svasdssvasds

บิลบอร์ด สเปรย์กำจัดแมลง ที่โชว์ไอเดีย จับแมลงได้จริง

บิลบอร์ด สเปรย์กำจัดแมลง ที่โชว์ไอเดีย จับแมลงได้จริง

ป้ายโฆษณาผลิตภัณฑ์ สเปรย์กำจัดแมลง ยี่ห้อ Orphea โชว์ไอเดียว่า สเปรย์ของพวกเขาสามารถกำจัดยุง กำจัดแมลงได้จำนวนมาก ด้วยเทคนิคสุดสร้างสรรค์ หลอกล่อยุงหรือแมลงที่เห็นไฟบนบิลบอร์ดมาติดกับดัก แถมดึงความสนใจจากคนดูได้เป็นอย่างดี เพราะมันเป็นโฆษณา 4 มิติ!

ไวรัลต่างประเทศ มาจากอิตาลี , ป้ายโฆษณาบิลบอร์ดนี้มาจากความคิดสร้างสรรค์ของครีเอทีฟ บรูโน่ เบอร์เตลลี่ (Bruno Bertelli) และ คริสเตียน่า  บอคคาสซินี่ (Cristiana Boccassini)
.
โดยทั้งคู่ สร้างสรรค์ป้ายโฆษณาที่ ดูธรรมดา ธรรมดา พื้นๆ ไม่ต่างจาก บิลบอร์ดฮาร์ดเซลล์ที่เน้นขายตัวสินค้าเป็นหลัก ให้เป็นป้ายที่ "ไม่ธรรมดา" ได้
.
เคล็ดลับในความโดดเด่นของโฆษณาชิ้นนี้ อยู่ตรงที่การนำของเหลวในสเปรย์กำจัดแมลง และแบรนด์ Orphea ก็มาทาให้เป็นวงรัศมี และเมื่อใดที่เปิดไฟที่บิลบอร์ดเพื่อล่อแมลงต่างๆ ตัวแมลงก็จะมาติดที่ผืนผ้าใบที่ทาสเปรย์เอาไว้นั่นเอง
.
และเมื่อผู้คนผ่านไปผ่านมา มองไกลๆ ก็เห็นชัดเลยว่า หากฉีดสเปรย์นี้แล้ว ก็จะส่งแมลงต่างๆ ไป "สุขิต" กันได้หมดแน่นอนนั่นเอง

ad

ad2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้ายบิลบอร์ดชิ้นนี้ ถือได้ว่า เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ เติมความคิด จินตนาการ เติมคุณประโยชน์ของแบรนด์สินค้าลงไปในเวลาเดียวกัน นำเสนอแบบสุดล้ำ เอาแบบ 4 มิติไปเลย!
.
ป้ายโฆษณา ผลิตภัณฑ์ สเปรย์กำจัดแมลง ยี่ห้อ  Orphea ชิ้นนี้ ไม่เจ๋ง ไม่ล้ำ ไม่สร้างสรรค์ตรงไหน...เอามาปากกาวง ได้เลย....

related