svasdssvasds

แมวยักษ์ 3 มิติ โผล่บนโฆษณาบนจอแอลอีดี ย่านชินจูกุ กลางกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น

แมวยักษ์ 3 มิติ โผล่บนโฆษณาบนจอแอลอีดี ย่านชินจูกุ กลางกรุงโตเกียว ญี่ปุ่น

แมวกำลังจะครองโลก! ไวรัลต่างประเทศมาจากญี่ปุ่น เพราะสร้างความฮือฮาให้กับชาวกรุงโตเกียว นักท่องเที่ยวมากมาย ที่ต้องมา สบตากับแมวยักษ์ ที่อยู่ในจอโฆษณาบนจอแอลอีดี ทาสแมวที่ผ่านไปผ่านมาใครบ้างจะอดใจให้ไม่ยกกล้องถ่ายรูป หรืออัดคลิปวิดีโอเก็บไว้ได้

เรื่องราวของเจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ ที่ญี่ปุ่น ถือได้ ว่าสร้างความฮือฮาตื่นตะลึงให้กับชาวเมืองโตเกียว และชาวท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะ ภาพเจ้าแมวเหมียวตัวยักษ์ ที่เป็น 3 มิติตัวนี้ ได้ฉายภาพเสมือนของเจ้าแมวเหมียวที่อยู่ในอิริยาบถต่างๆ ในย่านชินจูกุ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
.
ความจริงแล้ว เจ้าแมวเหมียว 3 มิติ ตัวขนาดยักษ์ เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง จนกลายเป็นไวรัลต่างประเทศ ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมาแล้ว เพราะในช่วงทดสอบการฉายภาพ ชาวญี่ปุ่นและใครที่ผ่านไปผ่านมาในย่านชินจูกุต่างก็ต้องหยุดมอง ด้วยความน่ารักเกินคำบรยาย และน่าตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีที่สร้างเจ้าแมวยักษ์ได้เหมือนขนาดนี้
.
สำหรับ โฆษณาบนจอแอลอีดี เจ้าแมวเหมียวยักษ์ ตัวนี้ มีขนาดมหึมา อยู่ในจอแอลอีดีซึ่งมีความโค้งขนาด 154 ตารางเมตร (1,664 ตารางฟุต)  คุณภาพสูงออกจากลำโพงคุณภาพเกรดดี  ความละเอียดภาพระดับ 4 K ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีระดับสูง ที่ให้ภาพเสมือนจริงแสดงภาพแมวเหมียวเดินเล่นไปมาอยู่เหนือกรุงโตเกียว

cat ad

credit : CBS This Morning

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ใช่ว่า เจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ บนโฆษณาบนจอแอลอีดี จะโผล่มาให้ทาสแมวทั้งหลายได้เห็นตลอดเวลา 24 ชั่วโมง เพราะความจริงแล้ว เจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ จะมาในเวลา 7.00 น.-1.00 น. เท่านั้น
.
 โดยเจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ จะเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ตามช่วงเวลา เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนตอนเช้าและตอนบ่าย เจ้าเหมียวยืนขึ้นและส่งเสียงร้องเหมียวๆไปยังคนที่ผ่านไปมา พอตกค่ำ แมวยักษ์ 3 มิติ จะเอนตัวลงนอนและหลับ ให้เหล่าทาสแมวทั้งหลาย เกิดความอยากจกพุงเล่นๆ

cat ad2
.

ทั้งนี้ โฆษณาบนจอแอลอีดี เจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ  ติดตั้งอยู่เหนือประตูทางออก ทางทิศตะวันออกของสถานีรถไฟชินจูกุ จากข้อมูลเว็บไซต์ Cross Shinjuku Vision มีคนราว 190,000 คนเดินผ่านจอยักษ์ทุกๆสัปดาห์ ดังนั้น ณ เวลานี้น่าจะมีคนหลายล้านคนแล้ว ที่ได้มีโอกาส สบตากับความน่ารักของ เจ้าแมวเหมียวยักษ์ 3 มิติ ตัวนี้
.
และเมื่อเจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ โด่งดังจนกลายเป็นไวรัลต่างประเทศแบบนี้  ต่อไปในอนาคตที่แยกชินจูกุ คงจะต้องมีโฆษณาเก๋ๆ ชิคๆ แนวๆ ที่เป็นแนว 3 มิติ ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันใหม่เรื่อยๆ แน่นอน...ส่วนเวลานี้ ให้ซีนกับเจ้าแมวยักษ์ 3 มิติไปก่อน.

people ใครๆก็สนใจถ่ายรูปเจ้า เจ้าแมวยักษ์ 3 มิติ

 

related