซึ่งเป็นผู้นำด้านแอปพลิเคชันการชำระเงินแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลัง การร่วมมือกันโดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากทั้ง CMG และ ATOME จึงถือเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยต่อยอดประสบการณ์การชอปปิงให้สะดวกและตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่มากยิ่งขึ้น”

คุณภูมิพงษ์ ตันเจริญผล ผู้จัดการทั่วไป ATOME ประจำประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การประกาศความร่วมมือกับ CMG เป็นพันธมิตรในครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้ง 2 ฝ่าย เพราะนอกจาก ATOME จะช่วยเพิ่มยอดขายเละเติมเต็มประสบการณ์การชอปปิงให้กับแบรนด์พาร์ทเนอร์ด้วยการให้บริการแบบซื้อก่อน จ่ายทีหลังได้แล้ว เรายังมองว่า CMG จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั่วประเทศ”